Tin tức

CÔNG DỤNG TUYỆT VỜI CỦA PHÒNG TẮM VÁCH KÍNH

Ngày đăng: 27/03/2018 15:09 Chiều

Bất kỳ một gia đình nào cũng mong muốn có được nhà tắm rộng rãi, khô ráo và sạch sẽ, thông thường họ tìm đến giải pháp được ưa chuộng nhất hiện nay. Vậy cụ thể công dụng mà phòng tắm vách kính mang đến như thế nào mà đại đa số gia đình hiện nay đều xem nó giống như một thiết bị không thể thiếu trong nhà tắm?

Phòng tắm vách kính LV-32

Phòng tắm vách kính LV-32

Công dụng tuyệt vời của phòng tắm vách kính

Phòng tắm vách kính là một trong những thiết kế phòng tắm hiện đại đang được ưa chuộng nhất hiện nay nhờ vào vẻ sang trọng, đẹp mắt, cũng là một giải pháp tốt giúp giải phóng diện tích dành cho những ngôi nhà chật hẹp. Do đó, công dụng đầu tiên mà bất kỳ người dùng nào cũng có thể dễ dàng thấy được là mang đến một không gian khô thoáng, sạch sẽ và thoải mái khi tắm.

Đối với những phòng tắm không được lắp đặt phòng tắm vách kính, nước sẽ bắn ra trên sàn nhà tắm khiến phòng luôn ướt át, tạo cảm giác khó chịu cho người dùng. Nhưng đối với phòng tắm vách kính, vấn đề này sẽ được giải quyết một cách dễ dàng nhờ vào lớp kính có tác dụng ngăn cách hoàn toàn không gian tắm với không gian vệ sinh, giữa khu vực khô và ướt, giữ cho phòng tắm luôn khô ráo, sạch sẽ.

Phòng tắm vách kính

Phòng tắm vách kính LV-93

Hình dáng của phòng tắm vách kính

Phòng tắm vách kính là phòng tắm được thiết kế dạng đứng, giúp tiết kiệm nước và tiết kiệm không gian nhưng vẫn mang đến cảm giác rộng rãi, thoải mái cho người dùng khi sử dụng. Sử dụng chất liệu chủ yếu là phòng tắm vách kính cường lực trong suốt, kết hợp với cách bố trí hợp lý sẽ mang đến cho không gian phòng tắm nhà bạn trở nên thoáng, sáng và sang trọng hơn. Hơn nữa, chất liệu phòng tắm vách kính cường lực còn mang đến độ bền cao và khó tích trữ hơi nước nên an toàn cho người dùng. Với thiết bị đơn giản như vậy là phòng tắm nhà bạn mang một bộ mặt hoàn toàn mới.

Phòng tắm vách kính gia đình

Phòng tắm vách kính gia đình là sự lựa chọn hoàn hảo cho ngôi nhà của bạn . Nó luôn mang lại cảm giác thoải mái và ấm áp cho người sử dụng, bạn không thể bỏ qua khi lựa chọn này cho gia đình bởi sản phẩm được tạo nên bởi những tấm kính được ghép lại với nhau chắc chắn, chủ yếu sử dụng kính cường lực là loại kính có tính chịu lực cao hơn so với phòng tắm vách kính nổi thông thường có cùng độ dày, chịu được lực va đập mạnh.

Ngoài ra, giá phòng tắm vách kính gia đình hiện nay thuộc giá phải chăng, phù hợp với mọi gia đình. Và còn mang lại sự thuận tiện khi tẩy rửa vệ sinh hằng ngày giúp cho sản phẩm luôn sáng bóng và sạch sẽ.

Phòng tắm vách kính - Thương hiệu Nofer

Phong tam vach kinh LV-17

Những lý do bạn không thể bỏ qua khi lựa chọn phòng tắm vách kính

Tính an toàn: Cùng với độ dày và chống lại sự xuyên thủng qua sản phẩm. Ngay cả khi không may mà phòng tắm vách kính vỡ thì các mảnh vỡ thành những hạt nhỏ không sắc bén như loại kính thông thường, vì vậy sẽ không gây nguy hại cho người dùng.

Tính cách âm: Nhờ đặc tính các tấm kính cường lực nên phòng tắm vách kính tạo ra hiệu ứng cản tiếng ồn hiệu quả cho không gian của bạn. Sản phẩm này có khả năng giảm thiểu đáng kể truyền âm không mong đợi, cho bạn không gian yên tĩnh, cách ly với bên ngoài.

Tạo không gian đẹp, sang trọng: Phòng tắm vách kính giúp bạn trang hoàng cho không gian sống của mình nét đẹp sang trọng, hiện đại và tinh tế. Giúp không gian sống thoáng đãng hơn rất nhiều, thu được ánh sáng, tạo sự sang trọng.

Phòng tắm vách kính hiện đang là xu hướng thiết kế nội thất được ưa chuộng hiện nay. Phòng tắm vách kính khi được sử dụng sẽ đem lại cho không gian buồng tắm nét đẹp sang trọng, tiện nghi và hiện đại. Bên cạnh đó, nếu không gian buồng tắm nhà bạn hạn hẹp thì sản phẩm này còn là giải pháp tuyệt vời để tiết kiệm không gian hiệu quả.

Phòng tắm vách kính - Thương hiệu Nofer Việt Nam

Phòng tắm vách kính LV-25

Kích thước phù hợp với không gian phòng tắm

Trong trường hợp khi diện tích không gian nhà tắm rộng hơn thì bạn nên lựa chọn được có nhiều mẫu kích thước vách kính cường lực đa dạng của các tấm phòng tắm vách kính để lắp đặt cho phòng tắm: 900mm x 900mm x 2.150mm, 1000mm x 1000mm x 1.950mm, 1050mm x 1050mm x 2.150 mm… để tạo nên sự phù hợp cho phòng thiết kế.

Riêng đối với các không gian phòng tắm vách kính kiểu hình chữ nhật với kích thước: 900mm x 1.200mm x 2.040mm, 900mm x 1.200mm x 1.950mm…bạn nên lựa chon được kích thước của phòng tắm vách kính cho hai người phù hợp nhất để tạo nên được rộng rãi mà không làm chiếm diện tích quá lớn của không gian nhà tắm.

Giới thiệu thương hiệu phòng tắm vách kính Nofer

Phòng  tắm vách kính Nofer Việt Nam là sản phẩm của Tập đoàn Euroking – Nofer. Là thương hiệu nội thất phòng tắm cao cấp số 1 Hoa Kỳ. Hiện đã có mặt tại hơn 100 quốc gia và vùng lãnh thổ. Sản phẩm được sản xuất tại nhà máy đặt ở Malaysia theo dây chuyền công nghệ tiên tiến, hiện đại nhất thế giới.

Tại thị trường Việt Nam, với những ưu điểm nổi trội về thiết kế sang trọng, tính năng hiện đại. Công dụng giúp thư giãn tinh thần, cải thiện sức khỏe lẫn sắc đẹp toàn diện, hỗ trợ điều trị một số bệnh. Nên đã có hơn 50% các công trình căn hộ cao cấp, các tòa biệt thự Villa, những khu Resort khách sạn và công trình xây dựng mang đẳng cấp quốc tế  sử dụng sản phẩm của Euroking – Nofer.

Đánh giá bài viết