PHÒNG XÔNG HƠI

PHÒNG XÔNG HƠI NG – 8120

SKU: NG-8120
Bảo hành Chính Hãng
Xuất xứ NOFER Chính Hãng
Chất liệu Acrylic
Kích thước 1200*1200*2200 mm
Công nghệ Châu Âu
Vận chuyển Miễn phí toàn quốc

Tận hưởng sự chiều chuộng hết mực mà NOFER dành trọn hết cho bạn. Không chỉ đắm chìm trong những giây phút xông hơi thoải mái mà còn được ngâm mình trong chiếc bồn massage hiện đại.

 

MINH CHỨNG CHO NỀN CÔNG NGHỆ CAO

Chúng tôi không chỉ mong muốn mang đến cho bạn những trải nghiệm tuyệt vời trong quá trình cải thiện sức khỏe. Mà còn hy vọng bạn có cho mình một nét điểm xuyết hấp dẫn cho không gian phòng tắm. Bởi khi nhìn những điều xinh đẹp, tâm hồn chúng ta lại có thêm được sức mạnh tự nhiên. Và ở đây, phòng xông hơi ướt NG – 8120 là một ví dụ hoàn hảo nhất.

phòng xông hơi NG-8120

Hình ảnh tổng thể phòng xông hơi NG-8120

Phần đế phòng xông được làm từ chất liệu acrylic cao cấp, là một loại chất liệu được sử dụng rộng rãi trong ngành nội thất. Cũng bởi những đặc tính tuyệt vời của nó như chịu được nhiệt độ cao, bóng loáng dễ lau chùi và đối với phòng xông thì sẽ chống trơn trượt tối đa nhất. Bao quanh phần thân là lớp kính cường lực dày 6mm chắc chắn, chịu được lực va đập mạnh, hơn nữa vì là lớp kính trong suốt nên giúp không gian phòng tắm trở nên thoáng đãng hơn rất nhiều. Kết hợp cùng với thiết kế cửa trượt hiện đại sẽ tiết kiệm tối đa không gian khi bạn ra vào phòng xông.

Bộ khung được làm bằng chất liệu nhôm không gỉ sét. Khung nẹp nhôm nhẹ được cố định các góc cạnh của phòng xông hơi, giữ lớp kính cường lực chắc chắn. Bên cạnh đó, với khung nhôm và phần kính sử dụng, hơi xông không bị thoát ra ngoài, cách điện, cách âm.

2 mặt kính cường lực dày 6mm giáp tường cùng background màu đen tuyền làm nổi bật lên toàn bộ các chi tiết bên trong của phòng xông hơi. Chính màu đen ấy làm cho phần đế và nắp của phòng nổi bật hơn với màu trắng sứ đặc trưng của chất liệu Acrylic.

Kích thước khá vừa phải để sử dụng cho một người 1200*1200*2200 mm. Không chiếm quá nhiều diện tích trong gian tắm nhưng phòng xông đã làm nổi bật cả phòng bằng vẻ đẹp thanh lịch khó cưỡng.

Tất cả được vận hành bằng một máy tạo hơi 3KW, hoạt động chăm chỉ để mang đến những phút giây thư giãn tuyệt vời cho bạn.

Bên cạnh đó sự xuất hiện của bộ cảm ứng nhiệt độ/ lượng nước sẽ phát ra tín hiệu khi nhiệt độ trong phòng quá nóng hay lượng nước để xông hơi không còn đủ.

Bộ bảo vệ tránh cháy nổ khi lượng nước xuống thấp đảm bảo độ an toàn cho người sử dụng cũng như phòng xông hơi.

PHÒNG XÔNG HƠI KẾT HỢP VỚI BỒN NGÂM

Ngoài việc được trải nghiệm những giây phút thư giãn với chế độ xông hơi ướt. Bạn còn được hoà mình vào làn nước ấm trong chiếc bồn tắm massage được tích hợp hoàn toàn hai trong một.

phòng xông hơi NG-8120

Bồn tắm massage được tích hợp vào phòng xông

Được bố trí để trở thành phần đế của phòng xông, nhưng lại cao vút lên rồi chuyển thành chiếc bồn ngâm mình hiện đại. Cũng với kích thước 1200*1200*600 mm với dạng góc nhỏ gọn, hai trợ thủ đắc lực hợp ý nhau như thế nhưng lại không hề chiếm quá nhiều diện tích phòng.

Việc của bạn là chỉ cần vài thao tác đơn giản là có thể trải nghiệm những cung bậc cảm xúc tuyệt vời nhất. Hệ thống massage xoáy nước được trang bị đều xung quanh lòng bồn với những tia nước phản lực mạnh mẽ xoáy sâu vào phần lưng hay đau nhức của bạn. Từ đó, cơ thể sẽ được thư giãn trong tức khắc.

Máy bơm nước công suất 1HP kèm hệ thống bảo vệ máy, tránh cháy nổ khi lượng nước không đủ để bơm tạo sự an tâm tuyệt đối cho khách hàng. Ngoài ra còn có nút ON/OFF để tắt mở và điều chỉnh mắt massage để phù hợp nhu cầu sử dụng.

Dưới đáy bồn có tích hợp hệ thống đèn chiếu sáng, nguồn ánh sáng lung linh, ấp áp trong quá trình ngâm mình massage sẽ kích thích thị giác giúp bạn nhanh chóng giảm đi cảm giác căng thẳng mệt mỏi. Ngoài ra chiếc gối tựa đầu cũng sẽ hỗ trợ cổ của bạn không bị mỏi trong khi massage, tạo sự thoải mái đến vô cùng.

NHỮNG TÍNH NĂNG NỔI BẬT

Hệ thống sen tay cũng được trang bị đầy đủ. Trên nóc phòng xông thì bố trí một sen tắm trần với thiết kế tinh tế để cả quá trình xông hơi được diễn ra thuận lợi nhất. Vì trước khi xông hơi, bạn cũng có thể tắm qua để làm sạch cơ thể trước.

Đèn trần gắn vào mặt kính trên nóc và thêm những ánh đèn nhỏ được bố trí ở phần lưng phòng xông như chiếu sáng cả không gian phòng tắm. Giờ đây chúng ta có thể tạm biệt những bất tiện khi phải mượn ánh sáng từ bên ngoài.

Chính giữa background màu đen tuyền là sự nổi bật của cột nhôm mạ crom sáng bóng.

Chế độ massage được lắp đặt trên chiếc cột nhôm phòng xông hơi đối diện cửa ra vào. Toàn bộ được làm bằng thép không gỉ và có chức năng cách điện tối ưu, an toàn cho người sử dụng. Chức năng của phòng xông hơi NG – 8120 sẽ giúp bạn thư giãn cơ bắp, đánh tan mọi mệt mỏi sau khi sử dụng.

phòng xông hơi NG-8120

Hệ thống massage lưng của phòng xông

Bên trong phòng xông hơi trang bị 2 nút điều khiển gồm: 1 nút điều chỉnh chế độ sen và 1 nút điều chỉnh chế độ nóng lạnh cùng hệ thống chia nước. Ngoài ra, phòng xông hơi còn trang bị thêm những tính năng hữu ích như sau : hai tay vịn, kệ để vật dụng cá nhân, hệ thống quạt, khử mùi Ozone, gương soi hình oval tiện lợi…

phòng xông hơi NG-8120

Bảng điều khiển cùng các chức năng khác của phòng xông

Bộ điều khiển chức năng được tạo bởi công nghệ hiện đại với tích hợp đầy đủ các phím chức năng rõ ràng và dễ hiểu. Chỉ cần chạm nhẹ vào chức năng mà bạn muốn dùng, hệ thống sẽ tự vận hành một cách nhanh chóng, gọn gàng.

Tính năng giải trí là điều không thể nào thiếu đi được. Chúng tôi kết hợp giữa FM Radio, chức năng nghe nhạc thông qua bluetooth. Kèm theo hệ thống loa hiện đại. Để bạn vừa có thể xông hơi thoải mái, vừa được massage lại còn nghe văng vẳng bên tai một bài nhạc mình yêu thích.

Đôi khi, vì một vài lý do mà bạn quên mất khoảng thời gian xông hơi được khuyến cáo là 10-20’, thì chúng tôi có lắp đặt một thiết bị hẹn giờ nhắc nhở dành cho bạn. Thiết bị này giúp tránh tình trạng xông hơi quá lâu gây ra những tác dụng phụ không mong muốn và điều chỉnh nhiệt độ xông hơi phù hợp với bạn.

AN TOÀN LÀ TRÊN HẾT CHO NGƯỜI SỬ DỤNG

Không còn nỗi lo nước sẽ ứ đọng trên nền đế, trơn trượt và khó chịu. Chúng tôi sẽ trang bị cho bạn chức năng tự động xả nước thải và một lỗ thoát nước để không gian phòng xông luôn khô thoáng và lỗ xả tràn để tránh bị tràn nước ra ngoài.

Kết hợp cùng một thiết bị chống rò rỉ, bạn sẽ không còn lo ngại về việc đường dẫn điện gây ảnh hưởng đến phòng xông.

Một lưu ý nhỏ là chúng ta nên lựa chọn lắp đặt phòng xông hơi của thương hiệu uy tín. Việc lựa chọn các thương hiệu uy tín đảm bảo chúng ta sở hữu loại thiết bị phòng tắm cao cấp đảm bảo chất lượng. Việc bảo hành và sửa chữa về sau cũng thuận lợi hơn. Hơn nữa, các thương hiệu thiết bị phòng tắm cao cấp thường sẽ có đội ngũ nhân viên tận tình. Chúng ta sẽ được tư vấn, khảo sát, lắp đặt phòng xông hơi phù hợp với điều kiện gia đình mình.

SƠ ĐỒ KỸ THUẬT

Bản vẽ kỹ thuật phòng xông hơi NG-8120

Bản vẽ kỹ thuật phòng xông hơi NG-8120

 

Lưu ý: Tất cả ảnh minh hoạ cho các bộ phận và thành phần của sản phẩm chỉ mang tính chất tham khảo. Hình thức bên ngoài của sản phẩm thực tế phải được lấy làm tiêu chuẩn, tuy nhiên các phương pháp vận hành thì giống nhau hoặc được nâng cấp hiện đại hơn.

Đánh giá bài viết