Tin tức

MẪU PHÒNG XÔNG HƠI BÁN CHẠY NHẤT CỦA NOFER

Ngày đăng: 03/12/2021 20:00 Chiều

Bận bịu với cuộc sống hàng ngày và không có thời gian để đi đến các trung tâm spa để xông hơi, do vậy lắp đặt một phòng xông hơi ngay tại gia đình bạn là một giải pháp tuyệt vời, việc chăm sóc sức khỏe sẽ thuận tiện hơn rất nhiều.

Phòng xông hơi chắc chắn là thiết bị không thể thiếu trong các căn hộ cao cấp. Không chỉ giúp cải thiện sức khỏe của gia đình bạn mà còn giúp căn nhà của bạn thêm sang trọng và hiện đại.

PHÒNG XÔNG HƠI ƯỚT LÀ GÌ?

Thường được làm bằng kính cường lực ghép kín với nhau để ngăn không cho hơi nước thoát ra bên ngoài. Đây là dạng phòng đa chức năng có tắm gội và có kèm hệ thống massage xông hơi.

VÌ SAO NÊN MUA PHÒNG XÔNG HƠI ƯỚT?

Xông hơi ướt không chỉ giúp cơ thể đào thải độc tố, làm đẹp da, mà nó còn giúp hỗ trợ cải thiện đau nhức xương khớp, viêm xoang, căng thẳng, mệt mỏi… Chính vì hội tụ nhiều công dụng tuyệt vời, nên phòng xông hơi ướt ngày càng phổ biến hơn. Không chỉ các spa, resort, đơn vị kinh doanh dịch vụ xông hơi, mà rất nhiều hộ gia đình cũng đã lắp đặt phòng xông hơi trong chính ngôi nhà của mình.

PHÒNG XÔNG HƠI ƯỚT CỦA HÃNG NÀO TỐT?

Hiện nay phòng xông hơi có nhiều loại với giá cả cũng khá đa dạng và phong phú. Bạn hãy chọn những sản phẩm phòng xông hơi gia đình của các nhà sản xuất uy tín trên thị trường. Những nhà sản xuất này sẽ có các chính sách bảo hành thích hợp để đảm bảo cho sự vận hạnh của chiếc phòng xông hơi. Đừng vì rẻ tiền mà chọn sản phẩm của những nhà sản xuất không uy tín, vì việc tắm bồn sẽ tác động trực tiếp đến sức khoẻ của bạn. Việc xác định rõ ràng nguồn gốc xuất xứ phòng xông hơi giúp bảo vệ quyền lợi cho người tiêu dùng như xác định được mức giá thành sản phẩm, chất lượng sản phẩm…

VÌ SAO BẠN NÊN CHỌN PHÒNG XÔNG HƠI CỦA NOFER?

Phòng xông hơi NOFER là sản phẩm của Tập đoàn NOFER – EUROKING, là thương hiệu nội thất phòng tắm cao cấp số 1 Hoa Kỳ, hiện đã có mặt tại hơn 100 quốc gia và vùng lãnh thổ. Sản phẩm được sản xuất theo dây chuyền công nghệ tiên tiến, hiện đại nhất thế giới.

Tại thị trường Việt Nam, với những ưu điểm nổi trội về thiết kế sang trọng, tính năng hiện đại, công dụng giúp thư giãn tinh thần, cải thiện sức khỏe lẫn sắc đẹp toàn diện, hỗ trợ điều trị một số bệnh nên đã có hơn 50% các công trình căn hộ cao cấp, các tòa biệt thự Villa, những khu Resort khách sạn và công trình xây dựng mang đẳng cấp quốc tế sử dụng sản phẩm của NOFER.

TOP PHÒNG XÔNG HƠI BÁN CHẠY NHẤT TẠI NOFER

PHÒNG XÔNG HƠI VS-1021B

VS-1021B có kích thước khoảng 900*900*2170mm phù hợp cho diện tích phòng tắm nhỏ và sử dụng cho một người. Thiết kế cửa kéo đầy sang trọng, hai thanh tay cầm bằng thép không gỉ chắc chắn, giúp bạn kéo ra đẩy vào thật nhẹ nhàng, mà không gây ồn ào, kết hợp với phần đế màu trắng cao 13cm là bộ khung nhôm bạc ánh lên vẻ sáng đẹp màu kim loại. VS-1021B từ chất liệu acrylic được yêu thích bởi sự bền bỉ theo thời gian, chống trơn trượt và chịu nhiệt tốt.

Phòng xông hơi VS-1021B trang bị sen tay dài 1m5 cùng các nút điều chỉnh sen tay được lắp trên vách của phòng xông hơi. Sen tắm trần dạng vuông được thiết kế đặc biệt, khác hẳn so với những loại sen tắm thông thường. Các bộ phận của sản phẩm này thiết kế tối giản, bát sen được gắn áp vào trần phòng xông hơi nhằm mục đích tối ưu hóa cho không gian phòng tắm.

Hệ thống massage lưng gồm hai bảng massage vuông với các mắt massage châm cứu được thiết kế tinh tế. Các mắt được trang bị bằng thép không gỉ, phủ lớp mạ sáng bóng. Bộ khử trùng Ozone kết hợp cùng quạt thông gió giúp không khí trong phòng xông luôn giữ được nét thanh sạch, thoáng đãng mà không quá ngột ngạt. Phòng còn được lắp đặt thiết bị chiếu sáng từ ánh đèn LED và đèn trần lung linh cùng các tiện ích như kệ vật dụng, ghế ngồi,…

PHÒNG XÔNG HƠI VS-110

VS-1021B có kích thước khoảng 1380*1380*2200mm phù hợp cho diện tích phòng tắm nhỏ và sử dụng cho một người. Thiết kế cửa kéo đầy sang trọng, hai thanh tay cầm bằng thép không gỉ chắc chắn, giúp bạn kéo ra đẩy vào thật nhẹ nhàng. Sen tay cùng các nút điều chỉnh sen tay được lắp trên vách của phòng xông hơi. Sen tắm trần dạng vuông được thiết kế đặc biệt, khác hẳn so với những loại sen tắm thông thường.

Hệ thống massage lưng gồm hai bảng massage vuông với các mắt massage châm cứu được thiết kế tinh tế. Các mắt được trang bị bằng thép không gỉ, phủ lớp mạ sáng bóng. Bộ khử trùng Ozone kết hợp cùng quạt thông gió giúp không khí trong phòng xông luôn giữ được nét thanh sạch, thoáng đãng mà không quá ngột ngạt. Phòng còn được lắp đặt thiết bị chiếu sáng từ ánh đèn LED và đèn trần lung linh cùng các tiện ích như kệ vật dụng, ghế ngồi,…

VS-110 còn được tích hợp một bồn tắm massage có các mắt sục massage tạo xoáy nước gắn trên thân bồn để tạo sự chuyển động của dòng nước tác động lên cơ thể. Những tia nước phun ra trực tiếp vào lưng và vai tẩy đi các tế bào chết làm sạch cơ thể.

PHÒNG XÔNG HƠI VS-1018B-1019B

Phòng xông hơi VS-1018B-1019B có kích thước lần lượt là 1000*1000*2170mm và 900*900*2170mm. Trang bị sen tay và sen trần với thiết kế tối ưu hóa không gian, người dùng có thể tận hưởng các trải nghiệm tắm đa đạng. Bộ chuyển đổi vòi và bảng điều khiển thông minh dễ thao tác khi sử dụng.

Hệ thống massage lưng gồm hai bảng massage vuông với các mắt massage châm cứu được thiết kế tinh tế. Các mắt được trang bị bằng thép không gỉ, phủ lớp mạ sáng bóng. Tính năng giải trí như hệ thống loa, FM radio và khả năng kết nối với bluetooth sẽ mang đến những bài hát tuyệt vời mà bạn yêu thích trong quá trình xông hơi.

PHÒNG XÔNG HƠI NG-1191

NG-1191 với vẻ ngoài mạnh mẽ với tông màu đen trắng, cùng thiết kế dạng góc nhỏ gọn sẽ không chiếm quá nhiều không gian trong phòng tắm nhà bạn. Kích thước chỉ khoảng 1100*900*2200 mm rất phù hợp với những gian tắm nhỏ. Hai bên mặt phòng xông và mặt cửa là lớp kính cường lực cũng dày 8mm nhưng đặc biệt hơn khi nó phủ một màu trắng ngà thanh lịch được lắp đặt ở mặt giáp tường.

NG-1191 được vận hành bằng một máy tạo hơi 3KW, hoạt động chăm chỉ để mang đến những phút giây thư giãn tuyệt vời cho bạn. Phần nóc phòng xông trang bị một hệ thống khử mùi Ozone hiện đại, là đặc trưng riêng của NOFER. Khi không khí luôn giữ được nét thanh sạch, đánh tan bụi bẩn trong khu vực xông. Phía sau phần ghế ngồi chính là những tia phản lực với khả năng tác động sâu vào làn da của bạn. Bộ phận lưng được xoa dịu hết mức có thể. Bởi những tia nước được phun mạnh mẽ vào từng thớ cơ, mang về cảm giác thư giãn.

PHÒNG XÔNG HƠI NG-2161

Điểm đặc biệt của phòng xông hơi NG-2161 đó chính là thiết kế bồn tắm nằm massage ngay ở đáy phòng. Trong bồn tắm này có 1 chiếc gối đệm êm vì thế bạn có thể  xông hơi, ngâm mình massage thư giãn ngay tại chính trong ngôi nhà thân yêu của mình. Thiết kế dạng góc giúp tận dụng tối đa không gian của phòng tắm với kích thước 1600*1600*2160 mm là thiết kế không gian tương đối lớn, dành cho 2 đến 3 người cùng sử dụng.

Hoạt động xông hơi của phòng xông hơi được thực hiện bằng cách dẫn hơi nước nóng vào phòng thông qua hệ thống máy bơm nối với nguồn nước. Máy làm nóng tạo hơi nước ấm với công suất là 3KW. Hệ thống massage có 4 mắt phun tia thủy lực và 2 cột ở 2 bên, mỗi cột có thêm 3 mắt. Các mắt này tạo ra những tia nước thủy lực. Những tia nước phun ra từ 10 mắt này ở độ cao tầm lưng và vai của người dùng. NG-2161 còn trang bị thêm thiết bị massage chân được thiết kế lưu động rất thuận tiện.

Phần bồn tắm có có 4 mắt sục massage tạo xoáy nước gắn trên thân trong lòng bồn để tạo sự chuyển động của dòng nước tác động lên cơ thể. 8 mắt phun tia thuỷ lực nằm trên thành trong lòng bồn ngay phía sau lưng người sử dụng dưới đệm gối. Dưới đệm gối là 4 mắt, những tia nước phun ra trực tiếp vào lưng. Dưới đáy bồn có 10 mắt sủi tạo các bọt khí li ti tích hợp hệ thống đèn led chiếu sáng, tạo ra ánh sáng lung linh, ấp áp trong quá trình ngâm mình massage.

Phòng xông hơi NOFER luôn đạt tiêu chuẩn về thiết kế cũng như các công năng hiện đại trong từng sản phẩm. Hãy liên hệ với chúng tôi để được tư vấn miễn phí và sở hữu ngay mẫu phòng xông hơi được yêu thích nhất hiện nay.

Đánh giá bài viết