Tin tức

TẠI SAO LẠI SỬ DỤNG PHÒNG TẮM VÁCH KÍNH TRONG NGÔI NHÀ CỦA BẠN ?

Ngày đăng: 19/09/2017 11:00 Sáng

TẠI SAO LẠI SỬ DỤNG PHÒNG TẮM VÁCH KÍNH TRONG NGÔI NHÀ CỦA BẠN ?

1. Mang tới sự sạch sẽ.

Phòng tắm là nơi thường xuyên tiếp xúc với nước nên mọi lúc đều ẩm ướt, nhiều vi khuẩn phát sinh. Phòng tắm vách kính có công dụng vô cùng hữu ích là ngăn chặn giữ nơi khô ráo và nơi ẩm ướt.Chúng sẽ giúp nước không bắn ra khỏi vùng phòng tắm.

Phòng tắm vách kính được làm từ chất liệu cao cấp ít bám bẩn, kính trơn nên rất dễ lau chùi phòng tắm. Điều này giúp cho các chị em phụ nữ dọn dẹp phòng tắm trở nên dễ dàng hơn và tiết kiệm được thời gian.

Phòng tắm vách kính - Thương hiệu Nofer

                 Phòng tắm vách kính LV-17 – Thương hiệu Nofer

2.An toàn cho người sử dụng.

Kính cường lực phòng tắm có độ bền cơ học cao, chịu được nhiệt và va đập mạnh. Có thể sử dụng nước nóng vào trời lạnh. Các vách kính được gắn sát vào tường, trần bởi các phụ kiện nên rất chắc chắn khi sử dụng. Vào trời lạnh các vách kính cản gió lùa từ bên ngoài, giữ ấm, đảm bảo sức khỏe nhất là cho người già và trẻ em. Phòng tắm vách kính được làm từ kính cường lực cao cấp, khi vỡ cũng không tạo ra những mảnh kính nhọn, tránh được nguy hiểm so với kính thường.

3. Tính thẩm mỹ

Chọn kính trong suốt để làm vách ngăn phòng tắm mang lại sự sang trọng, tinh tế và đẳng cấp vượt trội so với những phòng tắm ốp gạch thông thường.

Phòng tắm vách kính LV-32- Thương hiệu Nofer

                        Phòng tắm vách kính LV-32- Thương hiệu Nofer

4. Tiết kiệm điện năng cho ngôi nhà của bạn

Ánh sáng là yếu tố cần thiết không thể thiếu của nguồn sống.

Vào ban ngày, ánh sáng tự nhiên chiếu vào cũng đủ làm sáng phòng tắm vách kính trong suốt mà không cần bật đèn điện.

Vào buổi tối, người sử dụng phòng tắm có thể kết hợp ánh đèn điện của phòng ngủ mà vẫn nhìn thấy mọi thứ. Đôi khi cách này có thể giúp chúng ta tiết kiệm được chi phí sử dụng điện mỗi tháng.

5. Không gian

Phòng tắm vách kính được làm bằng những tấm kính cường lực trong suốt nên tạo cảm giác thoải mái, rộng rãi và không bị khó chịu, chật hẹp về diện tích như phòng tắm truyền thống.

Phòng tắm vách kính như “ăn gian” thêm được chút không gian, khiến toàn bộ căn phòng trở nên hài hòa, sạch sẽ và điều đó trên thực tế giúp cho người sử dụng phòng cảm thấy thoải mái, dễ chịu hơn.

Từ những lý do trên cho chúng ta thấy rằng lợi ích vô cùng thiết thực với gia đình của bạn, không có lý do gì để chúng ta không bắt kịp xu hướng mới này. Và cả căn phòng ngủ riêng tư cũng hoàn toàn có thể sử dụng loại phòng tắm tiện dụng này để tô điểm thêm không gian của ngôi nhà của bạn.

Thương hiệu Nofer Việt Nam sẽ đem lại tinh thần sảng khoái, thanh lịch, lịch sự, sang trọng cho tổ ấm của bạn.

 

 

 

 

Đánh giá bài viết