Tin tức

PHÒNG XÔNG HƠI ĐA NĂNG NHẬP KHẨU NOFER

Ngày đăng: 09/12/2021 20:12 Chiều

Bận bịu với cuộc sống hàng ngày và không có thời gian để đi đến các trung tâm spa để xông hơi, do vậy lắp đặt một phòng xông hơi đa năng nhập khẩu ngay tại gia đình bạn là một giải pháp tuyệt vời, việc chăm sóc sức khỏe sẽ thuận tiện hơn rất nhiều.

Phòng xông hơi chắc chắn là thiết bị không thể thiếu trong các căn hộ cao cấp. Không chỉ giúp cải thiện sức khỏe của gia đình bạn mà còn giúp căn nhà của bạn thêm sang trọng và hiện đại.

PHÒNG XÔNG HƠI ĐA NĂNG LÀ GÌ?

Phòng xông hơi đa năng là dòng sản phẩm có tất cả các chức năng trong cùng một sản phẩm như: xông hơi ướt/khô, tắm gội, massage, thư giãn nghe nhạc, bluetooth.  Bên xông hơi ướt có thiết kế như phòng xông hơi ướt mini, bên xông hơi khô được thiết kế như phòng xông hơi khô mini.

LỢI ÍCH KHI MUA PHÒNG XÔNG HƠI ĐA NĂNG

Xông hơi không chỉ giúp cơ thể đào thải độc tố, làm đẹp da, mà nó còn giúp hỗ trợ cải thiện đau nhức xương khớp, viêm xoang, căng thẳng, mệt mỏi… Chính vì hội tụ nhiều công dụng tuyệt vời, nên phòng xông hơi ướt ngày càng phổ biến hơn. Không chỉ các spa, resort, đơn vị kinh doanh dịch vụ xông hơi, mà rất nhiều hộ gia đình cũng đã lắp đặt phòng xông hơi trong chính ngôi nhà của mình.

NÊN MUA PHÒNG XÔNG HƠI ĐA NĂNG Ở ĐÂU?

Việc xác định rõ ràng nguồn gốc xuất xứ phòng xông hơi giúp bảo vệ quyền lợi cho người tiêu dùng như xác định được mức giá thành sản phẩm, chất lượng sản phẩm…Hiện nay đã xuất hiện một số đối tượng sản xuất các mặt hàng nhái, hàng giả, mạo danh thương hiệu NOFER gây nguy hại đến người sử dụng.

Bạn hãy chọn những sản phẩm phòng xông hơi của các nhà sản xuất uy tín trên thị trường. Những nhà sản xuất này sẽ có các chính sách bảo hành thích hợp để đảm bảo cho sự vận hạnh của chiếc bồn tắm. Đừng vì rẻ tiền mà chọn sản phẩm của những nhà sản xuất không uy tín, vì việc tắm bồn sẽ tác động trực tiếp đến sức khoẻ của bạn.

PHÒNG XÔNG HƠI ĐA NĂNG ĐA NĂNG NHẬP KHẨU NOFER

PHÒNG XÔNG HƠI SN-619A

SN-619A là phòng xông hơi đa năng kết hợp xông hơi khô và ướt trong cùng một thiết bị. Kích thước khoảng 1950*900*2100mm phù hợp cho diện tích phòng tắm to và sử dụng được cho cả gia đình. Thiết kế cửa lùa chống ồn. Sen tay đa chức năng, sen trần với bát sen được gắn áp vào trần phòng xông hơi nhằm mục đích tối ưu hóa cho không gian phòng tắm.

Thiết bị chiếu sáng từ ánh đèn LED sắc màu lung linh, luồng sáng dịu nhẹ soi rõ khắp không gian phòng. Tính năng giải trí nghe nhạc bằng bluetooth sẽ mang đến những bài hát tuyệt vời mà bạn yêu thích trong quá trình xông hơi.

Phòng xông hơi SN-619A đến từ hệ thống xông hơi bằng tia hồng ngoại dạng bảng đen tiên tiến. Khu vực xông hơi khô được đóng từ những tấm gỗ được sản xuất cho phòng xông hơi cao cấp. Nhờ được cấu tạo từ những thanh gỗ tùng mịn màng, gia công khéo léo mà bề mặt gỗ luôn sáng bóng, mịn màng.

PHÒNG XÔNG HƠI ĐA NĂNG SN-602R

Được làm từ các thanh gỗ thông cao cấp, gỗ thông giúp giữ nhiệt trong phòng tốt, sử dụng bền lâu mà còn có được mùi hương gỗ tự nhiên dễ chịu khi xông. Phụ kiện trong phòng xông khô bao gồm:

  • Xô gáo gỗ thông
  • Đá sauna : là loại đá đã qua gia nhiệt, được đốt nóng , khi gặp nước sẽ bốc hơi nóng lên làm nóng khắp phòng.
  • Đồng hồ cát , Đồng hồ nhiệt
  • Đèn chịu nhiệt: Đèn chuyên dùng cho phòng sauna, chịu được độ nóng trong phòng.
  • Bộ điều khiển nhiệt độ điện tử

Thiết kế phòng xông hơi ướt có phần khung bằng hợp kim nhôm chắc chắn, bên ngoài được mạ lớp chrome sáng bóng, sang trọng. Bao quanh phần khung phòng xông hơi là vách kính cường lực tempered 02 lớp. Phòng xông hơi NOFER SN-602R có thiết kế cửa lùa (cửa gạt) hiện đại với kích thước: 1600x 1200 x 2150 mm và đặt ở góc phòng hoặc cạnh tường.

PHÒNG XÔNG HƠI SN-601R

Được làm từ các thanh gỗ thông cao cấp, gỗ thông giúp giữ nhiệt trong phòng tốt, sử dụng bền lâu mà còn có được mùi hương gỗ tự nhiên dễ chịu khi xông. Phụ kiện trong phòng xông khô bao gồm”

  • Xô gáo gỗ thông
  • Đá sauna : là loại đá đã qua gia nhiệt, được đốt nóng , khi gặp nước sẽ bốc hơi nóng lên làm nóng khắp phòng.
  • Đồng hồ cát , Đồng hồ nhiệt
  • Đèn chịu nhiệt: Đèn chuyên dùng cho phòng sauna, chịu được độ nóng trong phòng.
  • Bộ điều khiển nhiệt độ điện tử

Thiết kế phòng xông hơi ướt có phần khung bằng hợp kim nhôm chắc chắn, bên ngoài được mạ lớp chrome sáng bóng, sang trọng. Bao quanh phần khung phòng xông hơi là vách kính cường lực tempered 02 lớp. Phòng xông hơi NOFER SN-R có thiết kế cửa lùa (cửa gạt) hiện đại với kích thước: 1700x 1200 x 2150 mm và đặt ở góc phòng hoặc cạnh tường.

PHÒNG XÔNG HƠI ĐA NĂNG SN-99100

Kích thước của SN-99100 là 1800 x 1200 x 2200 mm. Mỗi một không gian xông hơi khô hoặc ướt đều đáp ứng nhu cầu của một người dùng.

Phòng xông hơi khô được đóng từ những tấm gỗ tùng thiết sam Canada. Mỗi tấm gỗ dày đến 12 mm, được gắn khít lại với nhau tạo nên kết cấu vững chãi, an toàn. Dấu ấn của phòng xông hơi SN-99100 đến từ hệ thống xông hơi bằng tia hồng ngoại dạng bảng đen tiên tiến.

phòng xông hơi ướt cũng không thể thiếu được bộ đôi sen tắm cầm tay và sen trần. Cả 2 đều có nhiều thiết kế kiểu phun nước khác nhau mang đến các trải nghiệm khác biệt. Đèn chiếu sáng được lắp đặt phía trên trần tạo nên độ sáng vừa đủ. Phòng xông hơi ướt không thể nào thiếu đi bộ quạt thông gió giúp không khí lưu thông tốt hơn.

PHÒNG XÔNG HƠI ĐA NĂNG SN-801

SN-801 được bao quanh bởi những tấm kính trong suốt cùng bộ khung màu đen nhám với kích thước 2200 x 1200 x 2150 mm, diện tích đáy của SN-801 khoảng 2,6 m2

Vật liệu chính để làm phòng xông hơi khô là gỗ bách. SN-801 sử dụng tia hồng ngoại dạng bảng đen để tạo nên sức nóng. Công suất tạo nhiệt của tia hồng ngoại lên đến 1600w. Bộ gia nhiệt giúp giữ cho nhiệt độ luôn ổn định trong suốt quá trình xông hơi. Bảng điều khiển được lắp đặt gần cửa ra vào, thuận tiện để sử dụng.

Khu vực xông hơi ướt gồm vòi sen tay và sen trần nhập khẩu, mạ crom sáng bóng. Hai thanh vắt khăn tắm được thiết kế khéo léo bên cạnh vòi sen cầm tay, thuận tiện cho quá trình sử dụng. Đèn LED chiếu sáng được lắp đặt ngay âm trần giúp tạo nên vẻ đẹp sang trọng mà không mất đi công năng chiếu sáng. Sàn gỗ được xử lý chống thấm và chịu nhiệt, không bị mục ruỗng hay cong vênh sau một thời gian sử dụng.

TRỌN VẸN PHÚT GIÂY THĂNG HOA CÙNG PHÒNG XÔNG HƠI ĐA NĂNG NOFER

Còn gì tuyệt hơn nếu được thả mình vào làn nước ấm với một hệ thống massage thật chuyên nghiệp, những vất vả và áp lực giải tỏa đi trong phút chốc. Khi bạn ngâm mình trải nghiệm trong phòng xông hơi đa năng nhập khẩu NOFER, sức khỏe vừa phục hồi còn được bổ sung thêm năng lượng cho ngày mới.

Hãy liên hệ ngay với chúng tôi để được tư vấn miễn phí và sở hữu các sản phẩm từ NOFER để tận hưởng trọn vẹn chu trình chăm sóc spa tại gia.

Đánh giá bài viết