PHÒNG XÔNG HƠI

PHÒNG XÔNG HƠI NG-8198

SKU: NG-8198
Bảo hành Chính Hãng
Xuất xứ NOFER Chính Hãng
Chất liệu Acrylic, Kính cường lực
Kích thước 980*980*2200 mm
Công nghệ Châu Âu
Vận chuyển Miễn phí toàn quốc

Phòng xông hơi NG-8198 – Mang tiện nghi đáp ứng mọi nhu cầu, mang đẳng cấp và sự sang trọng vào không gian sống. Hoàn hảo đến từng chi tiết, từ thiết kế bên ngoài cho đến nội thất, tính năng bên trong sản phẩm. Một sự lựa chọn hoàn hảo tối ưu dành cho bạn.

Phòng xông hơi NG-8198 – Mang tiện nghi vào không gian sống của bạn

Phòng xông hơi NG-8198 với thiết kế dạng góc giúp tối đa không gian sử dụng. Với kích thước 980*980*2200 mm không gian khá thoải mái cho 1 người sử dụng.

2 cửa kính lùa giúp tiết kiệm không gian với phần tay nắm cách nhiệt tốt, an toàn cho người sử dụng.

Bao quanh phòng là kính cường lực trong suốt dày 6mm chắc chắn và bền bỉ, chịu nhiệt và chịu lực tốt. Lớp kính cường lực này còn có tác dụng giữ nhiệt độ trong phòng, ngăn không cho hơi nước thoát ra ngoài phục vụ cho quá trình xông hơi.

Các tấm kính được giữ chắc chắn bởi bộ khung nhôm được mạ Crom ánh lên vẻ sáng đẹp màu kim loại.

PHÒNG XÔNG HƠI NG-8198

Phòng xông hơi NG-8198

2 mặt kính cường lực giáp tường cùng màu đen tuyền làm nổi bật lên toàn bộ các chi tiết của phòng xông hơi. Đặc biệt chính màu đen tuyền của background ấy làm cho phần đế và nắp của phòng nổi bật hơn với màu trắng sứ đặc trưng của chất liệu Acrylic.

Phòng xông hơi NG-8198 với đầy đủ các chức năng

Chức năng xông hơi

Phòng xông hơi hoạt động bằng cách dẫn hơi nước nóng vào phòng thông qua hệ thống máy bơm nối với nguồn nước. Máy làm nóng tạo hơi nước ấm với công suất 3KW.

Bên cạnh đó sự xuất hiện của bộ cảm ứng nhiệt độ/ lượng nước sẽ phát ra tín hiệu khi nhiệt độ trong phòng quá nóng hay lượng nước để xông hơi không còn đủ.

Bộ bảo vệ tránh cháy nổ khi lượng nước xuống thấp đảm bảo độ an toàn cho người sử dụng cũng như phòng xông hơi.

PHÒNG XÔNG HƠI NG-8198

Hơi nước nóng được bơm vào phòng phục vụ quá trình xông hơi

Hệ thống điều khiển chạm ấn thông minh cùng chức năng hẹn giờ và điều chỉnh nhiệt độ xông hơi thích hợp.

PHÒNG XÔNG HƠI NG-8198

Bảng điều khiển chạm ấn thông minh và hệ thống nút điều chỉnh sen

Hệ thống sen trần phục vụ cho nhu cầu tắm rửa để cơ thể được sạch sẽ trước khi xông hơi. Ngoài sen trần, NG-8189 còn có sen tay mang đến sự tiện lợi hơn cho người sử dụng. Đi cùng với hệ thống sen trong phòng này là chức năng điều chỉnh nước nóng lạnh và cường độ nước từ vòi sen theo nhu cầu của người sử dụng.

Trên trần có quạt thông gió giúp điều hòa, lưu thông không khí trong phòng. Đèn trần cung cấp ánh sáng cho căn phòng.

Cột phía chính giữa phòng làm bằng nhôm mạ crom sáng bóng nổi bật trong nền đen của căn phòng. Trên cột này là nơi đặt hệ thống điều khiển nhiệt độ, điều chỉnh vòi sen, điều chỉnh nhiệt độ nóng lạnh và bộ chia nước.

Chức năng massage

Trên cột có 6 mắt phun tia thủy lực tạo ra những tia nước thủy lực. Những tia nước phun ra từ 6 mắt này ở độ cao tầm lưng và vai của người dùng. Chức năng này giúp massage các cơ lưng và vai, giải tỏa được những cơn đau nhức, mệt mỏi.

PHÒNG XÔNG HƠI NG-8198

6 mắt phun tia thủy lực massage cơ thể

Phía trên cột có hệ thống các đèn LED trang trí tạo ra những luồng ánh sáng lung linh mờ ảo. Ánh sáng từ đèn LED kích thích thị giác giúp loại bỏ nhanh chóng cảm giác mệt mỏi, căng thẳng của cả một ngày dài làm việc.

PHÒNG XÔNG HƠI NG-8198

Hệ thống đèn LED chiếu sáng trong phòng

Ngoài hệ thống các mắt massage NG-8198 còn có bộ phận massage chân linh động và tiện lợi. Bạn có thể lấy ra sử dụng và gập lại cất đi giúp tiết kiệm không gian trong phòng.

PHÒNG XÔNG HƠI NG-8198

Máy massage chân trong phòng NG-8198

Thiết kế bồn ngâm dưới đáy phòng

Phòng xông hơi NG-8198 với phần đế cao sang trọng. Phần đế cao này tạo thành một bồn tắm nhỏ, nơi bạn ngả mình thư giãn tận hưởng quá trình xông hơi.

Trang bị đầy đủ các thiết bị đi kèm tiện lợi

  • Phòng xông hơi NG-8198 được trang bị bên trong một chiếc gương hình oval thon dài. Vừa là điểm trang trí, vừa đáp ứng tối đa nhu cầu của người dùng.
  • NG-8198 được thiết kế 1 khay để đồ làm bằng inox bền bỉ, không dễ bị rỉ sét trong điều kiện nhiệt độ ẩm ướt trong phòng.
  • Đáy phòng có lỗ thoát nước, nơi nước trong phòng thoát ra ngoài trong quá trình sử dụng.
  • Lỗ xả tràn được thiết kế gần thành bồn để tránh trường hợp nước sẽ bị tràn ra ngoài trong khi massage.
  • Cùng các chức năng giải trí phục vụ trong thời gian tắm xông hơi thư giãn: FM radio, Bluetooth, loa,… mang đến những phút giây nghỉ ngơi, giải tỏa tuyệt vời nhất.
  • Phòng xông hơi NG-8198 có trang bị hệ thống khử trùng bằng ozone hiện đại. Hệ thống này đảm bảo cho phòng luôn sạch sẽ và an toàn với người sử dụng.

Sơ đồ kĩ thuật phòng xông hơi NG-8198

Sơ đồ kĩ thuật phòng xông hơi NG-8198

Sơ đồ kĩ thuật phòng xông hơi NG-8198

 

Lưu ý: Tất cả ảnh minh hoạ cho các bộ phận và thành phần của sản phẩm chỉ mang tính chất tham khảo. Hình thức bên ngoài của sản phẩm thực tế phải được lấy làm tiêu chuẩn, tuy nhiên các phương pháp vận hành thì giống nhau hoặc được nâng cấp hiện đại hơn.

Đánh giá bài viết