Tin tức

CHẾ ĐỘ ĂN KHI THỜI TIẾT CHUYỂN THỜI TIẾT

Ngày đăng: 28/12/2017 16:05 Chiều

Mùa xuân chính thức đến quần short và bộ đồ bơi sẽ sớm xuất hiện. Thời gian đến khi luồng nóng bắt đầu xuất hiện. Vì thế chế độ ăn,thực phẩm cần thực hiện theo đúng mùa, thời tiết.

  1. Món ăn theo mùa

Cho dù bạn đang đặt hàng hoặc mua thực phẩm để nấu ăn ở nhà, hãy chọn sản phẩm trong mùa. Ví dụ, trái cây như dâu, mơ, cherry, chanh và bơ là tất cả trái cây mùa xuân và mùa hè. Ngoài ra, các loại rau như củ cải, cà rốt, atisô, cải bắp, rau bina và tỏi là những loại rau tuyệt vời để bổ sung vào chế độ ăn uống của bạn trong năm nay.

  1. Bữa ăn

Chế độ ăn rau lành mạnh để tăng chất xơ, mật độ dinh dưỡng, giúp giảm lượng calo của bạn. Thêm nhiều rau xanh vào chế độ ăn kiêng, cải xoăn, và salad rau xanh dưới dạng nước thơm và nước trái cây tươi. Căn cứ vào các bữa ăn xung quanh các loại rau xanh sẽ giúp giải quyết .

Đo lượng chất béo trong bữa ăn. Hãy nhớ rằng, hầu hết các loại dầu có chứa khoảng 100 calo / muỗng canh. Do đó, đừng cố gắng chìm đắm trong các loại dầu và nước sốt nặng. Sử dụng từ 1 đến 2 muỗng canh cho mỗi bữa ăn. Cũng vậy với các loại hạt cơm, bơ và dầu dừa. Tất cả những điều này là tốt cho bạn, tuy nhiên tiêu thụ một phần lớn.

3.Thái độ

Mùa xuân đại diện cho sự đổi mới, tái sinh và tăng trưởng. Mạnh mẽ, chúng ta có khuynh hướng bị đông cứng trong những thói quen và kiểu mẫu khiến chúng ta không thể mở rộng và tiến bộ một cách duyên dáng qua cuộc sống.

Bằng cách tập trung năng lượng vào chế độ ăn buổi sáng và kéo dài tâm trí bên ngoài các vùng an toàn của chúng ta, chúng ta nên học cách chấp nhận những thái độ lành mạnh mới đối với người, cơ thể và sức khoẻ của chúng ta.

 

Đánh giá bài viết