BỒN TẮM MASSAGE NOFER

BỒN TẮM MASSAGE NG-1915D/DP

SKU: NG-1915D/DP
Bảo hành Chính Hãng
Xuất xứ NOFER Chính Hãng
Chất liệu Acrylic, Ngọc trai
Kích thước 1.900*1.500*700 mm
Công nghệ Châu Âu
Vận chuyển Miễn phí toàn quốc

Bồn tắm massage NG-1915D/DP – Vẻ đẹp của sự tiện nghi và tinh tế. Nét đẹp hoàn hảo đến từ sự chỉnh chu đến từng đường nét, chi tiết.

Bồn tắm massage NG-1915D/DP – Chinh phục mọi ánh nhìn dù là khó tính nhất

Lấy cảm hứng từ sự tinh tế và hoàn hảo. Bồn tắm massage NG-1915D/DP với thiết kế mang đến vẻ đẹp trọn vẹn và chỉnh chu nhất tới từng đường nét.

Bồn tắm hình chữ nhật được thiết kế vuông vắn đến từng góc cạnh. Miệng bồn rộng với phần đáy được thu nhỏ dần tạo độ dốc mang lại không gian nằm ngâm bồn thoải mái cho người sử dụng.

Một cạnh trên thành bồn được thiết kế một phiến đá đen dày, chắc chắn nổi bật lên trên nền trắng của cả bồn. Tấm đệm này là nơi bạn để các vật dụng cá nhân như lọ tinh dầu, dầu gội xả, sữa tắm,… phục vụ khi ngâm mình thư giãn.

Kích thước của bồn tắm massage NG-1915D/DP là 1900*1500*700 mm. Thiết kế không gian rộng rãi dành cho 2 người có thể sử dụng cùng lúc.

Để mang đến sự thoải mái, dễ chịu nhất cho người dùng. NG-1915D/DP có trang bị 2 đệm gối với tone màu trắng hòa quyện chung với màu sắc tổng thể của cả bồn tắm massage.

Chức năng sục, sủi của bồn tắm massage NG-1915D/DP

Trong lòng bồn tắm NG-1915D/DP có tổng cộng 32 mắt sủi sục massage phục vụ tối đa nhu cầu massage của người dùng.

8 mắt sục massage lớn tạo xoáy nước 2 bên thành trong lòng bồn tắm. Tạo nên vùng xoáy nước vô cùng mạnh mẽ tác động lên cơ thể. Cảm giác mệt mỏi ở các vùng cơ sẽ nhanh chóng bị đánh tan.

24 mắt sục nhỏ tạo tia thuỷ lực nằm trên thành trong lòng bồn. 8 mắt này đặt ngay phía sau lưng người sử dụng dưới đệm gối.

Những tia nước phun ra trực tiếp vào lưng và vai tẩy đi các tế bào chết làm sạch cơ thể. Bên cạnh đó cũng mang lại cho bạn cảm giác được massage vô cùng thoải mái.

Lòng bồn tắm NG-1915D

Lòng bồn tắm NG-1915D/DP

Sự chuyển động của dòng nước tạo nên các bọt bong bóng nước li ti cung cấp thêm oxy cho bồn tắm và làn da. Giúp cơ thể đào thải độc tố, da dẻ mịn màng, khoẻ đẹp từ bên trong.

Mỗi mắt sủi này hoạt động tạo ra bọt bóng khí với công suất 300W.

Các chức năng cấp nước và hệ thống ánh sáng

Bồn tắm massage NG-1915D/DP có 2 khe thác cấp nước cho bồn tắm. Đặc biệt hơn, ở hai khe thác cấp nước này còn trang bị hệ thống đèn LED chiếu sáng cùng hàng loạt loại đèn LED nhỏ mini để tạo ánh sáng dịu nhẹ nổi khắp mặt nước.

Ngoài 2 khe cấp nước, NG-1915D/DP còn trang bị thêm sen tay mang đến sự tiện lợi hơn cho người sử dụng.

Sen tay được lắp đặt trên thành bồn. Kế bên là các van điều chỉnh sen và bảng điều khiển các chức năng của bồn tắm massage. Ứng dụng công nghệ kĩ thuật số thông minh, hiện đại, được làm bằng loại thép không gỉ #304 chuẩn mực.

Sen tay, van điều chỉnh và bảng điều khiển của bồn tắm

Sen tay, van điều chỉnh và bảng điều khiển của bồn tắm

Xung quanh trong lòng bồn, tại vị trí mép nước được bố trí 18 bóng đèn nhỏ. Tạo ra ánh ráng lung linh nhấp nhô theo chuyển động sùng sục của nước. Ánh sáng nhẹ nhàng kích thích thị giác, giúp bạn nhanh chóng đánh bay đi mọi cảm giác mệt mỏi.

Bồn tắm massage NG-1915D/DP cao cấp từ chất liệu hình thành

Chất liệu chính tạo nên bồn tắm massage NG-1915D là nhựa cao cấp acrylic. Đây là loại chất liệu được đánh giá cao về độ bền, khả năng chịu lực và nhiệt cao. Đồng thời có bề mặt trắng, sáng đẹp, chống trầy xước và bám bẩn vô cùng vượt trội.

Ngoài ra, chúng tôi còn mang đến chất liệu Pearlite (ngọc trai) đầy quyền lực dành cho NG-1915DP. Dưới ánh sáng của ánh đèn nhà tắm, lớp vật liệu này  khiến cho bề mặt bồn tắm trở nên đẹp lấp lánh hơn.

Đến sự đa dạng về thiết kế lắp đặp của bồn tắm massage NG-1915D/DP

Thiết kế bồn tắm đặt sàn

Với thiết kế đặt sàn, NG-1915D/DP có 4 bửng bao quanh. 4 bửng được trang trí với chất liệu nhựa giả gỗ cao cấp.

Bồn tắm massage NG-1915D/DP

Bồn tắm massage NG-1915D/DP

Mang đến cho bồn tắm vẻ đẹp sang trọng, mới lạ và khác biệt. Khiến chiếc bồn tắm trở thành một điểm nhấn đặc biệt trong không gian nhà tắm của bạn.

Thiết kế âm sàn

Ngoài thiết kế đặt sàn, bồn tắm massage NG-1915D/DP còn có thể thiết kế, lắp đặt theo kiểu bồn tắm âm sàn.

Thiết kế âm sàn của bồn tắm

Thiết kế âm sàn của bồn tắm

Toàn bộ lòng bồn tắm nằm dưới sàn nhà, mang đến cho bạn cảm giác như không gian phòng tắm của bạn rộng thêm khi sử dụng thiết kế này.

Tích hợp nhiều tính năng tiên tiến

Bộ gia nhiệt 1.5KW và hệ thống nước nóng lạnh

Được lắp đặt bên trong bồn tắm sẽ giữ cho nhiệt độ nước luôn ổn định. Với tính năng này bạn sẽ luôn được ngâm mình trong làn nước ấm áp, dễ chịu. Kết hợp cùng bộ máy nước nóng lạnh giúp bạn chủ động trong việc chọn nhiệt độ tắm cho phù hợp với thời tiết và sở thích của mình.

Hệ thống lọc ozone

Giữ cho dòng nước luôn sạch khuẩn và mùi hôi. Đảm bảo an toàn cho bạn và người thân trong gia đình.

Tích hợp hệ thống giải trí

Bồn tắm massage NG-1915D/DP có tích hợp cả hệ thống FM radio, loa. Bạn có thể tận hưởng âm nhạc trong quá trình ngâm bồn massage. Tận hưởng cảm giác thư thái trọn vẹn nhất những phút giây được massage trong bồn.

Hệ thống cảm biến mực nước

Hệ thống này giúp nước xả vào bồn đến đúng mực nước theo quy định. Đảm bảo có đủ lượng nước cho bồn hoạt động tốt nhất.

Nếu không đủ lượng nước như yêu cầu một số tính năng sẽ không hoạt động. Vì vậy, hãy bơm đủ nước để có được những giây phút thư giãn nhất.

Lỗ thoát nước

Đáy bồn có lỗ thoát nước, nơi nước thoát ra sau khi sử dụng.

Tất cả ảnh minh hoạ cho các bộ phận và thành phần của sản phẩm chỉ mang tính chất tham khảo. Hình thức bên ngoài của sản phẩm thực tế phải được lấy làm tiêu chuẩn, tuy nhiên các phương pháp vận hành thì giống nhau hoặc được nâng cấp hiện đại hơn.

Sơ đồ kĩ thuật bồn tắm massage NG-1915D/DP

Đánh giá bài viết