Tin tức

BỘ SƯU TẬP BỒN TẮM FREESTANDING ĐẸP NHẤT NĂM

Ngày đăng: 06/12/2021 20:00 Chiều

VÌ SAO BỒN TẮM FREESTANDING LUÔN LÀ SỰ LỰA CHỌN HÀNG ĐẦU?

Bồn freestanding có nhiều kiểu dáng, kích thước và hình dạng, lắp đặt đơn giản, dễ dàng di chuyển không bị gò bó hay phá vỡ cấu trúc cố định của nhà tắm. Từng chi tiết, đường nét thiết kế đầy sáng tạo của những chiếc bồn tắm sẽ làm sáng bừng không gian thư giãn, hòa lẫn cùng sự uyển chuyển là sắc thái sang trọng đầy thanh lịch. Để lý tưởng hóa những phút giây thư giãn, thiết kế hình dáng bồn cùng độ dốc và kích thước phù hợp, nhẹ nhàng ôm trọn và nâng đỡ cơ thể của chúng ta trong làn nước mát.

BỒN TẮM FREESTANDING CÓ CHẤT LIỆU GÌ?

Để làm tôn thêm vẻ đẹp cho chiếc bồn. Chúng tôi đã chọn ra cho bạn một trong những dòng chất liệu nổi tiếng nhất trong làng thiết bị phòng tắm. Đó chính là acrylic và đá nhân tạo.

Chất liệu acrylic được sử dụng cho chiếc bồn tắm này sẽ làm bạn cảm thấy thật sự hài lòng. Bởi không chỉ là những ưu điểm về chịu nhiệt tốt, bền bỉ theo thời gian, dễ lau chùi. Mà còn là sự an toàn bởi đây là một trong những vật liệu chống trơn tốt nhất. Bởi tính chất của những chiếc bồn kèm nước thì luôn là trơn trượt, thế nên việc kết hợp với acrylic sẽ giảm thiểu tối đa điều đấy cho bạn.

Đá nhân tạo hay còn gọi là Solid Surface được sản xuất từ cốt liệu đá tự nhiên kết hợp keo đặc biệt có khả năng làm việc cao như acrylic hoặc polyester. Loại đá này đã được thí nghiệm đặc tính cơ, nhiệt, điện và những đặc tính bề mặt khác để đút kết được độ bền bỉ lên đến 20 – 30 năm.

HÌNH DÁNG, MẪU MÃ, KÍCH THƯỚC ĐA DẠNG

Kích thước và kiểu dáng của bồn tắm freestanding rất đa dạng và phong phú, tùy thuộc vào nhu cầu và sở thích của bạn. Chiếc bồn có kiểu dáng freestanding phù hợp với nhiều phong cách thiết kế khác nhau. Những chiếc bồn tắm nằm freestanding không cần có sẵn chân đế bởi chúng được thiết kế để có thể đứng trên mọi mặt phẳng mà không cần phải lắp đặt. Bạn có thể lắp đặt, di chuyển chúng ở những vị trí mà bạn thích ngay trong chính ngôi nhà của mình.

LÝ DO NÊN CHỌN BỒN TẮM FREESTANDING CỦA NOFER?

Đồng hành cùng khách hàng hơn 15 năm trên hành trình thư giãn và nâng tầm cuộc sống. NOFER luôn tự tin mang đến cho người dùng những chiếc bồn tắm cao cấp đầy chuẩn mực từ vẻ ngoài hợp thời đến công năng hiện đại.

Bồn tắm NOFER hiện nay đang trở thành một trong những liệu pháp cải thiện sắc vóc được mọi người tin dùng và ưu chuộng nhất bởi các lý do sau đây:

  • Sản phẩm có xuất xứ, thương hiệu rõ ràng
  • Thiết kế sang trọng, công nghệ hiện đại
  • Đa dạng mẫu mã, tiện nghi cao
  • Chất lượng vượt trội, bền bỉ theo thời gian
  • Giải pháp tiết kiệm không gian và chi phí
  • Chính sách bảo hành và đội ngũ nhân viên lành nghề hơn 15 năm kinh nghiệm

BỘ SƯU TẬP BỒN TẮM FREESTANDING

BỒN TẮM NG-1875/1875P HÌNH CHỮ NHẬT CỔ ĐIỂN

NG-1875/ 1875P khoác lên mình một khối hình vuông vắn cùng một sắc trắng tinh tế. Bề mặt sản phẩm được gia công kỹ lưỡng. Bồn NG-1875/ 1875P có kích thước lần lược là 1600*750*590 mm và 1700*750*575 mm. Chúng tôi chuẩn bị cho bạn hai sự lựa chọn về vật liệu thấu đáo nhất. Chính là acrylic và ngọc trai.

NG-1875/1875P kết hợp cùng hệ thống Air + Light. Các mắt sủi bọt khí ở dưới đáy bồn tắm có gắn đèn LED. Hệ thống sủi bọt khí này sẽ giúp cho quá trình ngâm mình của bạn trở nên tuyệt vời hơn bao giờ hết. Bởi những mắt sủi bọt khí tạo nên những đợt bong bóng dưới đáy hồ. Kết hợp cùng đèn LED chiếu sáng bằng tia đa sắc khiến cho bạn giống như đang hòa mình vào một vũ khúc ánh sáng.

BỒN TẮM NG-1892 DẠNG OVAL

Còn thiết kế nào có thể mang đến sự tinh nghịch hơn cả NG- 1892. Không còn đi theo lối mòn xưa cũ, không chỉ là dạng oval mà chúng ta thường thấy. Kích thước 1800*855*580 mm là một kích thước rất rộng rãi cho người ngâm bồn. Bạn có thể thoải mái tận hưởng không gian cho riêng mình một cách thư giãn nhất.

Bồn tắm NG – 1892 được sản xuất hoàn toàn từ vật liệu acrylic. Acrylic có khả năng chịu nhiệt tốt, không bị biến dạng trong môi trường nhiệt độ cao. Chúng ta có thể sử dụng nước nóng hoặc lạnh tùy ý mà không cần lo lắng về độ an toàn. Đây là một loại nhựa có chất lượng tốt, khả năng chịu va đập cao nên rất an toàn với người dùng.

BỒN TẮM NG-1873/1873P

Phần thân bồn tắm được biến tấu thành những đường lượn sóng nhấp nhô. Mọi khuôn thước của truyền thống được định sẵn đều không phù hợp. Những đường thẳng uốn góc của một chiếc bồn tắm truyền thống không tồn tại với NG-1873/ 1873P.

Bồn tắm NG-1873 dành cho những bạn đang tìm kiếm chiếc bồn tắm thông thường phục vụ nhu cầu cơ bản của mình.

Bồn tắm NG-1873 Plus có 2 loại tuỳ theo nhu cầu của người sử dụng:

  • Có gắn các mắt sủi tạo khí dưới đáy bồn tích hợp cùng hệ thống chiếu sáng.
  • Công nghệ nanomilk giúp dưỡng ẩm và làm trắng da cùng hệ thống chiếu sáng dưới đáy bồn.

BỒN TẮM NG-1896/1896G/1896S

NG-1896/1896G/1896S mang trọn vẹn kiểu dáng của một chiếc bồn tắm có chân móng vuốt. Phần thân bồn tắm là một hình oval thon dài. Hai đầu bồn tắm được kéo cong lên thật mềm mại như một dải lụa. Và toàn bộ kết cấu được nâng đỡ trên 4 chiếc chân hình móng vuốt sắc sảo. Tất cả mọi thiết kế phòng tắm tân cổ điển đều sẽ thích hợp với NG-1896/1896G/1896S.

Với 3 màu sắc:

4 chiếc chân mạ chrome mang đến sự lấp lánh của kim loại. NG-1896/1896G/1896S sẽ không bao giờ bị lỗi thời dù ở thời điểm nào. Thiết kế này cũng giúp cho NG-1896/1896G/1896S dễ dàng phối hợp với các kiểu kiến trúc khác nhau. Van xả đáy có kích thước lớn – đường kính 50 mm. Van xả này giúp nước thoát khỏi bồn tắm nhanh chóng khi không sử dụng. Việc vệ sinh bồn tắm sẽ không gặp nhiều khó khăn. Một rãnh gioăng cao su xung quanh đảm bảo độ kín khít của van xả khi cần giữ nước.

BỒN TẮM NG-1711

Bồn tắm NG-1711 với chất liệu làm từ acrylic hoặc ngọc trai giúp biến hoá phòng tắm gia đình bạn thành một spa cao cấp và hiện đại. Bồn tắm NG-1711 đẹp, tinh tế và sang trọng. Hai đầu bồn tắm được kéo cong lên thật mềm mại. Một đầu được kéo cao hơn đầu còn lại. Thành trên miệng bồn được uốn cong mỏng nhẹ ra bên ngoài tăng thêm vẻ đẹp cho bồn tắm.

Bồn tắm NG-1711 có 2 kích thước cho bạn lựa chọn theo nhu cầu, điều kiện phòng tắm gia đình bạn.

  • 1700x800x750 mm dành cho những không gian phòng tắm rộng rãi.
  • 1600x680x760 mm mang đến không gian ngâm mình thoải mái nhưng không chiếm không quá nhiều diện tích phòng tắm. Dành cho những phòng tắm có không gian khiêm tốn hơn. Hoặc dành cho những ai thích những sản phẩm nhỏ gọn. Không gian bồn tắm cũng khá thoải mái dành cho 1 người dùng.

 

TRỌN VẸN PHÚT GIÂY THĂNG HOA CÙNG BỒN TẮM NOFER

Còn gì tuyệt hơn nếu được thả mình vào làn nước ấm với một hệ thống thật chuyên nghiệp, những vất vả và áp lực giải tỏa đi trong phút chốc. Khi bạn ngâm mình trải nghiệm trong bồn tắm NOFER, sức khỏe vừa phục hồi còn được bổ sung thêm năng lượng cho ngày mới.

Hãy liên hệ ngay với chúng tôi để được tư vấn miễn phí và sở hữu các sản phẩm bồn tắm từ NOFER để tận hưởng trọn vẹn chu trình chăm sóc spa tại gia.

Đánh giá bài viết