BỒN TẮM MASSAGE NOFER

BỒN TẮM MASSAGE NG-5503P

SKU: NG-5503P
Bảo hành Chính Hãng
Xuất xứ NOFER Chính Hãng
Chất liệu Pearlite (ngọc trai)
Kích thước 1300 x 1300 x 580mm
Công nghệ Châu Âu
Vận chuyển Miễn phí toàn quốc
  • Thương hiệu: Nofer thuộc Tập đoàn EuroKing – Nofer
  • Công nghệ: Hoa Kỳ

Bên ngoài bồn tắm massage 5503P

Kích thước của bồn tắm massage NG-5503P 1300 x 1300 x 580mm phù hợp với những gia đình có phòng tắm diện tích nhỏ.  Theo người Hy Lạp cổ đại, thì hình tam giác của chiếc bồn có chất liệu ngọc trai này là biểu tượng một ô cửa, thể hiện trí tuệ cao siêu của con người, tôn được vẻ đẹp và tầm nhìn của chủ nhà. Chất liệu ngọc trai (Pearlite) giúp cho bồn tắm lấp lánh, sáng bóng và long lanh khi có ánh đèn chiếu vào, tạo nên sự đẳng cấp cho phòng tắm. Bồn tắm này được dày gấp 3 – 4 lần so với bồn tắm chất liệu nhựa Acrylic.

Bồn tắm massage NG-5503P

Bồn tắm massage NG-5503P

Gối của bồn được làm bằng cao su êm ái giúp tựa cổ một thời gian dài  mà không bị đau nên khách hàng cứ yên tâm đến chất lượng của sản phẩm gối. Hệ thống sen tay, vòi cấp nước, nút điều nước chỉnh nóng lạnh, nút điều chỉnh hệ thống massage sục sủi cao cấp được bố trí một cách hợp lý trên thành bồn.Tất cả các phụ kiện được làm bằng chất liệu inox không gỉ, bền bỉ, sáng bóng, chắc chắn và an toàn cho người sử dụng. NG-5503P có thiết kế vị trí ngồi trên thành bồn, chúng ta có thể ngồi để ngâm chân loại bỏ tế bào chết, thư giãn.

Ở giữa yếm của chiếc bồn tắm massage NG-5503P có gắn thương hiệu NOFER chính hãng, vì thế khách hàng có thể yên tâm tin tưởng sản phẩm. Ngoài ra, phía trước còn được lắp bộ khay chứa đựng dầu gội và khung treo khăn tắm, vô cùng tiện lợi. Yếm bồn tắm được lắp đặt 6 đèn led nhỏ, khi khởi động bồn tắm thì đèn led sẽ sáng lên, trang trí cho bồn tắm không còn đơn điệu.

Phía trong bồn tắm massage NG-5503P

Dưới gối tựa cổ là chỗ thư giãn được kết hợp với 3 mắt sủi. Phun nước thành tia và trực tiếp tác động lên lưng, có công dụng là giảm stress, thư giãn cột sống lưng, lưu thông máu thuận lợi hơn. Trong lòng bồn có các mắt sục sủi tạo tia massage phun mọi hướng giúp giảm mệt mỏi và tạo cảm giác bập bềnh như sóng biển.

Tất cả các mắt sục và sủi thì đều có tác dụng tích cực đến sức khoẻ như tẩy được tế bào chết, tái tạo một làn da hồng hào, mịn màng và tươi trẻ, giúp trí não ta không còn căng thẳng, mệt nhoài sau những giờ làm việc cực stress.

Bồn có cơ chế đường nước nóng lạnh, giúp giữ nhiệt độ nước trong bồn không đổi, có thể điều chỉnh theo sở thích hoặc nhu cầu trị liệu khác nhau của người sử dụng. NG-5503P an toàn hơn với tính năng chống giật, chống rò rỉ điện khi sử dụng.

Tất cả ảnh minh hoạ cho các bộ phận và thành phần của sản phẩm chỉ mang tính chất tham khảo. Hình thức bên ngoài của sản phẩm thực tế phải được lấy làm tiêu chuẩn, tuy nhiên các phương pháp vận hành thì giống nhau hoặc được nâng cấp hiện đại hơn.

Bảng vẽ kỹ thuật

Bồn tắm massage NG-5503P

Bồn tắm massage NG-5503P

NOFER mang đến cho khách hàng những sản phẩm tốt nhất vì sức khoẻ của con người quan trọng nhất. Thời đại của sự chăm sóc sức khoẻ lên ngôi thì những sản phẩm như bồn tắm massage hay phòng xông hơi được đặt lên hàng đầu. Hãy là người tiêu dùng tinh tế để lựa chọn sản phẩm phù hợp cho mình nhé.

 

 

Đánh giá bài viết