Tin tức

LỢI ÍCH TỐT NHẤT CỦA BỒN TẮM NẰM MASSAGE NOFER VIỆT NAM

Ngày đăng: 26/04/2018 16:05 Chiều

Bồn tắm massage là gì ?

Là một sản phẩm của sự kết hợp độc đáo giữa công nghệ hiện đại, tiên tiến nhất và cổ xưa nhất với các phương pháp trị liệu thư giãn của hương thơm tinh dầu, massage, thư giãn, chăm sóc da và giải trí.

Bồn tắm massage không những giúp bạn thư giãn sau khi ngâm mình mà còn rất hiệu quả cho sức khỏe.

Bồn tắm massage thường có hai chức năng là sục nước và sục khí. Bạn có thể dùng đồng thời cả hai tác dụng trên hoặc dùng đơn lẻ . Sục nước là phương pháp dùng nước để massage. Nước được xả vào bồn massage qua ống lọc băng bơm tạo áp lực phun qua các đầu phun vào các bộ phận vận động của cơ thể.

Lợi ích mới nhất của bồn tắm nằm massage

Bồn tắm massage là một sản phẩm của sự kết hợp độc đáo của công nghệ hiện đại và cổ xưa với các phương pháp trị liệu thư giãn của hương thơm tinh dầu,thảo dược,bạc hà… massage, thư giãn, chăm sóc da. Bồn massage ngoài chức năng như một bồn massage thường. Nếu bạn biết cách tận dụng tối đa bồn massage thì nó có thể kích thích khả năng kháng thể cho cơ thể:

Bồn tắm massage giúp kích thích đề kháng của cơ thể cũng như phục hồi chức năng của các khớp xương giúp bạn cảm nhận được rõ ràng sự linh hoạt của các cơ khi vận động, đồng thời tăng khả năng tuần hoàn máu.

Bồn tắm massage giúp thư giản thoải mái thả lỏng cơ thể trong bồn massage ngâm để cảm nhận sự tái sinh của các sớ cơ sau 1 ngày mệt mỏi với công việc. Nằm ngâm mình vào bồn massage cho lực nước massage cung cấp oxi cho da.

Bồn tắm massage tốt cho da, phục hồi sức khỏe. Như cách đi spa tại gia vậy nhưng thoải mái không gò bó thời gian.

Bồn tắm massage mặc dù các vị trí lắp đặt của các vòi của bồn massage là cố định nhưng những dòng khí và nước phun ra lại có thể điều chỉnh được theo nhu cầu của người dùng. Hệ thống massage có thể được điều khiển bằng thủy lực với thiết bị điều khiển không khí hoặc có thể được điều khiển bằng các thiết bị điện tử.

Bồn tắm massage Nofer Việt Nam

Bồn tắm massage Nofer Việt Nam PM-1010

Bồn tắm massage – Tiện nghi của sức khỏe – sắc đẹp

Bồn tắm massage là một thiết bị không thể thiếu trong bất kì không gian Spa chuyên nghiệp lẫn tại nhà. Tiện nghi này không những giúp bạn có được cảm giác sảng khoái, thư giãn sau khi ngâm mình, mà còn mang lại rất nhiều hiệu quả cho sức khỏe, sắc đẹp.

Bồn tắm massage ngoài chức năng là một bồn tắm  thông thường, bồn tắm massage giúp kích thích khả năng đề kháng của cơ thể, phục hồi khả năng vận động của xương, đồng thời tăng khả  năng lưu thông. Sản phẩm này cũng góp phần giúp cải thiện việc cung cấp oxy cho cơ thể, một hoạt động vô cùng quan trọng của cơ thể sống.

Chức năng sục khí và sục nước của bồn massage tác động trực tiếp lên vùng da làm tẩy đi tế bào chết nhẹ nhàng bổ xung oxy cho da, làm da tươi trẻ. Chế độ áp lực phun nước mạnh nhẹ của bồn massage cho bạn chủ động điều khiển mức độ mạnh nhẹ tác động vào vùng da.

Bồn tắm massage Nofer Việt Nam

Bồn tắm massage Nofer Việt Nam PM-1003

Những đặc điểm nổi bật của bồn tắm massage Nofer

Bồn tắm massage Nofer được làm bằng chất liệu nhựa Acrylic màu trắng chịu lực tốt, không bị bám bẩn hay ố vàng và rất dễ dàng vệ sinh lau chùi

Bồn tắm massage Nofer cũng đa dạng về kích thước cho quý khách lựa chọn sao cho phù hợp với không gian phòng tắm nhà bạn.

Bồn tắm Nofer có rất nhiều kiểu dáng khác nhau như: tròn, bầu dục, vuông…

Bồn tắm massage VR-102 được chú ý nhất năm 2018

Model Bồn tắm massage Nofer VR 102 là dòng sản phẩm của Tập đoàn Nofer phân phối, thương hiệu nội thất phòng tắm cao cấp số 1 Hoa Kỳ (USA) và hiện có mặt tại hơn 100 quốc gia và vùng lãnh thổ trên thế giới. Sản phẩm được sản xuất tại nhà máy đặt ở Malaysia theo dây chuyền công nghệ tiên tiến, hiện đại nhất hiện nay.

Bồn tắm massage Nofer VR-102

Bồn tắm massage Nofer VR-102

Giới thiệu thương hiệu bồn tắm massage Nofer

Bồn tắm massage Nofer là sản phẩm của Tập đoàn Euroking – Nofer, là thương hiệu nội thất phòng tắm cao cấp số 1 Hoa Kỳ, hiện đã có mặt tại hơn 100 quốc gia và vùng lãnh thổ. Sản phẩm được sản xuất tại nhà máy đặt ở Malaysia theo dây chuyền công nghệ tiên tiến, hiện đại nhất thế giới.

Tại thị trường Việt Nam, với những ưu điểm nổi trội về thiết kế sang trọng, tính năng hiện đại, công dụng giúp thư giãn tinh thần, cải thiện sức khỏe lẫn sắc đẹp toàn diện, hỗ trợ điều trị một số bệnh nên đã có hơn 50% các công trình căn hộ cao cấp, các tòa biệt thự Villa, những khu Resort khách sạn và công trình xây dựng mang đẳng cấp quốc tế  sử dụng sản phẩm của Euroking – Nofer.

 

 

 

Đánh giá bài viết