Tin tức

ĐÁNH BAY VẾT Ố KHAY KÍNH NHÀ BẠN

Ngày đăng: 06/10/2017 10:48 Sáng

CỬA KÍNH BÓNG LOÁNG BẰNG CHANH VÀ MUỐI

Vách kính phòng tắm không nhất thiết là phải sử dụng những dung dịch hóa chất chuyên dụng, bạn có thể sử dụng nước cốt chanh pha thêm chút muối để làm dung dịch lau khay kính. Các vết bẩn tự động bị đánh bật khỏi kính. Cách này giúp bạn tiết kiệm và bảo vệ môi trường.

Chanh và muối

Chanh và muối

GIẤM KHÔNG CHỈ ĐỂ ĂN MÀ CÒN CÓ CÔNG DỤNG KHÁC

Giấm không chỉ để ăn mà có công dụng tẩy rửa. Làm sạch vách kính thủy tinh bằng giấm, bạn hòa lẫn giấm và nước theo tỷ lệ 1-1 và khuấy đều. Lau sạch vết bẩn bằng khăn sạch. Đơn giản nhưng hiệu quả bất ngờ

Giấm ăn

       Giấm ăn

BAKING SODA CÓ ĐẾN 100 CÔNG DỤNG

Dù có tới 100 công dụng thì việc lau sạch vách kính luôn được chú ý vì nó giúp căn nhà mình sáng hơn. Pha baking soda, muối, nước rửa chén rồi lau kính. Sau đó lau kính lại bằng nước sạch thì kính trở nên “sạch sành sanh “. Thử trải nghiệm để đạt kết quả tốt nhất.

Baking Soda

           Baking Soda

KEM ĐÁNH RĂNG, THÌ SAO ?

Chà xát một lượng nhỏ kem đánh răng lên kính, sau đó rửa sạch thì sẽ cảm nhận được kính trở nên sạch và sáng, trong hơn. Tránh chà xát quá mạnh mẽ, vì các thành phần mài mòn trong kem sẽ làm xước kính.

Kem đánh răng

     Kem đánh răng

NƯỚC TẨY RỬA CHUYÊN DỤNG CHO KÍNH

Hiện nay nước tẩy rửa chuyên dụng luôn đảm bảo được thành phần an toàn cho sức khỏe và thân thiệt với môi trường. Dùng trực tiếp lên bề mặt kính, không cần pha loãng. Có khả năng ngăn chặn sự tái bám dính bụi, bảo vệ bề mặt chống lại vết vân tay.

Đây là một số mẹo vệ sinh kính sạch sẽ trong phòng tắm nhà bạn.Mong rằng nó sẽ giúp bạn triệt tiêu những vết ố, vết dơ phòng tắm vách kính.

Thương hiệu Nofer – Nâng tầm cuộc sống , mang cho bạn một cảm giác mới lạ, trải nghiệm với công nghệ Châu Âu.

Đánh giá bài viết