Tin tức

HIỆN ĐẠI HÓA VỚI PHÒNG TẮM VÁCH KÍNH CỬA LÙA

Ngày đăng: 10/02/2018 14:38 Chiều

HIỆN ĐẠI HÓA VỚI PHÒNG TẮM VÁCH KÍNH CỬA LÙA

Hiện nay không gian nhà ở cũng cho ta thấy rằng số tiền phải trả cũng tăng theo. Vì thế, đối với một nhân viên văn phòng hay một gia đình nhỏ có thu nhập trung bình. Suy nghĩ làm cách nào để cho căn hộ mình vừa gọn gàng, thoáng mát dù cho nó nhỏ hẹp. Phòng tắm vách kính cửa lùa cho phép căn phòng rộng rãi hơn khi chúng mở ra và tiếc kiệm được diện tích cho căn hộ của bạn.

Bạn có vấn đề về các cánh cửa căn hộ không? Bạn có biết, bạn có một không gian nhỏ bé và mở một cánh cửa vào (hoặc ra khỏi) diện tích nhỏ làm cho cách di chuyển trở nên khó khăn hơn? Một số người lại thích có một phòng tắm nhỏ được đặt ngay trong tại phòng ngủ của mình. Nhưng nếu phòng tắm quá to sẽ ảnh hưởng đến diện tích của không gian ngủ.Là một khu vực khá nhỏ để đi vào và có cánh cửa xoay vào không gian nhỏ bé. Cần di chuyển và khắc phục sự cố bằng cửa lùa.

Phòng tắm vách kính - LV 93

Phòng tắm vách kính – LV 93 – Thương hiệu Nofer Việt Nam

Xu hướng thiết kế hiện đại năm nay là phòng tắm vách kính cửa lùa. Được thiết kế với tận dụng tối đa ánh sáng, có sức chịu lực cao và độ bền cao cấp nhưng vẫn có cảm giác riêng tư và mang nét hiện đại cho phòng tắm. Nếu phòng tắm được xây bằng 4 bức tường ngột ngạt thì xem như bạn đang tự nhốt mình vào một cái phòng thật sự nhỏ, hep.Với lối sống hiện nay, công việc ngày càng dày đặc, yêu cầu chất lượng cuộc sống ngày càng cũng được nâng cao. Phòng tắm không đơn thuần để vệ sinh cá nhân, tắm rửa mà đó còn được xem như không gian để mọi người giải bày nỗi niềm, mệt mỏi, phiền toái khi kết thúc một ngày làm viẹc chăm chỉ.

Phòng tắm vách kính cửa lùa được ra đời một cách vượt bậc. Thay thế những thiết kế phòng tắm cổ xưa. Mang lại không gian thoáng đãng, có chiều sâu về diện tích và nhìn thấy gọn gàng hơn.

Tại sao phải sử dụng phòng tắm vách kính cửa lùa ?

Mang đến sự sạch sẽ

Kiểu dáng góc hình cánh quạt của cabin tắm vách kính tạo phong cách độc đáo và tiết kiệm không gian cho phòng tắm gia đình bạn. Thiết kế cửa lùa (cửa gạt) tiện lợi, giúp tiết kiệm không gian và có kiểu dáng đẹp.

Sử dụng phòng tắm vách kính nhằm để ngăn nước bắn ra ngoài, giúp phòng tắm trở nên sạch sẽ, khô thoáng và chống trơn trượt. Nó cũng một phần ngăn gió, khí lạ lùa vào cơ thể.

Phòng tắm vách kính vừa mang lại vẻ đẹp, ngăn chặn âm thanh bên ngoài . Tạo nên vẻ hiện đại và sang trọng cho căn hộ của bạn

An toàn cho người sử dụng

Kính cường lực có ưu điểm tối ưu là chống va đập và chịu lực cao. Nếu không may, kính bị vỡ thì những mãnh vỡ thành những hạt nhỏ, không gây bị thương như những loại kính khác.

Khi kéo cửa phòng tắm vách kính sẽ không gây ra bất kỳ một tiếng động nào khi đóng hoặc mở. Phòng tắm vách kính cửa lùa vừa tiết kiệm được diện tích và vừa thấy được toàn bộ không gian phòng tắm. Vì thế, sẽ giúp chúng ta có cảm giác rộng hơn.

Thẩm mỹ cao

Ưu điểm lớn nhất của phòng tắm vách kính cao cấp được sử dụng rộng rãi ở nhiều công trình khác nhau. Đây là tấm vách ngăn không gian phòng tắm, đặc biệt nhất là hạn chế về diện tích.

Về thẩm mỹ của sản phẩm, phòng tắm vách kính mang lại sự sang trọng và chắc chắn ở phần khung.

Phòng tắm vách kính - Thương hiệu Nofer

Phong tam vach kinh LV-17 – Thương hiệu Nofer Việt Nam

 

Chất liệu phòng tắm vách kính

Vách ngăn kính bao quanh cabin tắm được thiết kế bằng loại kính cường lực 2 lớp, an toàn dày 5mm được sản xuất tôi theo công nghệ mới nhất.

Phần đế vách phòng tắm kính  được làm bằng chất liệu nhựa Acrylic siêu bền, sang trọng. Đây là những chất liệu chuyên sử dụng cho bồn tắm cao cấp, chống ố vàng, độ đàn hồi cao, chịu lực, chịu nhiệt, chống trơn trượt, chống xước, chống bám bẩn, dễ dàng vệ sinh….

Đặc biệt, phần đế, phần khung và kính cabin tắm không bám bẩn, không có các góc cạnh, rất thuận tiện khi vệ sinh phòng tắm.

Phòng tắm vách kính - Thương hiệu Nofer Việt Nam

Phòng tắm vách kính LV-25 – Thương hiệu Nofer Việt Nam

Phòng tắm vách kính Nofer luôn mang lại cho căn hộ của bạn một không gian hoàn hảo và hiện đại, mang phong cách Châu Âu. Nên mua phòng tắm vách kính ở đâu là tốt nhất? Sản phẩm phòng tắm vách kính cửa lùa là sản phẩm được nhiều khánh hàng quan tâm, tin dùng, được đặt ưu tiên chất lượng lên hàng đầu. Giá của phòng tắm vách kính tại Nofer phù hợp với túi tiền của người mua hàng.Hãy đến với Nofer – Euroking để trải nghiệm nhiều sản phẩm mới lạ với giá cả phải chăng nhé!

 

Đánh giá bài viết