Tin tức

CÁCH CHỌN KÍCH THƯỚC BỒN TẮM MASSAGE PHÙ HỢP

Ngày đăng: 28/07/2021 15:32 Chiều

LỰA CHỌN ĐÚNG LOẠI BỒN TẮM MASSAGE, VƯỢT QUA NGÀY GIÔNG GIÓ

Cả ngày dài làm việc mệt mỏi, tưởng chừng như vừa bước về nhà thôi là đã ngã gục ra. Thế nhưng, trước khi bắt đầu phiền muộn. Thì hãy nhớ rằng chúng ta còn rất nhiều cách để vực dậy tinh thần của bản thân.

Bởi còn gì tuyệt hơn nếu được thả mình vào làn nước ấm với một hệ thống massage thật chuyên nghiệp. Để những vất vả và áp lực được giải tỏa đi trong phút chốc. Sức khỏe được phục hồi, lại còn được bổ sung thêm năng lượng cho ngày mới.

Những chiếc bồn tắm massage hiện nay đang trở thành một trong những liệu pháp cải thiện sắc vóc được mọi người tin dùng nhất.

Ngâm mình trong bồn massage đang là liệu pháp được mọi người tin chọn (Ảnh minh hoạ)

Bởi không chỉ mang lại sự thư giãn thoải mái. Mà nó còn có thể trở thành vật trang trí đặc biệt cho không gian phòng tắm nhà bạn. Thế nên, hiểu được những tâm tư đấy. Mà bồn tắm sục mới có nhiều hình dạng và kích thước khác nhau. Để phù hợp theo từng nhu cầu của người sử dụng.

Khi chọn mua bồn tắm cần phải quan tâm đến diện tích không gian ngôi nhà. Đặc biệt là phòng tắm của nhà mình. Lựa chọn bồn tắm tùy thuộc vào diện tích nhà tắm của bạn. Bạn không thể chọn bồn quá lớn trong khi diện tích nhà tắm lại quá bé, và ngược lại.

Đối với những phòng tắm kích thước nhỏ, trên thị trường hiện nay có không ít bồn tắm phù hợp. Nên chọn bồn có chiều sâu để sử dụng lượng nước tối đa phục vụ cho việc tắm thoải mái. Có thể dùng bồn để tắm loại góc cạnh khác nhau.

HÌNH DẠNG VÀ KÍCH THƯỚC PHỔ BIẾN

BỒN TẮM MASSAGE DẠNG GÓC

Bồn tắm massage dạng góc NG – 62118M-LUX

Đây là loại bồn tắm sẽ lấy điểm từ cái nhìn đầu tiên bởi sự tiện lợi của nó. Ở NOFER, những chiếc bồn massage góc được thiết kế theo kích thước nhỏ gọn. Vô cùng hoàn hảo cho những gian tắm có diện tích khiêm tốn.

Bồn tắm góc massage là loại bồn tắm có hình tam giác. Hai trong số ba cạnh sẽ được thiết kế vuông góc với nhau và lắp đặt vào sát mép tường. Mặt yếm còn lại sẽ tạo thành hình vòng cung uyển chuyển, tránh sự thô cứng.

Không đi theo lối mòn các góc vuông để nhằm mục đích tiết kiệm tối đa không gian phòng tắm. Thông thường, độ dài hai cạnh của bồn tắm góc massage dao động từ 1200 mm đến 1500 mm. Nếu bạn muốn lắp đặt bồn tắm góc như vậy thì mỗi bên phòng tắm chỉ cần có độ dài từ khoảng 2m.

Vì sự nhỏ gọn này, nên đa phần bồn tắm góc chỉ sử dụng được cho cá nhân. Nhưng đôi khi, những loại bồn có kích thước từ 1500m đều có thể sử dụng được cho hai người. Bạn có thể chia sẻ không gian thư giãn với bạn bè và người thân. Để những phút giây ngâm mình được hoàn thiện hơn bao giờ hết.

BỒN TẮM MASSAGE NẰM ĐẶT SÀN

Bồn tắm massage đặt sàn NG – DE002/DE002P

Nếu gian tắm nhà bạn luôn rộng rãi và thoải mái. Bạn tự tin rằng có thể sử dụng các loại bồn với bất kỳ kích thước nào. Thì chắc hẳn những chiếc bồn tắm massage đặt sàn sẽ là sự lựa chọn tối ưu nhất. Đây là dạng bồn thông dụng và được sử dụng nhiều nhất đối với mọi gia đình. Bởi không chỉ đa dạng về kiểu dáng mà kích thước cũng rất phong phú.

Có cho mình chiếc bồn tắm đúng ý sẽ mang lại cho ta một cảm giác thư giãn thoải mái, dễ chịu sau một ngày làm việc đầy căng thẳng. Để có một tư thế thoải mái khi tắm bồn chúng ta nên lựa chọn một chiếc bồn tắm nằm.

Bồn tắm nằm có chân yếm có kích thước vừa, nhỏ và lớn thường có thể kết hợp được với mọi không gian phòng tắm khác nhau. Thông thường kích thước bồn tắm nằm có chiều cao là 600, có chiều ngang là 750 , 800, 850. Chiều dài của bồn tắm nằm hiện nay có kích thước từ 1,2m đến trên dưới 1,8m.

Với dòng sản phẩm bồn tắm massage chữ nhật, NOFER có rất nhiều kích thước cho bạn lựa chọn. Ngoài những bồn tắm đơn với kích thước 1.800 x 900 x 600 mm, 1.850 x 850 x 620 mm, 1.700 x 800 x 620 mm,…

NOFER còn có những bồn tắm đôi với kích thước 1.850 x 1.300 x 620 mm, 1.850 x 1.200 x 620 mm, 1.800 x 1.200 x 620 mm,… có thể sử dụng cho 2 người cùng lúc.

BỒN TẮM MASSAGE DẠNG TRÒN

Bồn tắm tròn không phổ biến bằng 2 loại bồn tắm nêu trên vì chiếm nhiều diện tích. Tuy nhiên, nếu không gian tắm của bạn rộng rãi, hãy thử phá cách với một chiếc bồn tắm tròn.

Bồn tắm massage dạng tròn NG – 3888D/AD

Với thiết kế tinh tế, mềm mại, uyển chuyển, bồn tắm tròn sẽ biến phòng tắm nhà bạn thành không gian lãng mạn, quyến rũ nhất. Một ưu điểm nổi bật của bồn tắm massage dạng tròn đó là có thể sử dụng cùng lúc nhiều người.

Hãy tưởng tượng, sau một ngày làm việc mệt mỏi, bạn cùng gia đình ngâm mình với dòng nước ấm, nghe một bản nhạc và thưởng thức 1 ly rượu vang thì còn gì tuyệt hơn đúng không? NOFER cũng có rất nhiều mẫu bồn tắm tròn với các kích thước khác nhau như 1.830 x 1.830 x 850 mm, 1.800 x 1.800 x 660 mm,…để bạn dễ dàng lựa chọn.

BỒN TẮM MASSAGE NOFER

Sản phẩm NOFER được nhập khẩu từ Malaysia có thiết kế tinh tế, sang trọng với kích cỡ đa dạng. Phù hợp cho nhu cầu cá nhân hoặc cho cả gia đình sử dụng.
Bồn tắm NOFER thiết kế bồn theo loại hình chữ nhật, hình góc, hình tròn. Tất cả đều là bồn massage chia làm nhiều mức kích thước : 1260, 1300, 1400, 1500, 1600, 1700, 1800, 1850… nhằm phục vụ nhu cầu người sử dụng với các trang thiết bị của bồn tắm massage có thêm sục khí.

Là một sản phẩm của sự kết hợp độc đáo giữa công nghệ hiện đại, tiên tiến nhất và cổ xưa nhất với các phương pháp trị liệu thư giãn của hương thơm tinh dầu, massage, thư giãn, chăm sóc da và giải trí. Bồn tắm massage không những giúp bạn thư giãn sau khi ngâm mình mà còn rất hiệu quả cho sức khỏe.

Chúng tôi nỗ lực đầu tư chỉn chu đến từng chi tiết sản phẩm nhằm mang lại những tính năng tốt nhất trong mỗi chiếc bồn tắm. Mỗi mắt massage đều được các nhà thiết kế tính toán cẩn thận sao cho tia nước tác động đúng vùng cơ chúng ta hay mỏi. Hay độ cao gối tựa đầu vừa vặn để chúng ta không bị mỏi cổ khi ngâm mình. Hệ thống xả tràn mang trong mình nền công nghệ đầy nổi bật. Cũng như hệ thống sủi sục sẽ được xem xét bố trí như thế nào để đem lại kết quả sức khỏe tốt nhất cho người dùng.

LỢI ÍCH CỦA BỒN TẮM MASSAGE

Bồn tắm massage giúp kích thích đề kháng của cơ thể cũng như phục hồi chức năng của các khớp xương giúp bạn cảm nhận được rõ ràng sự linh hoạt của các cơ khi vận động, đồng thời tăng khả năng tuần hoàn máu. Giúp ta thư giản thoải mái, thả lỏng cơ thể để cảm nhận sự tái sinh của các sớ cơ sau 1 ngày mệt mỏi với công việc. Nằm ngâm mình vào bồn massage cho lực nước massage cung cấp oxy cho da. Bồn tắm massage tốt cho da, phục hồi sức khỏe. Như cách đi spa tại gia vậy nhưng thoải mái không gò bó thời gian.

Bồn tắm massage mang đến sức khoẻ bền lâu và tinh thần lạc )quan, yêu đời cho bạn ( Ảnh minh hoạ )

Mặc dù các vị trí lắp đặt các vòi của bồn massage là cố định nhưng những dòng khí và nước phun ra lại có thể điều chỉnh được theo nhu cầu của người dùng. Hệ thống massage có thể được điều khiển bằng thủy lực với thiết bị điều khiển không khí hoặc có thể được điều khiển bằng các thiết bị điện tử. Chức năng sục khí và sục nước của bồn massage tác động trực tiếp lên vùng da làm tẩy đi tế bào chết nhẹ nhàng bổ xung oxy cho da, làm da tươi trẻ. Chế độ áp lực phun nước mạnh nhẹ của bồn massage cho bạn chủ động điều khiển mức độ mạnh nhẹ tác động vào vùng da.

LỰA CHỌN THÔNG MINH, KHÔNG GIAN KHÁC BIỆT

Thật ra việc chọn cho mình một chiếc bồn tắm massage thích hợp là rất quan trọng. Bởi nó không chỉ hoàn thành nhiệm vụ chăm sóc sức khỏe. Mà còn đồng hành với bạn qua khoảng thời gian bền lâu. Vật trang trí sang trọng và nổi bật cho gian tắm.

Nên trước khi quyết định mua, bạn nên tìm hiểu trước về diện tích phòng tắm nhà mình. Sau đó, chúng ta có thể chọn được kiểu dáng và kích thước phù hợp nhất.

Hoặc nhanh nhất bạn có thể liên hệ ngay đến NOFER VIỆT NAM. Chúng tôi luôn luôn có một đội ngũ tận tâm giúp bạn tư vấn tất tần tật về những nỗi lo về phòng tắm mà bạn đang gặp phải.

Đánh giá bài viết