Tin tức

BỒN TẮM MASSAGE NOFER DÀNH CHO MỌI LỨA TUỔI

Ngày đăng: 29/03/2018 16:53 Chiều

Vệ sinh cơ thể là cách nhanh nhất để làm sạch khi bạn vừa mới về nhà . Nhưng khi bạn có nhiều thời gian hơn, bồn tắm massage có thể là một lựa chọn tối ưu cho thư giãn. Bồn tắm không chỉ là nơi để tăm – đó còn là một phần thưởng nhẹ nhàng, một sự thư giãn và một hưởng thụ thực sự cho cá nhân. Các nhà sản xuất bồn tắm hiểu được sự hấp dẫn này và đã sản xuất một loạt các phong cách, tính năng và hình dạng để phù hợp với bất kỳ sở thích và phù hợp với túi tiền.

Bồn tắm massage cho trẻ sơ sinh

Các bố, mẹ được khuyến khích tham gia massage bằng tay cho con và xem bé bơi trong bồn nước ấm hay thư giãn dưới bồn tắm thủy liệu, phương pháp chữa bệnh bằng nước được cho là cải thiện hệ tim mạch.Một liệu trình chăm sóc trẻ ở spa kéo dài khoảng một tiếng, trong đó, bé có từ 10 đến 30 phút được bơi dưới bồn nước ấm. Sau đó, bé sẽ được đưa lên và quấn trong khăn ấm, trước khi thư giãn bằng các bước massage với dầu hạt nho Nam Phi.

Liệu trình massage hỗ trợ việc kích thích hệ tiêu hóa và hô hấp, đồng thời giảm sự khó chịu do chứng táo bón và đau bụng gây ra cho trẻ. Massage cho trẻ mang lại nhiều lợi ích. Với cha mẹ, massage là cách duy nhất và dễ dàng để tăng sự gắn kết giữa cha mẹ với con cái.

Phụ huynh còn được dạy cách tập trung vào “những trạng thái hành vi và tâm trạng” của con. Ngoài ra, các kỹ năng này cũng sẽ tăng sự tự tin, đồng thời giúp giảm căng thẳng sau sinh cho trẻ. Khi ở dưới nước, trẻ có thể làm nhiều điều kỳ diệu mà trên cạn không thể. Trạng thái nổi bồng bềnh giúp chúng thoải mái vận động tay, chân.

Các hoạt động này được cho là thúc đẩy sự phát triển về thể chất, cảm xúc lẫn trí tuệ. Đối với trẻ, chúng sẽ cảm thấy thư giãn khi được ngâm mình trong nước và được bố mẹ chăm sóc, yêu thương bên cạnh.

Lưu ý đến độ cao và rộng của bồn tắm

Có thể nói, việc chọn mua một chiếc bồn tắm cho trẻ sơ sinh thích hợp từ lúc mới chào đời cho đến khi trẻ lớn dần lên là vô cùng quan trọng. Nếu bạn cho trẻ tắm trong chiếc bồn to của người lớn thì thật là nguy hiểm! Chỉ cần một chút sơ suất nhỏ thôi là hậu quả thật khôn lường. Lựa chọn chất liệu phù hợp với độ tuổi của bé: Đối với trẻ sơ sinh, tốt nhất là bạn nên chọn loại bồn tắm được làm từ nhựa cao cấp.

Bồn tắm massage quá to sẽ không an toàn cho bé, vì vậy bạn nên chọn loại bồn dành riêng cho trẻ theo lứa tuổi nhất định. Độ cao của bồn tắm cũng cần được xác định sao cho người mẹ dễ dàng tắm cho con mình mà không cảm thấy mỏi đồng thời phù hợp với lứa tuổi của bé.

Các bậc phụ huynh nên chọn cho bé yêu loại bồn tắm mini có nút tháo ở đáy chậu để giúp cho việc thoát nước được dễ dàng và đảm bảo tính vệ sinh hơn. Có vạch xác định mực nước và đi kèm với thiết bị đo nhiệt độ. Các bồn tắm hiện đại còn có khả năng giữ nhiệt độ đủ ấm trong quá trình trẻ tắm.

Những thứ cần thiết để tẩy rửa bồn tắm sạch đẹp

Một chiếc bàn chải đánh răng cũ ( hãy chắc chắn rằng nó đã “cũ” – bạn sẽ không muốn đánh răng với cái này nữa ) hoặc dầu gội tự nhiên hoặc baking soda – bất kỳ phương pháp nào bạn sử dụng để làm sạch bồn tắm và trở nên trắng tinh như mới

Sử dụng các công cụ của bạn một cách hợp lý.

Bàn chải đánh răng nên được sử dụng ở các góc, vết nứt và đường nối. Đơn giản chỉ cần thêm một ít dầu gội hoặc sữa tắm hoặc rắc một ít baking soda để lau và chà xát nếu cần. Lưu ý: có thể cần phải chà xát nhiều hơn vào đầu, khi bạn chà rửa bồn tắm một thói quen hàng ngày, nó sẽ trở thành một công việc nhẹ nhàng hơn.

Bồn tắm massage NG-5501

Bồn tắm massage NG-5501

Kinh nghiệm chọn bồn tắm cho gia đình trong dịp hè

Chọn bồn tắm theo số người sử dụng: Sản phẩm bồn tắm truyền thống thường chỉ dành cho 1, 2 người sử dụng. Nhưng hiện nay, nhiều nhà sản xuất đưa ra mẫu bồn tắm cỡ lớn có thể dành cho một nhóm vài ba người cùng sử dụng. Thành bồn tắm loại này được thiết kế rất chắc chắn để có thể bày những vật dụng, đồ trang trí,…

Chọn giá bồn tắm massage theo điều kiện kinh tế: Bồn tắm có nhiều loại, từ đơn giản cho đến hiện đại. Bồn tắm ngày này thường có trang bị thêm vòi phun tự động, hay được cài đặt nhạc giải trí. Hoặc bạn cũng có thể lựa chọn bồn tắm kiểu cách với những người yêu thích sự mới lạ. Nhưng giá thành sẽ cao hơn, và hãy chú ý an toàn khi ra vào bồn tắm, đặc biệt là gia đình có trẻ nhỏ. Tuy vậy, hãy lựa chọn những bồn tắm phù hợp với kinh phí và nhu cầu sử dụng của gia đình mình.

Chọn bồn tắm theo không gian: Khoảng không gian đặt bồn tắm rộng hay hẹp là yếu tố sẽ quyết định loại bồn tắm mà bạn chọn. Nếu không gian không được rộng, hãy chọn bồn tắm có chiều sâu, dù bồn không rộng nhưng bạn vẫn sử dụng lượng nước tối đa đáp ứng được nhu cầu của mình. Nếu bạn có không gian nhỏ, bạn có thể chọn bồn có hình góc vuông. Thay vì đặt bồn tắm trong nhà thì chúng ta hãy lựa chọn một loại bồn tắm spa được đặt ở ngoài trời sẽ thú vị hơn.

Bon tam massage ngoai troi

Bồn tắm massage ngoài trời

Giới thiệu thương hiệu bồn tắm massage Nofer

Bồn tắm massage Nofer là sản phẩm của Tập đoàn Euroking – Nofer, là thương hiệu nội thất phòng tắm cao cấp số 1 Hoa Kỳ, hiện đã có mặt tại hơn 100 quốc gia và vùng lãnh thổ. Sản phẩm được sản xuất tại nhà máy đặt ở Malaysia theo dây chuyền công nghệ tiên tiến, hiện đại nhất thế giới.

Tại thị trường Việt Nam, với những ưu điểm nổi trội về thiết kế sang trọng, tính năng hiện đại, công dụng giúp thư giãn tinh thần, cải thiện sức khỏe lẫn sắc đẹp toàn diện, hỗ trợ điều trị một số bệnh nên đã có hơn 50% các công trình căn hộ cao cấp, các tòa biệt thự Villa, những khu Resort khách sạn và công trình xây dựng mang đẳng cấp quốc tế  sử dụng sản phẩm của Euroking – Nofer.

 

 

Đánh giá bài viết