Tin tức

THIẾT KẾ PHÒNG XÔNG HƠI KHÔ TỪ CHẤT LIỆU GỖ ĐẲNG CẤP

Ngày đăng: 04/11/2021 20:00 Chiều

NOFER luôn tin chọn các chất liệu gỗ cao cấp để tạo nên các sản phẩm đạt chuẩn nhằm đem đến cho quý khách hàng trải nghiệm tuyệt vời nhất.

Bạn sẽ yên tâm về làn da của mình trong quá trình xông hơi khô do gỗ khó gây bỏng da hơn các loại vật liệu thông thường. Ngoài ra, mùi hương gỗ tự nhiên tỏa ra khiến không gian xông hơi thêm phần thoải mái, dễ chịu, tăng hiệu quả xông hơi đối với cơ thể.

Phòng xông hơi đa năng SN-601

Tại khu vực xông hơi khô, toàn bộ được đóng từ gỗ chuyên dụng cấu tạo từ những thanh gỗ mịn màng, gia công khéo léo nên bề mặt gỗ luôn sáng bóng, láng mịn.

Phòng xông hơi đa năng SN-602

SN-602 được làm từ các thanh gỗ thông cao cấp, gỗ thông giúp giữ nhiệt trong phòng tốt, sử dụng bền lâu mà còn có được mùi hương gỗ tự nhiên dễ chịu khi xông.

Phòng xông hơi đa năng SN-619A

SN-619A được đóng từ những tấm gỗ được sản xuất cho phòng xông hơi cao cấp. Nhờ được cấu tạo từ những thanh gỗ tùng mịn màng, gia công khéo léo mà bề mặt gỗ luôn sáng bóng, mịn màng. Chúng ta cũng sẽ yên tâm về làn da của mình trong quá trình xông hơi khô do gỗ khó gây bỏng da hơn các loại vật liệu thông thường.

Trong phòng, băng ghế và sàn gỗ cũng được thiết kế bằng loại gỗ cao cấp. Bởi vì gỗ không giữ nhiệt nhiều, ngăn ngừa gây bỏng da cho người sử dụng .

Cùng chiêm ngưỡng các tuyệt tác phòng xông hơi khô của NOFER và liên hệ ngay với chúng tôi để được tư vấn tận tình.

Đánh giá bài viết