Tin tức

NÂNG CAO CHẤT LƯỢNG CUỘC SỐNG BẰNG PHÒNG XÔNG HƠI ĐA NĂNG

Ngày đăng: 05/08/2021 20:00 Chiều

Thiết kế phòng tắm xông hơi đa năng rất phù hợp không gian hiện đại. Kiểu dáng sáng tạo, trang bị bằng kính cường lực đem lại vẻ đẹp sang trọng và thể hiện đẳng cấp cho chủ nhân ngôi nhà. Đối với nhịp sống hối hả, phòng tắm xông hơi đa năng rất cần thiết để kịp thời đáp ứng nhu cầu thư giãn khỏe – đẹp mỗi ngày.

Phòng xông hơi đa năng là gì?

Phòng tắm xông hơi đa năng là sản phẩm được trang trị đa chức năng như xông hơi, massage, tắm, thư giãn nghe nhạc…. Mục đích thiết kế của phòng xông đa chức năng đó là người dùng có thể tận hưởng nhiều dịch vụ khác nhau chỉ trong một sản phẩm. Không tốn quá nhiều thời gian mà còn đem lại sự thư thái, thoải mái và đạt hiệu quả tốt nhất.

Cấu tạo và cơ chế hoạt động bao gồm nhiều ngăn, có thể là một khu tắm, một khu xông hơi. Sản phẩm đa năng thường gặp nhất đó là một ngăn xông khô và một ngăn xông ướt.  Sản phẩm được thiết kế sao cho hài hòa nhất để đem lại trải nghiệm tuyệt vời cho khách hàng. Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu chi tiết cấu tạo và nguyên lý.

Phòng tắm xông hơi hiện đại hỗ trợ cải thiện thân tâm toàn diện

Đầu tư sản phẩm này, bạn tiết kiệm thời gian, tiền bạc, đồng thời sức khỏe cải thiện rõ rệt. Thiết kế vòi sen phun nước cao cấp được đặt phía trên giúp tẩy sạch tế bào chết toàn thân, đem lại cảm giác mát rượi như đang đứng ở cơn mưa nhỏ giữa mùa hè. Các tia nước phun đều có công dụng massage đầu và làn da, xóa bỏ mệt mỏi.

Sau đó, quá trình xông hơi sẽ tiếp tục cải thiện sức khỏe. Tác động của nhiệt xông giải tỏa tắc nghẽn huyệt vị, tăng cường lưu thông khí huyết. Những điểm đau nhức xương khớp được xoa dịu, thuyên giảm. Cơ chế tự thoát mồ hôi khi xông hơi không chỉ đào thải độc tố, mà còn giải phóng năng lượng thừa. Vì thế, thường xuyên xông hơi vừa làm tinh thần thoải mái, vừa giúp làn da mịn màng, cơ thể thon gọn.

Lựa chọn phòng xông hơi đa năng – Nâng cao chất lượng sống

Nếu còn đang phân vân, NOFER xin giới thiệu đến bạn những mẫu phòng xông hơi đa năng sau đây.

PHÒNG XÔNG HƠI ĐA NĂNG SN-619A

▪ Kích thước 1950x900x2100mm phù hợp cho gia đình.
▪ Thiết kế cửa kéo nhẹ nhàng, trơn tru, không gây tiếng ồn.
▪ Tích hợp tính năng giải trí nghe nhạc Bluetooth, radio FM.
▪ Trang bị bộ thiết bị thông báo trục trặc và cảm biến nhiệt độ đảm bảo an toàn tuyệt đối.
👉 Khu vực xông hơi ướt trang bị:
▪ Sen tay đa chức năng và các nút điều chỉnh mạ crom sáng bóng, bảng điều khiển điện tử dễ thao tác.
▪ Sen tắm trần để bạn trải nghiệm chế độ tắm mưa cùng ánh sáng đèn LED tạo không gian đa sắc lãng mạn.
▪ Lỗ thoát nước giúp bề mặt nhanh khô ráo, tránh tình trạng ứ đọng nước và cặn bẩn.
👉 Khu vực xông hơi khô:
▪ Cấu tạo từ gỗ tùng cao cấp gia công khéo léo, bề mặt gỗ sáng bóng, mịn màng.
▪ Hệ thống xông hơi bằng tia hồng ngoại dạng bảng đen tiên tiến.
▪ Bảng điều khiển hiện đại, điều chỉnh thời gian xông hơi ở nhiệt độ hợp lý.

PHÒNG XÔNG HƠI ĐA NĂNG SN-99100

Phòng xông hơi khô được đóng từ những tấm gỗ tùng thiết sam Canada. Một loại gỗ sản xuất phòng xông hơi cao cấp. Các thớ gỗ mịn màng, màu vàng nhạt đẹp mắt. Các tinh chất có trong tùng thiết sam Canada có tác dụng hiệu quả trong việc chữa trị những triệu chứng cảm lạnh, nóng sốt, đau nhức. Dấu ấn của phòng xông hơi SN-99100 đến từ hệ thống xông hơi bằng tia hồng ngoại dạng bảng đen tiên tiến.

Máy xông hơi nước tạo nên sức nóng vừa phải để cơ thể đào thải mồ hôi. Tế bào chết trên da cùng độc tố bị loại bỏ khỏi cơ thể. Bên cạnh đó, phòng xông hơi ướt cũng không thể thiếu được bộ đôi sen tắm cầm tay và sen trần. Bảng điều khiển được thiết kế ở độ cao vừa phải, gần cửa ra vào, thuận tiện cho quá trình sử dụng. Chúng ta có thể điều chỉnh nhiệt độ xông hơi và điều khiển hoạt động của các linh kiện từ bảng điều khiển này.

Phòng xông hơi đa năng SN-99100

PHÒNG XÔNG HƠI ĐA NĂNG SN-601R

Phòng xông hơi đa năng Nofer SN-601R

PHÒNG XÔNG HƠI ĐA NĂNG SN-801

Phòng xông hơi SN-801

Phòng xông hơi đa năng thương hiệu NOFER – EUROKING sẽ mang đến cho bạn những trải nghiệm tuyệt vời nhất về chăm sóc và vệ sinh cơ thể một cách tiện nghi và đẳng cấp.

Còn chần chừ gì mà không sử hữu ngay cho mình phòng xông hơi thương hiệu NOFEREUROKING – một sản phẩm hiện đại, đẳng cấp, an toàn và đầy tiện nghi.

Đánh giá bài viết