Tin tức

BỒN TẮM MASSAGE GIA ĐÌNH NÀO LÀ THÍCH HỢP NHẤT ?

Ngày đăng: 06/03/2018 14:43 Chiều

BỒN TẮM MASSAGE GIA ĐÌNH NÀO LÀ THÍCH HỢP NHẤT ?

Cuộc sống càng hiện đại thì nhu cầu sử dụng những sản phẩm cao cấp cho ngôi nhà của con người ngày càng được cải thiện. Vì vậy ngày nay việc sử dụng bồn tắm gia đình là một điều cần thiết. Bạn sẽ thấy thật thú vị và thoải mái khi bước vào một không gian phòng tắm sang trọng gọn gàng và đầy vẻ quyến rũ.

Và việc lựa chọn bồn tắm nào cho phù hợp với không gian phòng tắm nhà bạn cũng là một vấn đề cần quan tâm hiện nay, bởi trên thị trường hiện nay có quá nhiều hãng sản xuất bồn tắm , kích thước, giá cả khác nhau…… để giúp bạn giải tỏa những băn khoăn lo lắng trên NOFER VIỆT NAM xin chia sẻ với quý khách hàng một số mẫu dành cho bồn tắm gia đình với mong muốn có thể giúp bạn chọn được sản phẩm phù hợp nhất cho gia đình.

Bồn tắm gia đình với dạng góc

Khác với các mẫu bồn tắm góc giá rẻ, bồn tắm góc cao cấp chủ yếu là các thương hiệu nhập khẩu và được trang bị đầy đủ các chức năng như chức năng massage, sục khí. So với chất liệu nhựa Composite thì nhựa Acrylic có tính siêu bền, sáng bóng và bóng loáng đối với những bồn tắm massage nhập khẩu cao cấp.

Bồn tắm gia đình massage được đặt ngay góc nhà thì thường có những kích thước đa dạng 1300x1300x580 mm, 1700x1200x580 mm, 1500x830x580 mm, 1500x1500x580 mm…….Dù là không gian phòng tắm nhỏ hay to đều không thành vấn đề. Nó sẽ nằm gọn vào một góc của phòng tắm không bị vướng víu.

Nofer Việt Nam có mẫu bồn tắm massage góc NG-5505 hoặc NG-5503 có chức năng là tính năng massage toàn bộ cơ thể bằng hệ thống massage thủy lực; tạo dòng nước nước xoáy vặn massage mang tới cảm giác thư giãn sảng khoái. Bồn có chế độ nước nóng lạnh, giúp giữ nhiệt độ của bồn không đổi, có thể điều chỉnh hoặc trị liệu theo ý của người sử dụng. Đặc biệt an toàn với chức năng chống giật, chống rò rỉ điện khi sử dụng. Chống trượt an toàn cho mọi người.

B̀̀ồn tắm massage 5503

B̀̀ồn tắm massage 5503

Bồn tắm nằm massage

Bồn tắm nằm đã dần trở nên quen thuộc với người tiêu dùng Việt và trở nên thiết bị nhà tắm quan trọng cho phòng tắm của mỗi gia đình, tác dụng rất hữu ích của bồn tắm nằm cho cơ thể như giúp thư giãn giảm mệt mỏi, tăng cường lưu thông khí huyết…Rất nhiều lợi ích lúc sử dụng bồn tắm nằm chính vì vậy bồn tắm nằm đã dần phát triển thành sản phẩm khá phổ thông hiện nay của mỗi gia đình. Không những là vật dụng phổ biến mà những lợi ích nó mang lại cho người sử dụng là không thể phủ nhận.

Bồn tắm nằm hiện có rất nhiều loại, từ loại có hình thức đơn giản, kích thước theo tiêu chuẩn truyền thống, cho đến những loại bồn tắm hiện đại có trang bị thêm vòi phun tự động, đèn màu hay cài đặt nhạc giải trí tự chọn và cũng có nhiều xuất xứ khác nhau từ hàng trong nước đến hàng nhập khẩu, mỗi loại có giá thành khác nhau. Với các thương hiệu bồn tắm giá rẻ thường có xuất xứ trong nước, các loại bồn tắm gia đình massage xuất xứ trong nước có ít tính năng hơn chủ yếu là massage.

Bồn tắm massage NG-5501

Bồn tắm massage NG-5501

Đặc điểm nổi bật :

Với công nghệ vượt trội đã mang đến cho con người một cảm giác thoải mái, thư giãn tuyệt đối. Cơ thể làm cho sạch sâu nhất và làn da trở nên sáng mịn, trắng da.

Giảm tình trạng căng cơ : Khi cơ thể chúng ta hằng ngày bị căng cơ thì liệu pháp massage luôn giúp ta thư giãn và điều tiết cơ thể khỏe mạnh.

Lưu thông máu tốt hơn. Tăng khả năng miễn dịch và phục hồi sức khỏe sau khi phẫu thuật, làm giảm đáng kể bênh cao huyết áp.

Triệu chứng mất ngủ cũng được làm giảm đi, thúc đẩy việc trao đổi chất, giải tỏa căng thẳng và các độc tố. Hồi phục sinh lực sao một ngày làm việc căng thẳng.

Lựa chọn bồn tắm cho gia đình phù hợp

Bồn tắm massage cao cấp hiện nay đã được đưa ra với kích thước lớn để cho một nhóm người 3-4 người. Đây là điều quan trọng khách hàng cần quan tâm.

Những yếu tố ảnh hưởng trực tiếp đến giá bồn tắm gia đình như là diện tích và thể tích bồn tắm.Do đó gia đình bạn hãy lựa chọn bồn tắm gia đình phù hợp và cũng cần nghiên cứu thật kỹ lưỡng về những sự chọn lựa khi quyết định mua bồn tắm massage cao cấp.

Lựa chọn bồn tắm phù hợp với gia đình

Lựa chọn bồn tắm phù hợp với gia đình

Nên mua bồn tắm gia đình ở đâu ?

Khi bạn còn đang phân vân các loại bồn tắm trên thị trường hiện nay và không biết mua bồn tắm ở đâu thì hãy đến ngay với Nofer Việt Nam để được trải nghiệm, chiêm ngưỡng những sản phẩm bồn tắm massage gia đình với giá phải chăng, phù hợp với mỗi người trong gia đình. Chất lượng luôn được đặt lên hàng đầu, nhân viên tư vấn tận tâm, sản phẩm được nhập khẩu từ Malaysia mang đến nhiều điều mới mẻ cho cuộc sống bạn.

Giới thiệu thương hiệu bồn tắm massage Nofer

Bồn tắm massage Nofer là sản phẩm của Tập đoàn Euroking – Nofer, là thương hiệu nội thất phòng tắm cao cấp số 1 Hoa Kỳ, hiện đã có mặt tại hơn 100 quốc gia và vùng lãnh thổ. Sản phẩm được sản xuất tại nhà máy đặt ở Malaysia theo dây chuyền công nghệ tiên tiến, hiện đại nhất thế giới. Tại thị trường Việt Nam, với những ưu điểm nổi trội về thiết kế sang trọng, tính năng hiện đại, công dụng giúp thư giãn tinh thần, cải thiện sức khỏe lẫn sắc đẹp toàn diện, hỗ trợ điều trị một số bệnh nên đã có hơn 50% các công trình căn hộ cao cấp, các tòa biệt thự Villa, những khu Resort khách sạn và công trình xây dựng mang đẳng cấp quốc tế  sử dụng sản phẩm của Euroking – Nofer.

 

Đánh giá bài viết