Tin tức

LÝ DO “CHI TIỀN” CHO PHÒNG XÔNG HƠI ƯỚT VÀ KHÔ

Ngày đăng: 06/11/2017 10:22 Sáng

PHÒNG XÔNG HƠI ƯỚT VÀ KHÔ

Tất cả chúng ta đều xứng đáng để thư giãn và được tận hưởng. Và cách tốt nhất để làm điều này là sắm cho ngôi nhà bạn một “spa” với phòng xông hơi ướt và phòng xông hơi khô?

Không chỉ phòng xông hơi khô và phòng xông hơi làm tăng nhịp tim và cải thiện lưu thông. Tiếp tục đọc để khám phá ra môi trường thích hợp nào phù hợp với bạn nhất

Phòng xông hơi khô

Nhiệt từ phòng tắm hơi tác động đến các dây thần kinh, làm ấm và thư giãn cơ. Từ đó giảm nhẹ sự căng thẳng từ cơ thể và giảm thiểu khả năng đau khớp. Điều này có lợi cho những người bị bệnh như viêm khớp, đau nửa đầu đau nhức và nhức đầu.

Xông hơi có thể được sử dụng như một phương tiện làm dịu cơ thể và giải tỏa stress. Nếu bạn bị mất ngủ, nó cũng có thể giúp bạn đi vào giấc ngủ dễ dàng hơn. Nhiệt độ từ phòng xông hơi giúp cơ thể giải phóng endorphin. Một chất hoá học giúp giảm các ảnh hưởng của stress trên cơ thể giúp bạn thư giãn đủ để ngủ ngon hơn. Phòng tắm hơi khô nóng tiếp xúc lên cơ thể của bạn, vì vậy khi bạn rời khỏi và bắt đầu mát mẻ, cơ thể bạn sẽ làm tăng lượng melatonin, giúp bạn cảm thấy thoải mái hơn và do đó bạn có thể ngủ ngon hơn.

Phòng xông hơi ướt

Phòng xông hơi ướt giúp mở đường thở giúp cải thiện hơi thở của bạn và làm giảm bớt tình trạng nghẹt thở. Nhiệt độ từ phòng xông hơi ướt làm mở màng niêm trong cơ thể, giúp giảm áp lực. Điều này rất có lợi cho những người bị suyễn và viêm phế quản, vì nó giúp giảm triệu chứng xoang.

Phòng xông hơi ướt cũng làm tăng sự trao đổi chất và có thể hỗ trợ giảm cân.Phòng xông hơi làm bạn đổ mồ hôi, có nghĩa là cơ thể bạn đang mất nước. Vì nước tạo nên một phần lớn cân nặng của bạn. Sự phát ra mồ hôi sẽ làm bạn mất một vài cân. Mồ hôi cũng giúp loại bỏ độc tố và làm sạch cơ thể.

Phòng xông hơi đa năng 601R

Phòng xông hơi đa năng 601R

Lợi ích cho da của bạn

Về mặt gặt hái những lợi ích cho làn da của bạn, phòng xông hơi sẽ tốt hơn cho việc thư giãn cơ và giảm huyết áp trong khi phòng xông hơi. Sẽ giúp giải độc cơ thể. Xông hơi khô sử dụng nhiệt khô trong khi phòng hơi nước sử dụng nhiệt ẩm hơn.

Cả hai cơ sở đều mở lỗ chân lông của bạn và tăng tuần hoàn máu và bạch huyết. Tăng khả năng hiệu quả sẽ giúp làm mềm da. Bạn sẽ nhận thấy một ánh sáng màu hồng khỏe mạnh và làm cho bạn trông trẻ hơn. Vì vậy không chỉ bạn sẽ cảm thấy tốt nhưng bạn cũng sẽ trẻ hóa.

Phòng xông hơi ướt cũng giúp loại bỏ bất kỳ tạp chất khỏi da đặc biệt tốt cho những người có mụn trứng cá. Tương tự như vậy, phòng xông hơi sẽ giúp loại bỏ mụn đầu đen để cung cấp cho bạn làn da rõ ràng hơn. Điều đó đã được nói, dành quá nhiều thời gian trong phòng tắm hơi có thể dẫn đến khát quá mức. Có thể gây ra chóng mặt hoặc thậm chí nhịp tim nhanh.

Thương hiệu Nofer Việt Nam luôn mang đến cho khách hàng điều tốt nhất cho sức khỏe của một người. Không chỉ thư giãn tâm trí và cơ thể, mà còn có thể giúp bệnh tật và giảm mức căng thẳng.

 

Đánh giá bài viết