Tin tức

Các loại phòng xông hơi trên thị trường hiện nay

Ngày đăng: 29/08/2017 14:30 Chiều

Những loại phòng xông hơi phổ biến trên thị trường hiện nay

Khi điều kiện kinh tế được cải thiện, nhu cầu chăm sóc sức khỏe cũng tăng lên. Theo đó, nhu cầu sử dụng phòng xông hơi cũng tăng lên. Phòng xông hơi ngày càng phổ biến trong danh mục thiết bị chăm sóc sức khỏe của mỗi gia đình.

Trên thị trường, có rất nhiều loại sản phẩm phòng xông hơi tràn lan. Thật khó cho người tiêu dùng khi lựa chọn một sản phẩm phòng xông hơi thích hợp cho gia đình mình. Nofer Việt Nam sẽ giới thiệu một số sản phẩm phòng xông hơi phổ biến trên thị trường hiện nay.

Phòng xông hơi là sản phẩm tạo ra không gian có hơi nóng kích thích hệ bài tiết của con người, nhằm tăng cường sức khỏe. Phòng xông hơi được thiết kế với nhiều loại khác nhau: phòng xông hơi khô, phòng xông hơi ướt, phòng xông hơi đa năng.

Phòng xông hơi đa năng tích hợp cả tính năng xông hơi khô và xông hơi ướt.

Phòng xông hơi đa năng tích hợp cả tính năng xông hơi khô và xông hơi ướt.

Phòng xông hơi khô

Phòng xông hơi khô sử dụng sức nóng của đá xông hơi để tạo ra hơi nóng trong phòng. Vật liệu chính cấu tạo nên phòng xông hơi khô là gỗ thông. Gỗ thông là vật liệu truyền thống để sản xuất phòng xông hơi. Gỗ thông có chứa chất dầu và có khả năng giữ nhiệt tốt. Vì thế, gỗ thông giữ cho nhiệt độ trong phòng xông hơi được ổn định, đồng thời tạo ra mùi hương dễ chịu cho bạn. Bên cạnh đó còn có các phụ kiện là đá sauna, xô và gáo gỗ thông, đồng hồ cát,…

Phòng xông hơi ướt

Một sản phẩm phòng xông hơi ướt của công ty Nofer

Một sản phẩm phòng xông hơi ướt của công ty Nofer

Phòng xông hơi ướt sử dụng hơi nước nóng của nước nóng để tăng nhiệt độ trong phòng. Cấu tạo của phòng xông hơi ướt gồm kính cường lực và đế làm từ acrylic cao cấp. Sự kết hợp của hai vật liệu này tạo nên vẻ sang trọng, đẳng cấp cho không gian phòng tắm của gia đình bạn. Acrylic là chất liệu chịu lực, chịu nhiệt rất tốt, tính năng chống thấm, chống bám bẩn vượt trội. Đây là vật liệu phổ biến sản xuất các sản phẩm thiết bị phòng tắm cao cấp.

Phòng xông hơi đa năng

Phòng xông hơi đa năng là sự kết hợp hoàn hảo của phòng xông hơi khô, phòng xông hơi ướt và bồn tắm massage. Bạn sẽ được tắm trước khi xông hơi. Bạn có thể chọn chức năng xông hơi khô hoặc ướt tùy theo nhu cầu. Với chức năng xông hơi ướt, bạn có thể vừa được massage vừa xông hơi. Bạn vừa tiết kiệm thời gian, vừa có lợi ích sức khỏe với phòng xông hơi đa năng.

Đánh giá bài viết