Tin tức

CÁC NGUYÊN LIỆU NÊN DÙNG KHI NGÂM BỒN

Ngày đăng: 07/09/2021 20:00 Chiều

Bạn có thể chỉ cần ngâm bồn với nước ấm, nhưng những nguyên liệu và thảo dược cũng sẽ mang lại nhiều hiệu quả bất ngờ.

Mật ong

Mật ong có đầy đủ các đặc tính chống oxy hóa, kháng khuẩn, kháng nấm và chống viêm, làm mịn da, là một loại kem dưỡng ẩm tự nhiên tuyệt vời cho cơ thể của bạn.

Baking soda

Baking soda rất tốt trong việc hỗ trợ cơ thể giải phóng độc tố. Tắm với bột baking soda có thể giúp chống nhiễm trùng nấm men, nhiễm nấm và móng, bệnh chàm và bệnh vẩy nến, sồi độc, thủy đậu và táo bón.

Cánh hoa hồng

Tắm cánh hoa hồng có thể tăng cường tâm trạng và làm khỏe làn da của bạn bằng cách hydrat hóa làn da, làm cho da trông sáng hơn và mịn màng hơn. Mùi của hoa hồng làm cho bạn cảm thấy thư giãn và “rửa sạch” căng thẳng trong bạn.

Dầu dừa

Dầu dừa có lợi ích tuyệt vời cho làn da. Dầu dừa có thể làm mềm và chữa lành tổn thương da nhỏ, là một loại kem dưỡng ẩm tự nhiên cho bệnh chàm. Sử dụng dầu dừa là cách tuyệt vời để giảm sử dụng kem dưỡng ẩm điều trị bệnh eczema và các thành phần độc hại trong đó.

Muối khoáng Epsom

Mọi người thêm khoảng 1 đến 2 thìa nhỏ muối Epsom vào bồn tắm để giúp giảm bớt tất cả các loại đau nhức, thư giãn cơ bắp và nới lỏng các khớp cứng. Muối Epsom cũng là một phương pháp điều trị tốt tại nhà cho chứng đau khớp, bầm tím, mất ngủ, bệnh vẩy nến, đau cơ, đau do cháy nắng, và bàn chân mệt mỏi và sưng.

Đánh giá bài viết

Tags: