Tin tức

BỒN TẮM MASSAGE CAO CẤP VÀ THỜI THƯỢNG NOFER

Ngày đăng: 04/10/2021 20:00 Chiều
Với dòng sản phẩm bồn tắm massage “THE ULTIMATE EXCELLENCE” sự đẳng cấp trong đường nét thiết kế cùng hệ thống tính năng tuyệt đỉnh góp phần nâng tầm chuẩn sống của bạn.

Bồn tắm massage NG-226

 

Cấu thành nên chiếc bồn NG-226 là lớp vật liệu Acrylic cao cấp – nổi tiếng về độ bền bỉ nhờ sức chịu nhiệt, chống va đập cao và không bị ăn mòn qua năm tháng sử dụng lâu dài. Bên cạnh đó, Acrylic còn mang lại độ bóng đẹp, dễ dàng vệ sinh, giúp gia tăng tính thẩm mỹ cho không gian thư giãn.
Bồn tắm massage UWHALE

Bồn tắm massage UWHALE

Bồn tắm massage NG-0829

Được thiết kế phù hợp cho những không gian nhỏ, 3 chiều dài x rộng x cao lần lượt của NG-0829 là 1900x900x700mm chính là kích thước lý tưởng cho 1 người sử dụng. Chiếc bồn tắm được ưu ái trang bị đến 2 chiếc gối cổ để người dùng có thể luân chuyển thay đổi vị trí nằm theo ý muốn mà vẫn không bị mỏi cổ trong suốt quá trình ngâm mình thư giãn.

Bồn tắm massage NG-223A

Nét hòa hợp trong từng chức năng được tính toán kỹ càng từ hệ thống massage, hệ thống ánh sáng đèn LED thư giãn cùng chế độ giải trí thông minh. Tất cả tạo nên một bản giao hưởng kích thích mọi giác quan của cơ thể bạn.
Bồn tắm massage NOFER đáp ứng trọn vẹn nhu cầu chăm sóc sức khỏe và sắc đẹp trong cuộc sống hiện đại.
Đánh giá bài viết