Tin tức

PHÒNG XÔNG HƠI CÓ CÔNG DỤNG NHƯ THẾ NÀO ?

Ngày đăng: 10/03/2018 14:50 Chiều

Phòng xông hơi là một phương pháp đơn giản của dân gian có từ lâu đời. Dựa trên hình thức tự điều tiết thân nhiệt bằng cách ra mồ hôi của cơ thể do hệ thần kinh tự động điều khiển.

Việc tiết mồ hôi qua các tuyến lỗ chân lông không những có thể giúp giải cảm, hạ sốt, làm giảm bệnh cao huyết áp và giải độc cho cơ thể trong nhiều trường hợp khác nhau. Người xa xưa thường dùng cách xông hơi bằng phương pháp xông hơi.

Phòng xông hơi ướt

Phòng xông hơi ướt NOFER

Phòng xông hơi ướt NOFER

Phòng xông hơi ướt streamer là phòng tắm hơi nước cho mục đích thư giãn (relaxation) và có lợi cho sức khỏe. Nhiệt độ trong phòng xông hơi đứng khoảng 45 tới 55 độ C, nhưng với gần 100% độ ẩm. xông hơi ướt tăng cường hệ miễn dịch và sự lưu thông của hệ tuần hoàn, tốt cho da và đường hô hấp. Nó có một lịch sử lâu dài từ thời Hy Lạp và La mã.

Những lưu ý khi xông hơi ướt:

Nhiệt độ trong phòng xông hơi ướt khoảng 45 độ C với  độ ẩm.

Xông hơi ướt làm cơ thể chúng ta tiết ra mồ hôi, hơi nước làm ẩm da, thải chất độc tố thông qua các lỗ chân lông giúp da mịn màng hơn.

Xông hơi ướt tác động lên hệ thần kinh làm tăng quá trình trao đổi chất, cải thiện lưu thông máu, sau một ngày làm việc mệt mỏi, xông hơi ướt giúp giảm sự mệt mỏi và các cơn đau nhức tan biến.

Bên cạnh đó, một lợi ích quan trọng của phòng xông hơi ướt, hơi nước có thể giúp giảm bớt viêm xoang, hen suyễn, dị ứng và viêm phế quản. Điều này không có (hoặc rất ít) ở phòng xông khô.

Xông hơi ướt có tác dụng với mọi lứa tuổi, tuy nhiên phụ nữ có thai và trẻ nhỏ không nên áp dụng các biện pháp xông hơi do thúc đẩy co bóp tim quá mức.

Phòng xông hơi khô

Phòng xông hơi khô sauna dùng hơi nóng của đá tỏa nhiệt, tăng nhiệt độ phòng dẫn đến toát mồ hôi cho người xông hơi, loại bỏ các độc tố trong cơ thể, giúp giảm stress, đẹp da, hỗ trợ điều trị bệnh, cải thiện sức khỏe – sắc đẹp toàn diện.

Mang đến sự thư giãn, thoải mái, tràn đầy sinh lực cho mọi người sau những giờ làm việc căng thẳng, giúp xua tan những áp lực của cuộc sống hiện đại; đó chính là các tính năng tuyệt vời của phòng xông hơi nhập khẩu mang lại cho chúng ta.

Những lưu ý khi xông hơi khô:

Những đối tượng tuyệt đối không được xông hơi khô là người bị bệnh lý tim mạch như tăng huyết áp, thiểu năng động mạch vành tim, rối loạn nhịp tim, tiền sử đã mắc đột quỵ não hoặc nhồi máu cơ tim.

Người đang bị sốt cao hay đang mắc các bệnh da liễu, phụ nữ đang mang thai, người có thể chất quá suy nhược và già yếu, say rượu, ăn quá no hoặc đang quá đói.

Không được xông hơi khô liên tục các ngày trong tuần, tối thiểu 3 ngày mới nên xông một lần với điều kiện sau mỗi lần thực hành cơ thể cảm thấy khỏe mạnh và khoan khoái.

Sau khi xông hơi khô không nên tắm lại ngay dù là tắm nước lạnh hay nước ấm. Nếu tắm nước ấm sẽ khiến cho các lỗ chân lông tiếp tục giãn ra sẽ làm mất thêm dương khí của cơ thể, không có lợi cho sức khỏe. Nếu tắm nước lạnh, làm cho khí huyết bị ứ trệ, rất dễ phát sinh cảm mạo phong hàn.

PHÒNG XÔNG HƠI NOFER

Phòng xông hơi đa năng - Thương hiệu Nofer

Phòng xông hơi đa năng – Thương hiệu Nofer

NOFER Việt Nam chuyên cung cấp các sản phẩm phòng xông hơi gia đình, phòng xông hơi khô, phòng xông hơi ướt.

NOFER chuyên bán sỉ và lẻ các thiếp bị vệ sinh với giá cả hợp lý nhất cho phòng tắm của bạn.

Các sản phẩm phòng xông hơi cao cấp của NOFER được cung cấp toàn quốc. Với đội ngủ nhân viên có thâm niên lâu trong công việc sẽ giúp khác hàng yên tâm về dịch vụ.

Đến với NOFER Việt Nam sẽ làm hài lòng khách hàng cho dù là khó tính nhất với các sản phẩm phòng xông hơi hiện đại bật nhất hiện nay.

Phòng xông hơi Nofer SN-601R

Kết hơp cả 2 tính năng xông hơi ướt và xông hơi khô với 02 không gian phòng xông riêng biệt:

Phụ kiện trong phòng xông khô bao gồm:

Xô gáo gỗ thông

Đá sauna : là loại đá đã qua gia nhiệt, được đốt nóng , khi gặp nước sẽ bốc hơi nóng lên làm nóng khắp phòng.

Đồng hồ cát , Đồng hồ nhiệt

Đèn chịu nhiệt: Đèn chuyên dùng cho phòng sauna, chịu được độ nóng trong phòng. Đèn được bao bọc, che chắn mỹ thuật, cung cấp ánh sáng gián tiếp, dịu nhẹ, tạo nên một không gian dễ chịu, thư thái

Bộ điều khiển nhiệt độ điện tử

Phòng xông hơi Nofer VS-806

Có tính năng xông hơi ướt

Phòng xông hơi nhập khẩu Nofer VS-806 có tính năng massage lưng- massage lườn với các mắt sục massage bố trí dọc bên thân phòng xông, hệ thống massage chân di động

Hệ thống xông hơi, xông tinh dầu , hệ thống sen trần , sen tay ….

Tính năng sục khí massage dưới đế tương tự một bồn tắm ngâm sục khí cao cấp.

Có hệ thống hỗ trợ giải trí FM radio, Loa, Đèn trần, các thiết bị cơ bản: Quạt thông gió, Kệ đựng đồ, Gương soi, Thanh treo khăn tắm, ….

Màn hình điều khiển cảm ứng hiện đại LED.

 

 

Đánh giá bài viết