PHÒNG XÔNG HƠI

PHÒNG XÔNG HƠI NG – 8190

SKU: NG-8190
Bảo hành Chính Hãng
Xuất xứ NOFER Chính Hãng
Chất liệu Acrylic
Kích thước 980*980*2200 mm
Công nghệ Châu Âu
Vận chuyển Miễn phí toàn quốc

Phòng xông hơi cùng kết hợp với bồn ngâm chuẩn mực, nhưng lại không chiếm quá nhiều diện tích phòng tắm. Vậy còn chần chờ gì mà bạn không mau sở hữu?

 

NHỎ GỌN NHỮNG ĐẦY ĐỦ TIỆN NGHI

Khi đang có quá nhiều biện pháp làm đẹp trôi nổi trên thị trường, thì phòng xông hơi lại trở thành một trong các cách thức được nhiều người dùng tin chọn nhất. Không chỉ sở hữu vẻ ngoài gây thiện cảm, mà liệu pháp này còn có những ưu điểm vượt trội, cải thiện sức khỏe và nâng tầm sắc vóc cho bạn.

Hình ảnh tổng thể phòng xông hơi NG-8190

NG – 8190 là dạng phòng xông hơi ướt thừa hưởng được tất cả những đặc tính mà một chiếc phòng xông nên có, đôi khi còn nhỉnh hơn một chút. Vẻ ngoài mạnh mẽ với khung nhôm tông màu đen, cùng thiết kế dạng góc nhỏ gọn sẽ không chiếm quá nhiều không gian trong phòng tắm nhà bạn. Kích thước chỉ khoảng 980*980*2200 mm rất phù hợp với những gian tắm nhỏ.

Phần đế được thiết kế thành hẳn một chiếc bồn ngâm mình tiện lợi. Hai liệu pháp chăm sóc sức khoẻ được kết hợp hai trong một dành riêng cho bạn. Vậy nên, trước khi xông hơi nên có thể thoải mái ngâm mình trong làn nước ấm áp một chút. Để sự thư giãn được tăng thêm gấp bội.

phòng xông hơi NG-8190

Bồn ngâm kết hợp với phòng xông hơi

Hơn thế nữa, chính là sự chủ động lựa chọn chất liệu dành riêng cho bạn. Chiếc bồn được làm từ chất liệu vô cùng quen thuộc cho ngành thiết bị phòng tắm, mà hẳn những người yêu thích các sản phẩm bồn đều đã nghe qua, chính là acrylic. Phần bồn được làm từ chất liệu acrylic sẽ chịu được nhiệt độ cao, lại dễ lau chùi và vệ sinh, bền đẹp theo thời gian.

Phần thân được bao phủ bằng lớp kính cường lực trong suốt  dày 6mm chắc chắn, loại kính an toàn sẽ tự vỡ vụn khi có sự cố va đập mạnh. Và vì là lớp kính trong suốt, sẽ giúp không gian thông thoáng hơn, bạn cũng sẽ không thấy ngột ngạt trong lúc xông hơi. Bên cạnh đó, phần kính cường lực áp tường màu trắng ngà dày 6mm mang đến ánh nhìn sang trọng. Đặc biệt là thiết kế cửa kéo hiện đại, tay cầm chắc chắn, giúp bạn kéo ra đẩy vào thật nhẹ nhàng, mà không gây ồn ào.

Tất cả được vận hành bằng một máy tạo hơi 3KW, hoạt động chăm chỉ để mang đến những phút giây thư giãn tuyệt vời cho bạn.

Bên cạnh đó sự xuất hiện của bộ cảm ứng nhiệt độ/ lượng nước sẽ phát ra tín hiệu khi nhiệt độ trong phòng quá nóng hay lượng nước để xông hơi không còn đủ.

Bộ bảo vệ tránh cháy nổ khi lượng nước xuống thấp đảm bảo độ an toàn cho người sử dụng cũng như phòng xông hơi.

MINH CHỨNG CHO SỰ PHÁT TRIỂN CỦA CÔNG NGHỆ

Bỏ qua sự rập khuôn từ một chức năng, NG – 8190 không chỉ còn là một chiếc phòng xông hơi ướt bình thường như bạn đã từng nghe qua. Chiếc phòng xông này ;à sự tích hợp đầy đủ của nhiều chức năng khác nhau, sự cải tiến của cả một quá trình.

Phần nóc phòng xông trang bị một hệ thống khử mùi Ozone hiện đại, là đặc trưng riêng của NOFER. Chức năng này giúp không khí luôn giữ được nét thanh sạch, đánh tan bụi bẩn trong khu vực xông.

Sen tắm trần dạng tròn thanh lịch, sẽ mang đến cho bạn những dòng nước tuyệt dịu, gột rửa đi bao nhiêu mệt mỏi của ngày dài.

Phòng xông hơi NG-8190

Đèn trần mang luồng ánh sáng dịu nhẹ

Nổi bật giữa không gian phòng là chiếc cột nhôm đen. Trên chiếc cột này là nơi đặt hệ thống điều khiển nhiệt độ phòng xông hơi và các tính năng tiện dụng.

Không thể thiếu thiết bị chiếu sáng từ ánh đèn trần lung linh, với đủ màu sắc dịu nhẹ khác khau. Ánh sáng này kết hợp cùng bảng đèn chiếu sáng với những mắt li ti được lắp trên phần thân phòng xông sẽ mang đến cảm giác vô cùng rực rỡ và xinh đẹp.

Bộ điều khiển các chức năng sẽ được thu gọn trong một chiếc màn hình nhỏ gọn, với các phím hướng dẫn dễ hiểu, đơn giản, giúp bạn thao tác thật nhanh gọn chỉ bằng vài cái chạm tay.

Sen tay cùng các nút điều chỉnh sen tay được lắp trên vách của phòng xông hơi. Kiểu dáng đẹp sang trọng được toát lên từ những chi tiết đơn giản – xu hướng thiết kế phong cách hiện đại.

Không thể quên tính năng điều chỉnh nhiệt độ, bộ chia nước để bạn chủ động hơn trong quá trình tắm của mình

TÍCH HỢP KHẢ NĂNG MASSAGE ĐIỆU NGHỆ

Còn gì tuyệt hơn việc ngồi xông hơi nhưng phần lưng lại được 6 mắt massage châm cứu xoa bóp tác động mạnh mẽ. Các mắt massage giúp những thớ cơ đau nhức sẽ nhanh chóng lấy lại được sự cân bằng vốn có.

phòng xông hơi NG-8190

Hệ thống massage lưng hiện đại của phòng xông

CÁC CHỨC NĂNG KHÁC

Còn gì tuyệt vời khi được nghe một bản nhạc mình ưa thích trong lúc xông hơi. Hiểu được điều đó, chúng tôi đã trang bị cho bạn hệ thống loa âm thanh tốt, FM radio cùng chức năng tự do nghe nhạc qua bluetooth.

Quạt thông gió giúp không khí trong phòng xông lúc nào cũng thông thoáng. Bạn không còn lo hơi nước sẽ làm bạn ngột ngạt, khó thở.

Một bệ đỡ đồ vật dụng cá nhân tiện lợi, tiết kiệm thời gian quý báu của bạn một cách tối đa. Khi không cần phải ra vào để lấy từng món đồ, quá trình xông hơi luôn được diễn ra liền mạch. Kết hợp với đó, là một sào vắt khăn, đủ độ dài để bạn có thể vắt các loại khăn khác nhau.

phòng xông hơi NG-8190

Các chức năng bổ sung của phòng xông

Đôi khi, vì một vài lý do mà bạn quên mất khoảng thời gian xông hơi được khuyến cáo là 10-20’, thì chúng tôi có lắp đặt một thiết bị hẹn giờ, điều chỉnh nhiệt độ nhắc nhở dành cho bạn. Chức năng này giúp tránh tình trạng xông hơi quá lâu gây ra những tác dụng phụ không mong muốn.

ĐẶT AN TOÀN LÊN HÀNG ĐẦU

Không còn nỗi lo nước sẽ ứ đọng trên nền đế, trơn trượt và khó chịu. Chúng tôi sẽ trang bị cho bạn chức năng tự động xả nước thải và một lỗ thoát nước để không gian phòng xông luôn khô thoáng và cũng tránh bị tràn nước ra ngoài.

Thiết bị chống rò rỉ sẽ giữ cho bạn được an toàn tuyệt đối trong quá trình sử dụng sản phẩm.

Một lưu ý nhỏ là chúng ta nên lựa chọn lắp đặt phòng xông hơi của thương hiệu uy tín. Việc lựa chọn các thương hiệu uy tín đảm bảo chúng ta sở hữu loại thiết bị phòng tắm cao cấp đảm bảo chất lượng. Việc bảo hành và sửa chữa về sau cũng gặp nhiều thuận lợi hơn. Hơn nữa, các thương hiệu thiết bị phòng tắm cao cấp thường sẽ có đội ngũ nhân viên tận tình. Chúng ta sẽ được tư vấn, khảo sát, lắp đặt phòng xông hơi phù hợp với điều kiện gia đình mình.

SƠ ĐỒ KỸ THUẬT

Bản vẽ kỹ thuật phòng xông hơi NG-8190

Bản vẽ kỹ thuật phòng xông hơi NG-8190

 

Lưu ý: Tất cả ảnh minh hoạ cho các bộ phận và thành phần của sản phẩm chỉ mang tính chất tham khảo. Hình thức bên ngoài của sản phẩm thực tế phải được lấy làm tiêu chuẩn, tuy nhiên các phương pháp vận hành thì giống nhau hoặc được nâng cấp hiện đại hơn.

Đánh giá bài viết