Tin tức

TÁC DỤNG CỦA TẮM NÓNG PHA MUỐI BẰNG BỒN TẮM

Ngày đăng: 11/01/2018 17:07 Chiều

TÁC DỤNG CỦA TẮM NÓNG PHA MUỐI BẰNG BỒN TẮM

Bồn tắm nóng là một tiện nghi phổ biến được ưu ái nhất hiện nay. Một trong những hình thức lâu đời nhất của liệu pháp nhiệt. Bồn nước nóng đã được sử dụng cho các mục đích giải trí và phục hồi kể từ khi La Mã. Trong khi hầu hết mọi người đều quen thuộc với bồn nước nóng bằng nước clo hoặc nước tắm. Các bể nước muối có một số đặc điểm độc đáo và có lợi.

Nước tự nhiên

Tác dụng khử trùng của muối có nghĩa là một bồn nước nóng muối cần ít clo hơn để khử trùng hơn là bồn nước ngọt. Clo ít hơn có nghĩa là ít kích ứng đối với da và mắt. Với ít hóa chất hơn, một bồn nước nóng muối cũng có mùi tự nhiên hơn.

Giảm sưng

Sự kết hợp của nhiệt và nước muối có thể là một cách hiệu quả để điều trị sưng và phù.  Hiệp hội sức mạnh và điều hòa quốc gia cho rằng nước nóng sẽ làm nở các lỗ chân lông. Trong khi nước mặn thu hút chất lỏng ra khỏi da. Bồn nước nóng có muối được sử dụng để giảm bớt đau đớn từ quá mức và tập thể dục.

Muối nước nóng, đặc biệt là có khả năng xoáy nước, có thể được sử dụng để giải phóng căng thẳng thể chất và tâm lý. Nước nóng giúp làm giảm bớt cơ, trong khi các vòi phun nước có thể xoa bóp và làm giãn cơ. Trong khi các bồn nước nóng thường được các vận động viên sử dụng để phục hồi hiệu quả trên cơ, mọi người đều có thể sử dụng chúng để thư giãn.

Làn da khỏe mạnh

Một trong những nhược điểm của bồn nước nóng clo có độ ẩm cao là tác động của chúng lên da. Ngược lại, nước muối có tác dụng làm mềm da. Muối là một thành phần phổ biến trong nhiều sản phẩm chăm sóc da.

Theo Tổ chức Arthritis Foundation, phương pháp trị liệu bằng nhiệt như bồn nước nóng có thể được sử dụng để giảm đau khớp. Ngoài việc giảm đau từ nhiệt, nước cung cấp một môi trường gần như không trọng lượng làm giảm căng thẳng và áp lực lên khớp.

Giới thiệu thương hiệu bồn tắm massage Nofer

  • Bồn tắm massage Nofer là sản phẩm của Tập đoàn Euroking – Nofer, là thương hiệu nội thất phòng tắm cao cấp số 1 Hoa Kỳ, hiện đã có mặt tại hơn 100 quốc gia và vùng lãnh thổ. Sản phẩm được sản xuất tại nhà máy đặt ở Malaysia theo dây chuyền công nghệ tiên tiến, hiện đại nhất thế giới.
  • Tại thị trường Việt Nam, với những ưu điểm nổi trội về thiết kế sang trọng, tính năng hiện đại, công dụng giúp thư giãn tinh thần, cải thiện sức khỏe lẫn sắc đẹp toàn diện, hỗ trợ điều trị một số bệnh nên đã có hơn 50% các công trình căn hộ cao cấp, các tòa biệt thự Villa, những khu Resort khách sạn và công trình xây dựng mang đẳng cấp quốc tế  sử dụng sản phẩm của Euroking – Nofer.
Đánh giá bài viết