Tin tức

XU HƯỚNG THIẾT KẾ HIỆN ĐẠI SPA TẠI NHÀ VỚI BỒN TẮM MASSAGE ÂM SÀN

Ngày đăng: 23/07/2018 14:34 Chiều

Thời đại hiện nay là thời đại của công việc hối hả và vội vã nên khiến cho cuộc sống trở nên ngày càng căng thẳng. Nhiều lúc tan sở lại muốn ghé vào Spa thư giãn cho thoải mái. Nhưng không, vì những công việc nhà cửa, con cái, gia đình lại làm chúng ta bỏ ngay suy nghĩ ấy. Đừng lo lắng quá nhiều, cách giải quyết hiện nay được nhiều người biết đến là thiết kế spa tại nhà với bồn tắm massage âm sàn sẽ giúp cho bạn có cảm giác như các dịch vụ hữu ích ở Spa.

Bồn tắm massage âm sàn có những ưu điểm gì nổI bật ?

So với những bồn tắm được thiết kế bồn tắm massage nổi lên mặt đất thì bồn tắm massage âm sàn lại gây được ấn tượng mạnh vào lần gặp đầu tiên. Một chiếc bồn âm tạo cảm giác sang trọng và tinh tế. Dù thiết kế khá đơn giản nhưng khi bật hệ thống massage sủi bọt bong bóng và sục khí thì xem như chúng ta đã bị hút hồn bởi nó. Các thiết kế của bồn tắm massage âm sàn chắn chắn sẽ khiến cho phòng tắm ấn tượng và đem lại nhiều cảm hứng cho các thành viên trong gia đình.

Nếu không có thiết kế bồn tắm massage âm sàn tại nhà là một thiếu sót rất lớn. Bồn tắm massage âm sàn chiếm diện tích không quá lớn, thậm chí nó còn tạo cho chúng ta có cảm giác không gian rộng rãi. Chính vì vậy, bồn tắm âm sàn phù hợp với phong cách từ cổ điển đến hiện đại, từ xa hoa đến những kiến trúc đơn giản.

Bồn tắm massage Nofer Việt Nam Spa-002

Bồn tắm massage Nofer Việt Nam Spa-002

Chức năng và những điều đặc biệt

Bồn tắm massage cao cấp âm sàn tại nhà của bạn sẽ trở nên đẳng cấp khi thư giãn cùng với nến thơm và hoa, cộng hưởng thêm một ít nhạc du dương sẽ tăng thêm tính thú vị, tinh thần thoải mái. Sự thoải mái sẽ nhanh chóng xuất hiện khi chúng ta bước chân vào phòng tắm.

Có một số kiểu dáng khác nhau cho tuỳ sở thích của mỗi người, tuỳ vào diện tích phòng tắm sao cho phù hợp với tổng thể chung và đem lại sự thoải mái nhất cho người sử dụng.

Spa tại nhà đang là một lựa chọn được rất nhiều gia đình được lựa chọn để giúp tăng cường sức khoẻ, hỗ trợ cơ thể thư giãn, chống bệnh đau nhức lưng, vai gáy.

Nắm bắt được xu hướng của thị trường và nhu cầu của khách hàng, NOFER Việt Nam luôn mang đến những sản phẩm quý báu, kèm theo đó là những chất lượng tuyệt vời.

Chức năng massage gồm có hệ thống sục nước, massage hiện đại và rất tiện lợi. Hãy chọn những bồn tắm này để không còn mất thời gian đến spa nữa. Được sản xuất với chất liệu Acrylic  nên bồn tắm massage nhập khẩu của NOFER Việt Nam có độ bền cao, dễ vệ sinh và có khả năng chống bám bẩn.

Sự thư giãn và cảm giác yên bình luôn là ấn tượng đầu tiên mà bồn tắm massage âm sàn mang đến cho bạn. Nếu bạn là con người của công việc bận rộn thì việc thư giãn hiểu quả ngay tại nhà với bồn tắm massage sục khí âm sàn chính là lựa chọn tối ưu dành cho bạn và gia đình.

Giới thiệu về NOFER Việt Nam

NOFER Việt Nam là một trong những thương hiệu hàng đầu về ngành phân phối thiết bị bồn tắm massage, khay tắm và phòng xông hơi. Chất lượng luôn luôn hoàn hảo, phù hợp với nhu cầu của khách hàng. Sản phẩm được nhập khẩu hoàn toàn từ nước ngoài và mang công nghệ Hoà Kỳ. NOFER Việt Nam muốn đem đến cho khách hàng những trải nghiệm về chất lượng sản phẩm, góc nhìn thẩm mĩ và giá cả phải chăng.

Đánh giá bài viết