PHÒNG XÔNG HƠI

PHÒNG XÔNG HƠI NG-1491

SKU: NG-1491
Bảo hành Chính Hãng
Xuất xứ NOFER Chính Hãng
Chất liệu Acrylic, Kính cường lực, Ngọc trai
Kích thước 1400*900*2160 mm
Công nghệ Châu Âu
Vận chuyển Miễn phí toàn quốc

Tận hưởng những khoảnh khắc đáng quý nhất cùng với người thân và bạn bè. Chia sẻ cùng nhau liệu pháp chăm sóc sức khỏe tuyệt vời. NG-1491 chắc chắn sẽ không làm bạn thất vọng.

 

 

 

NÉT THANH LỊCH THEO THỜI GIAN

Còn gì tuyệt hơn giữa việc được cả cơ thể được thư giãn sau một ngày hoạt động vất vả. Tấm lưng chịu nhiều áp lực, đôi chân nhức mỏi vì phải đi nhiều, cơ thể biểu tình ngày một gay gắt. Tất cả sẽ được giải quyết ổn thỏa bởi chiếc phòng xông hơi NG-1491 hai trong một này. Bởi sự tích hợp độc đáo giữa tính năng massage nhà nghề cùng hệ thống xông hơi ướt hiện đại.

SỰ LỰA CHỌN THÔNG MINH TỪ KÍCH THƯỚC ĐẾN VẬT LIỆU

Và chúng tôi mang đến cho bạn hai sự lựa chọn về chất liệu tốt nhất. Chất liệu acrylic sẽ mang đến cho bạn sự an toàn tuyệt đối. Khi vật liệu này được yêu thích bởi sự bền bỉ theo thời gian, chống trơn trượt và chịu nhiệt tốt. Chất liệu ngọc trai cao cấp, khi đã có đầy đủ những đặc tính nổi bật mà một vật liệu phòng xông hơi nên có, lại còn mang trong mình nét sáng bóng, tạo nên sự lấp lánh không ngờ.

phòng xông hơi NG-1491

Hình ảnh tổng thể phòng xông hơi NG-1491

Kết hợp với phần đế trắng bóng bẩy chính là những lớp kính cường lực ánh xanh chắc chắn dày 6mm ở một bên mặt phòng xông và mặt cửa cùng một lớp kính cường lực cũng dày 6mm được lắp đặt ở mặt giáp tường và mặt phòng xông còn lại. Đây là loại kính vô cùng an toàn cho người sử dụng sẽ vỡ vụn khi xảy ra sự cố va đập mạnh. Vì là lớp kính trong suốt, sẽ giúp không gian thông thoáng hơn, bạn cũng sẽ không thấy ngột ngạt trong lúc xông hơi.

Các tấm kính được giữ chắc chắn với bộ khung nhôm bạc ánh lên vẻ sáng đẹp màu kim loại. Đồng thời, mặt bảng nhôm màu đen ở mặt giáp tường được thiết kế để tạo nên sự nổi bật đầy lạ mắt. Đặc biệt là thiết kế cửa kéo đầy sang trọng, hai thanh tay cầm chắc chắn, giúp bạn kéo ra đẩy vào thật nhẹ nhàng, mà không gây ồn ào.

Tất cả được vận hành bằng một máy tạo hơi 3KW, hoạt động chăm chỉ để mang đến những phút giây thư giãn tuyệt vời cho bạn.

Kích thước khoảng 1400*900*2160 mm phù hợp cho diện tích phòng tắm vừa và lớn. Vì kích thước như thế nên có thể sử dụng được đến hai người. Vô cùng tiện lợi khi bạn có thể vừa xông hơi, vừa thư giãn, lại còn được trò chuyện cùng với bạn bè và người thân.

Cũng vì lí dó đó, nên chúng tôi đã trang bị đến hai chiếc ghế ngồi trong suốt vô cùng nổi bật, được sắp xếp đối diện nhau, tạo nên sự tương tác và gần gũi cho bạn.

phòng xông NG-1491

Ghế ngồi của phòng xông

SEN TẮM TRẦN VÀ SEN TAY

Sen tắm trần được thiết kế đặc biệt, khác hẳn so với những loại sen tắm thông thường. Các bộ phận của sản phẩm này thiết kế tối giản, bát sen được gắn áp vào trần phòng xông hơi nhằm mục đích tối ưu hóa cho không gian phòng tắm và mang đến cho người sử dụng trải nghiệm rất thú vị, thoải mái xoay chuyển cơ thể khi tắm mà không lo vướng víu.

Sen tay cùng các nút điều chỉnh sen tay được lắp trên vách của phòng xông hơi. Ở vị trí hợp lý và phù hợp với người sử dụng thiết bị. Kiểu dáng đẹp sang trọng được toát lên từ những chi tiết đơn giản – xu hướng thiết kế phong cách hiện đại.

HỆ THỐNG MASSAGE NÂNG TẦM SỨC KHỎE

Việc massage lưng mang lại cho chúng ta cảm giác khoẻ mạnh, thư giãn, điều hoà cơ thể sau ngày dài mệt mỏi. Hệ thống massage lưng gồm 6 mắt massage châm cứu được thiết kế tinh tế. Các mắt được trang bị bằng thép không gỉ, phủ lớp mạ sáng bóng. Điều đặc biệt ở đây chính là việc chúng tôi mang đến cho bạn tận hai bộ thiết bị massage lưng ở đối diện hai đầu, để mỗi người trong phòng xông đều được tận hưởng sự thư giãn như nhau.

phòng xông hơi NG-1491

Hệ thống massage phòng xông hơi NG-1491

Thiết bị massage chân có thể tháo lắp tiện lợi, bạn có thể đặt nó dưới bệ ngồi. Thả lỏng cơ thể để cho các lông massage xoa dịu đi sự đau nhức từ lòng bàn chân. Đồng thời cũng đào thải một lượng lớn độc tố, mang lại cảm giác thư thái tuyệt vời.

NHỮNG CHỨC NĂNG KHÁC ĐẦY TIỆN ÍCH

Một bảng điều khiển thông minh được thiết kế theo dạng màn hình máy tính thu gọn. Những thao tác sẽ trở nên đơn giản với những phím chạm dễ hiểu. Vừa tiết kiệm được thời gian vừa có thể tạo nên sự thời thượng.

Ngoài ra, đã là dạng phòng xông hơi ướt thì không thể nào thiếu được một bệ đỡ vật dụng với chất liệu acrylic màu trắng thanh lịch kết hợp cùng một sào vắt khăn tiện lợi.

Bộ khử trùng Ozone kết hợp cùng quạt thông gió giúp không khí trong phòng xông luôn giữ được nét thanh sạch, thoáng đãng mà không quá ngột ngạt. Không thể thiếu thiết bị chiếu sáng từ ánh đèn lung linh, luồng sáng dịu nhẹ soi rõ khắp không gian phòng.

Hệ thống nước nóng lạnh cùng bộ điều chỉnh được trang bị để phù hợp với nhu cầu của từng người sử dụng.

Tính năng giải trí như hệ thống loa, FM radio và khả năng kết nối nhạc với bluetooth sẽ mang đến những bài hát tuyệt vời mà bạn yêu thích trong quá trình xông hơi. Bạn có thể yên tâm để tận hưởng sự thoải mái hết mực như thế.

Thiết bị máy xông hơi được lắp đặt một bộ cảm biến mực nước có thể tự canh chỉnh mực nước vừa phải để hơi nước luôn ổn định trong phòng xông. Ngoài ra, bộ bảo vệ nhiệt dành riêng cho máy xông cũng được trang bị, tránh việc nhiệt độ quá nóng ảnh hưởng đến máy.

Tích hợp tính năng cài đặt thời gian, cài đặt nhiệt độ giúp chúng ta chủ động hơn trong quá trình xông hơi. Thời gian xông hơi cùng nhiệt độ hợp lý sẽ tránh đi những tác dụng phụ không mong muốn. Đồng thời, đặc biệt hơn với bộ cảm biến nhiệt sẽ đem đến tự tin tưởng tuyệt đối cho người dùng khi phòng xông luôn giữ đúng nhiệt độ thích hợp, không quá cao không quá thấp để thời gian xông hơi được diễn ra trọn vẹn nhất.

NHỮNG LIỆU PHÁP AN TOÀN CHO PHÒNG XÔNG

Không còn nỗi lo về việc những đường dẫn điện sẽ xảy ra trục trặc trong thời gian sử dụng sản phẩm. Bởi chúng tôi đảm bảo với bạn trong việc lắp đặt với những đường đường nối dây âm tường chắc chắn và mang tính thẩm mỹ cao. Và hơn thế nữa, chính là bộ chống rò rỉ điện được lắp đặt kèm theo. Bạn có thể hoàn toàn yên tâm sử dụng.

Một lỗ thoát nước và tính năng xả nước thải sẽ giúp không gian luôn khô thoáng, tránh đi tình trạng trơn trượt, ứ động nước và cặn bẩn.

Một lưu ý nhỏ là chúng ta nên lựa chọn lắp đặt phòng xông hơi của thương hiệu uy tín. Việc lựa chọn các thương hiệu uy tín đảm bảo chúng ta sở hữu loại thiết bị phòng tắm cao cấp đảm bảo chất lượng. Việc bảo hành và sửa chữa về sau cũng gặp nhiều thuận lợi hơn. Hơn nữa, các thương hiệu thiết bị phòng tắm cao cấp thường sẽ có đội ngũ nhân viên tận tình. Chúng ta sẽ được tư vấn, khảo sát, lắp đặt phòng xông hơi phù hợp với điều kiện gia đình mình.

SƠ ĐỒ KỸ THUẬT

Bản vẽ kỹ thuật phòng xông hơi NG-1491

Bản vẽ kỹ thuật phòng xông hơi NG-1491

 

Lưu ý: Tất cả ảnh minh hoạ cho các bộ phận và thành phần của sản phẩm chỉ mang tính chất tham khảo. Hình thức bên ngoài của sản phẩm thực tế phải được lấy làm tiêu chuẩn, tuy nhiên các phương pháp vận hành thì giống nhau hoặc được nâng cấp hiện đại hơn.

5/5 - (1 vote)