Tin tức

NÊN DÙNG CHẤT LIỆU BỒN TẮM NÀO?

Ngày đăng: 04/09/2021 20:00 Chiều

Nhắc đến thiết bị vệ sinh người tiêu dùng thường hay nhắc đến các sản phẩm được làm từ chất liệu sứ và sản phẩm bồn tắm cũng vậy. Nhưng hiện nay với sự đa dạng về chất liệu đã tạo ra các sản phẩm bồn tắm với chất liệu sứ, đá tự nhiên, đá nhân tạo, kính, composite, Acrylic, … Với rất nhiều thương hiệu cùng chất liệu khác nhau khiến cho việc lựa chọn sản phẩm không còn là chuyện đơn giản với khách hàng khi quyết định mua sản phẩm này. Vậy chất liệu bồn tắm nào thì nên sử dụng? Và nên sử dụng loại nào? ”

Bồn tắm chất liệu sứ

Thế mạnh của bồn tắm làm bằng chất liệu sứ là có màu sáng bóng, dễ pha tạo được nhiều sắc màu, mẫu mã, chất liệu này tương đối rẻ so với các chất liệu để sử dụng làm bồn tắm khác khác. Tuy nhiên chất liệu sứ thường rất nặng và dễ vỡ, dễ sứt mẻ khi va chạm nên các loại có sử dụng chất liệu sứ thường có khối lượng lớn nên rất khó khăn cho việc vận chuyển và lắp đặt, khi bạn muốn dịch chuyển hay lắp đặt bồn thì mất nhiều thời gian và công sức.

Hơn nữa với chất liệu sứ thì rất dễ bị sứt vỡ nếu va chạm mạnh gây nguy hiểm cho người sử dụng. Đặc biệt là với bồn tắm sứ khi đã bị sứt vỡ thì hoàn toàn không thể hàn gắn lại được, điều này gây mất thẩm mỹ. Do đó sản phẩm sứ hiện không được nhiều khách hàng lựa chọn.

Bồn tắm chất liệu Acrylic

Một chất liệu hiện nay đang được ưa chuộng và được sử dụng rất nhiều cho bồn tắm massage gia đình đó là chất liệu sợi thủy tinh tổng hợp được phủ một lớp nhựa composite hoặc nhựa Acrylic nhập khẩu . Đây là hai chất liệu cao cấp chuyên dụng khi chế tạo bồn tắm, hai loại chất liệu này có màu trắng và có khả năng chống bám bẩn, chống ố vàng tốt nhất hơn nữa phần thân bồn được làm bằng chất liệu nhựa pha sợi thủy tinh tổng hợp nên rất nhẹ, bạn không còn phải lo lắng khi vận chuyển hay lắp đặt bồn. Chất liệu tuy nhẹ nhưng có độ bền cao, chịu lực , chịu nhiệt, chống trơn trượt , loại chất liệu này được đánh giá là các loại chất liệu tốt nhất cho thiết bị phòng tắm hiện nay.

Chất liệu bồn tắm Acrylic

Chất liệu bồn tắm Acrylic

Bồn tắm chất liệu ngọc trai

Ngoài hai chất liệu chính là Acrylic và Composite thì còn có thêm hai chất liệu cao cấp khác đó là chất liệu Galaxy ngọc trai và chất liệu Acrylic trắng phủ ngọc trai. Hai chất liệu này có độ bền tương đương với chất liệu trên nhưng với chất liệu Galaxy ngọc trai và chất liệu Acrylic phủ ngọc trai thì có tình thẩm mĩ hơn , khả năng chống ngả màu cao hơn và đẹp hơn so với chất liệu nhựa thường. Chính vì vậy mà bồn tắm bằng chất liệu ngọc trai thường có giá cao hơn so với các loại bằng chất liệu nhựa composite và nhựa Acrylic trắng .

Do đó để đảm bảo tính thẩm mĩ và độ bền lâu dài thì khi lựa chọn bồn tắm, khách hàng hãy lựa chọn các sản phẩm bằng chất liệu nhựa Acrylic, ngọc trai và Galaxy ngọc trai.

Tại sao lại chọn bồn tắm NOFER?

Bồn tắm massage NOFER là hàng nhập khẩu nguyên chiếc từ Malaysia có các loại và hình dáng sản phẩm chính đó là hình chữ nhật, bồn tắm góc massage ,hình tròn và bồn Spa. Mỗi loại có kiểu dáng thiết kế khác nhau, nhưng nhìn chung đều có các chức năng giống nhau. Vậy cho nên tùy từng , không gian phòng tắm của mỗi gia đình và nhu cầu sử dụng để quý khách lựa chọn sao cho hợp lý nhất.

Nofer cho ra mắt người dùng Việt những mẫu thiết bị phòng tắm cao cấp được làm từ hai chất liệu chính là nhựa Acrylic ngọc trai và nhựa Acrylic trắng với đủ các kích thước kiểu dáng cho khách hàng lựa chọn. Bồn tắm Nofer muốn hướng đến mục tiêu: mọi không gian phòng tắm Việt đều có sản phẩm của NOFER.

Chức năng của bồn tắm NOFER

Bồn tắm NOFER ngoài chức năng là một bồn tắm thông thường còn giúp kích thích khả năng đề kháng của cơ thể, cũng như phục hồi chức năng các khớp xương giúp cho bạn cảm nhận được rõ ràng sự linh hoạt khi vận động, đồng thời tăng khả năng tuần hoàn máu. Nó cũng giúp chúng ta cải thiện được việc cung cấp oxy cho cơ thể, một hoạt động vô cùng quan trọng của cơ thể sống.

Sử dụng bồn tắm NOFER cao cấp được pha nước ấm có thể giúp bạn giảm mức độ đường trong máu, chữa đau nhức cơ bắp và giúp ruột già có thể hoạt động tốt. Điều này rất cần thiết cho những người bị tiểu đường. Ngược lại, tắm nước lạnh lại có thể làm tăng lượng đường trong máu của bạn vì nước lạnh giúp thu hẹp các mạch máu, tốt cho sức khỏe.

Sản phẩm của Tập đoàn EUROKING – NOFER, là thương hiệu nội thất phòng tắm cao cấp số 1 Hoa Kỳ, hiện đã có mặt tại hơn 100 quốc gia và vùng lãnh thổ. Sản phẩm được sản xuất tại nhà máy đặt ở Malaysia theo dây chuyền công nghệ tiên tiến, hiện đại nhất thế giới.

Tại thị trường Việt Nam, với những ưu điểm nổi trội về thiết kế sang trọng, tính năng hiện đại, công dụng giúp thư giãn tinh thần, cải thiện sức khỏe lẫn sắc đẹp toàn diện, hỗ trợ điều trị một số bệnh nên đã có hơn 50% các công trình căn hộ cao cấp, các tòa biệt thự Villa, những khu Resort khách sạn và công trình xây dựng mang đẳng cấp quốc tế  sử dụng sản phẩm của EUROKING – NOFER.

Đánh giá bài viết

Tags: