Tin tức

TOP BỒN TẮM MASSAGE ĐƯỢC YÊU THÍCH CỦA NOFER

Ngày đăng: 15/12/2021 20:00 Chiều

Sử dụng bồn tắm không những làm tăng lên vẻ đẹp sang trọng cho không gian phòng tắm của gia đình quý khách, mà nó còn giúp cho người sử dụng được thư giãn một cách thoải mái nhất. NOFER xin tổng hợp Top bồn tắm massage được yêu thích nhất trong thời gian qua để quý khách cho dễ dàng chọn lựa và hiểu rõ hơn dòng sản phẩm bồn tắm massage cao cấp của chúng tôi.

VÌ SAO NÊN MUA BỒN TẮM MASSAGE?

Bồn tắm massage là vật dụng thời hiện đại, chăm sóc cơ thể được ưa chuộng hiện nay. Hãy tưởng tượng sau một ngày làm việc mệt mỏi, bạn sẽ được đắm mình trong làn nước mát, cảm giác được ôm trọn và nâng niu cơ thể. Đã có rất nhiều nghiên cứu cho thấy rằng việc tắm bồn mang lại cho con người rất nhiều lợi ích về sức khỏe và sắc đẹp như: tăng cường lưu thông máu, loại bỏ độc tố, trị mất ngủ, giảm căng thẳng, v…v…

NÊN MUA BỒN TẮM CHẤT LIỆU NÀO?

Một chất liệu hiện nay đang được ưa chuộng và được sử dụng rất nhiều cho bồn tắm massage gia đình đó là nhựa Acrylic.

Acrylic là chất liệu nhựa cẩm thạch nhân tạo chuyên dụng cho bồn tắm chống trầy xước, không bám bẩn hay ố vàng, bề mặt nhẵn mịn dễ dàng lau chùi vệ sinh, cách điện cách nhiệt tốt, chống trơn trượt rất an toàn cho người sử dụng, đảm bảo tính thẩm mĩ và độ bền cao.

Những sản phẩm của NOFER đa phần đều khoác lên lớp áo của loại vật liệu cao cấp này. Vì cả quá trình dài nghiên cứu và tìm hiểu, chúng tôi muốn mang đến cho khách hàng sự trải nghiệm tốt nhất từ vẻ ngoài cho đến tính tiện dụng cao.

HÌNH DÁNG VÀ KÍCH THƯỚC

Kích thước và hình dáng cũng là những yếu tố cực kỳ quan trọng trong việc lựa chọn bồn tắm. Nếu phòng tắm của bạn nhỏ, bạn có thể lựa chọn những chiếc bồn tắm góc để tiết kiệm tối đa không gian. Hoặc một chiếc bồn tắm hình chữ nhật áp sát vào góc tường cũng là một gợi ý cho các căn phòng tắm diện tích nhỏ.

XUẤT XỨ VÀ CHẾ ĐỘ BẢO HÀNH

Việc xác định rõ ràng nguồn gốc xuất xứ bồn tắm giúp bảo vệ quyền lợi cho người tiêu dùng như xác định được mức giá thành sản phẩm, chất lượng sản phẩm…Hiện nay đã xuất hiện một số đối tượng sản xuất các mặt hàng nhái, hàng giả, mạo danh thương hiệu NOFER gây nguy hại đến người sử dụng.

Bạn hãy chọn những sản phẩm bồn tắm gia đình của các nhà sản xuất uy tín trên thị trường. Những nhà sản xuất này sẽ có các chính sách bảo hành thích hợp để đảm bảo cho sự vận hạnh của chiếc bồn tắm. Đừng vì rẻ tiền mà chọn sản phẩm của những nhà sản xuất không uy tín, vì việc tắm bồn sẽ tác động trực tiếp đến sức khoẻ của bạn.

NOFER cũng có thời hạn bảo hành cho bồn tắm massage  12 tháng cho phần điện, điện tử. Bảo hành 03 năm cho khung nhôm, bề mặt ABS,….NOFER cũng miễn phí vận chuyển và lắp đặt trong phạm vi cả nước.

Đồng thời, đội ngũ chuyên viên kỹ thuật giàu kinh nghiệm của NOFER sẽ là người trực tiếp hỗ trợ quý khách hàng trong suốt quá trình sử dụng một cách nhanh chóng và chuyên nghiệp nhất.

5 MẪU BỒN TẮM MASSAGE ĐƯỢC YÊU THÍCH NHẤT CỦA NOFER

NG-7400D/DG/ – LỰA CHỌN THÔNG MINH CHO GIAN TẮM

Chất liệu đẳng cấp, thiết kế sang trọng

Sở hữu vẻ đẹp hiện đại với thiết kế chuẩn theo phong cách Châu Âu, kết hợp cùng những tính năng vượt trội. Bồn tắm massage NG-7400D/DG với kích thước 1450 x 1450 x 660 (mm) sẽ là mảnh ghép hoàn hảo cho phòng tắm của bạn. Thiết kế 04 yếm nhựa PVC giả gỗ bọc toàn bộ thân bồn.

Tính năng thác nước và sủi bọt hiện đại

Hệ thống tạo thác nước hình vòng cung xoa dịu vai và phần cổ – là những bộ phần đứng đầu khi cơ thể xuất hiện cơn đau nhức. Mắt sủi bọt bong bóng đèn LED có 8 mắt với sự chuyển đổi màu sắc dễ chịu theo ý thích người dùng sẽ giúp bạn có cảm giác được ngâm mình trong thác nước lung linh, rực rỡ. Kết hợp cùng hệ thống sủi bọt bong bóng trong bồn tắm sẽ xua tan đi bất cứ sự mệt mỏi nào từ những khớp xương. Hệ thống sủi bọt được hỗ trợ bởi máy bơm không khí 300W tạo nên những đợt bọt bong bóng thú vị.

NG-65103 – CHIẾC BỒN TẮM DÀNH CHO MỌI GIA ĐÌNH

Hệ thống massage hiện đại

Các mắt sục sủi bố trí xung quang đều đặn trong lòng bồn. Với 4 mắt massage lớn, 6 mắt massage nhỏ, thêm 6 mắt massage dưới đáy bồn, những tia nước sẽ giúp đánh tan cơn đau nhức của cơ thể. Đồng thời, giúp lan da thải độc, loại bỏ bụi bẩn sau cả ngày dài hoạt động bên ngoài. Đặc biệt, nước sẽ được cung cấp vào bồn thông qua các mắt massage thay vì từ khe cấp nước hay từ vòi sen như các loại bồn tắm khác.

Kích thước và chất liệu lý tưởng phù hợp cho mọi gia đình.

NG-65103 dạng góc có 2 kích thước tiện lợi là 1400*1400*630 mm và 1500*1500*630mm, không chiếm quá nhiều diện tích nhưng vẫn mang đến sự thoải mái và thoáng đãng trong quá trình trải nghiệm.

Bồn được tạo nên từ chất liệu acrylic cao cấp với các ưu điểm vượt trội như độ cứng cao, rất khó vỡ, chịu nhiệt tốt, luôn sáng bóng, bền bỉ theo thời gian.

BỒN TẮM MASSAGE NG-7550DG

Lựa chọn hoàn hảo cho phòng tắm nhỏ

Tận dụng tối đa những góc nhỏ trong phòng và chỉ với một mặt bửng để chiếc bồn có thể nép vào gọn gàng và ngăn nắp. Kích thước của chiếc bồn tắm massage này cũng khá là vừa vặn, chiều dài*rộng*cao lần lượt là 1550*1550*680 mm, kèm theo đó là hai chiếc gối cổ màu trắng ở hai đầu tiện lợi. Kết hợp cùng chất liệu acrylic sẽ mang đến cho bạn những trải nghiệm đáng giá theo thời gian.

Trải nghiệm thư giản tuyệt vời với công nghệ hiện đại

Bộ ba hệ thống vòi sen, điều chỉnh vòi sen và hệ thống nước nóng lạnh được trang bị công nghệ POP-UP tiên tiến. Hệ thống massage xoáy nước bao gồm 4 mắt lớn và 8 mắt nhỏ được trang bị xung quanh lòng thành bồn tắm. Kết hợp cùng 8 mắt sủi bọt bong bóng dưới đáy bồn càng tác động sâu thêm vào cơ thể. Vỗ về làn da của bạn để mang lại sự mềm mại và dịu nhẹ.

Hệ thống cảm biến mực nước giúp nước xả vào bồn đến đúng mực nước theo quy định. Đảm bảo có đủ lượng nước cho bồn hoạt động tốt nhất.

BỒN TẮM MASSAGE NG-1707D/1707DP

Thiết kế đầy cảm hứng từ đất nước hoa anh đào

Mang nét đẹp từ thiết kế hiện đại đến từng chức năng công nghệ thông minh, bồn tắm massage âm sàn NOFER NG-1707D/1707DP dành cho những ai yêu thích phong cách thư giãn tinh tế, đậm âm hưởng xứ Phù Tang.

Dưới đáy bồn tắm có trang bị 10 mắt sủi khí tạo nên các bọt bong bóng nước li ti cung cấp thêm oxy cho bồn và làn da. Sủi bọt khí ở mức 300W giúp cơ thể đào thải độc tố, da dẻ mịn màng, khoẻ đẹp từ bên trong.

Được lắp đặt bên trong bồn tắm là bộ gia nhiệt 1.5KW sẽ giữ cho nhiệt độ nước luôn ổn định. Với tính năng này bạn sẽ luôn được ngâm mình trong làn nước ấm áp, dễ chịu.

Ozone giữ cho dòng nước luôn sạch khuẩn và mùi hôi để đảm bảo an toàn cho bạn và người thân trong gia đình.

BỒN TẮM MASSAGE NG-0829

Nâng tầm giá trị ngôi nhà bạn với thiết kế sang trọng

NG-0829 với chiều dài x rộng x cao lần lượt của NG-0829 là 1900x900x700mm chính là kích thước lý tưởng cho 1 người sử dụng. Chiếc bồn tắm được ưu ái trang bị đến 2 chiếc gối cổ để người dùng có thể luân chuyển thay đổi vị trí nằm theo ý muốn mà vẫn không bị mỏi cổ trong suốt quá trình ngâm mình thư giãn.

Vô tư trải nghiệm thư giãn cùng hệ thống massage tân tiến

Được trang bị một hệ thống massage xoáy nước hiện đại xung quanh thành bồn, các mắt sục tạo nên tia nước với lực đủ mạnh tác động sâu vào từng thớ cơ. Dưới chiếc gối cổ được đặt các mắt massage và vòi phun để tiếp xúc trực tiếp và chăm sóc phần lưng và vai nhức mỏi của người dùng. Chức năng sủi khí gồm 10 mắt massage tích hợp ánh đèn LED đa sắc màu, ngoài giúp làn da được gột sạch bụi bẩn còn tạo nên không gian lung linh đầy thú vị.

Bộ khử trùng Ozone sẽ khiến dòng nước luôn giữ được một màu trong.

Chức năng gia nhiệt được chúng tôi tích hợp vào đầy đủ để nước trong bồn luôn được ấm áp, khiến bạn thoải mái suốt thời gian ngâm mình.

Hệ thống FM radio kèm bluetooth sẽ cùng bạn “chill” hết cỡ cùng những bản nhạc yêu thích trong lúc thư giãn.

TRỌN VẸN PHÚT GIÂY THĂNG HOA CÙNG BỒN TẮM MASSAGE NOFER

Còn gì tuyệt hơn nếu được thả mình vào làn nước ấm với một hệ thống massage thật chuyên nghiệp, những vất vả và áp lực giải tỏa đi trong phút chốc. Khi bạn ngâm mình trải nghiệm trong bồn tắm massage NOFER, sức khỏe vừa phục hồi còn được bổ sung thêm năng lượng cho ngày mới.

Hãy liên hệ ngay với chúng tôi để được tư vấn miễn phí và sở hữu các sản phẩm bồn tắm massage từ NOFER để tận hưởng trọn vẹn chu trình chăm sóc spa tại gia.

Đánh giá bài viết