Tin tức

Bồn tắm massage – vai trò tích cực cho sức khoẻ

Ngày đăng: 28/07/2017 11:08 Sáng

Bồn tắm massage – vai trò và tác dụng tích cực cho sức khoẻ

Mệt mỏi, căng thẳng khiến bạn trở nên quay cuồng, luôn ước mong được thả mình thưởng thức những phút giây thư giãn tuyệt vời ngay khi có thể. Bồn tắm massage ra đời được xem là điều kỳ diệu nhất giúp bạn giải tỏa những  áp lực sau một ngày lao động, học tập bộn bề.

Bồn tắm massage Nofer SPA - 012

Bồn tắm massage Nofer SPA – 012

Tổng quan về bồn tắm massage hiện nay

Bồn tắm massage đa phần là hàng nhập khẩu từ nước ngoài làm bằng chất liệu như sứ, đá tự nhiên, đá nhân tạo, Composite, Acrylic ngọc trai với từng cắt nét tinh xảo, đa dạng về mẫu mã, kích thước tùy theo yêu cầu của khách hàng.

Mẫu bồn tắm tiêu biểu hiện nay trên thị trường gồm bồn tắm tròn với đường kính 1650 x 1650 x 610mm, bồn tắm góc với kích thước 1300 x 1300 x 580mm. Là vật dụng rất quan trọng trong các dịch vụ spa cũng như những ngôi nhà hiện đại, bồn tắm massage mang sự thư thái đến gần với bạn  giúp da mịn màng, trắng sáng hơn và cải thiện sức khoẻ một cách vô cùng tích cực.

Bồn tắm massage góc Nofer NG-5503

Bồn tắm massage góc Nofer NG-5503

Công dụng đến từ chiếc bồn tắm cao cấp

Ngoài ra việc kết hợp bồn tắm massage cùng với các loại thảo dược đem đến hiệu quả vô cùng tuyệt vời. Với phụ nữ Nhật Bản, họ thường tắm sạch cơ thể bằng nước nóng bên ngoài rồi mới ngâm bồn để các lỗ chân lông nở ra, tạo điều kiện cho các chất bẩn đào thải ra ngoài dễ dàng hơn. Bên cạnh đó, họ thường có thói quen gột rửa cơ thể kỹ càng bằng các loại muối tắm hay khăn tẩy tế bào chết, sau đó làm dịu làn da trong làn nước nóng, tăng hiệu quả làm mềm và sạch da.

Có 2 cách chuẩn bị cho phương pháp tắm thảo dược được thực hiện riêng hoặc kết hợp, sao cho hiệu quả và thoải mái nhất:

Cách 1: Pha nửa ly thảo dược vào 2 ly nước sôi trong vòng 10 – 20 phút.

Cách 2: Bỏ túi thảo dược vào túi xốp (hoặc là vớ cũ) đặt lên đầu vòi nước và cho nước chảy qua.

Ngoài ra, người ta còn sử dụng một số mẹo vặt như ngâm thuốc tắm dao đỏ trong bồn tắm massage để cảm nhận sự thoải mái và tràn đầy năng lượng cho sức khỏe.

Ngoài tác dụng thư giãn, bồn tắm massage còn giúp chăm sóc da, xoa dịu các cơ…

Không chỉ có tác dụng trong việc chăm sóc sắc đẹp cho chị em phụ nữ như: thải độc tố, dưỡng da… bên cạnh đó bồn tắm massage cao cấp cũng rất hữu ích cho nam giới. Giúp kích thích khả năng đề kháng, miễn dịch bên trong cơ thể, phục hồi trao đổi ô xy để nuôi dưỡng cơ thể, giúp bạn cảm thấy thư giãn tuyệt đối.

Bồn tắm massage Nofer SPA - 001

Bồn tắm massage Nofer SPA – 001

Hy vọng những thông tin chia sẻ trên đã giúp ích cho bạn phần nào hiểu được vai trò và tác dụng của bồn tắm massage trong việc chăm sóc sức khỏe cho gia đình và là món quà tuyệt vời nhất dành cho những người thân yêu nói riêng.

Để được tư vấn thêm thông tin, kiến thức, cách bố trí lắp đặt… hãy liên hệ với chúng tôi để được hỗ trợ tận tình, chu đáo và bạn sẽ được giải đáp mọi thắc mắc.

Công ty TNHH Nofer Việt Nam

Địa chỉ: 26 Nguyễn Khánh Toàn, TP. Hà Nội

Điện thoại: 0243.783.3797 – 0243.783.3798

Fax: 0243.556.2913

Email: contact@vietlegia.vn

Website: nofer.vn

Thân chào bạn, chúc gia đình bạn luôn hạnh phúc nhé!

Đánh giá bài viết