Tin tức

TOP 8 BỒN TẮM HOT NHẤT NĂM 2019

Ngày đăng: 23/09/2019 17:16 Chiều

Khi đã nhắc đến những chiếc bồn tắm xinh đẹp, ta lại nghĩ ngay đến việc chủ nhân của nó ắt hẳn phải là một người có lối sống hiện đại, biết yêu thương bản thân. Thế nhưng, tại Việt Nam nói chung, việc các hộ gia đình có một chiếc bồn tắm tại nhà lại chiếm tỷ lệ khá ít. Và cũng thật đáng buồn khi phải nói phòng tắm là nơi mà người Việt ta, thường rất hiếm khi chăm chút kỹ càng.

Nên chúng tôi mong, thông qua bài viết này. Bạn sẽ phần nào hiểu rõ hơn được tầm quan trọng của một chiếc bồn tắm. Và nó thật sự cần thiết cho những phút giây mỏi mệt suốt cả ngày dài. Không chỉ giúp thư giãn thoải mái mà nó còn là người bạn xoa dịu đi sự khó chịu mà bạn phải gồng mình gánh vác.

Bồn tắm hot

Bồn tắm tạo nên vẻ đẹp cho không gian phòng tắm

NÊN CHỌN BỒN TẮM THEO NHỮNG TIÊU CHÍ NÀO?

Tất nhiên, trước khi chi một khoản tiền để sở hữu những “cô nàng xinh đẹp” này. Ta cần phải xác định được như thế nào là một chiếc bồn tắm thật sự phù hợp cho bản thân bạn.

Và những tiêu chí sau đây sẽ phần nào giúp bạn có lựa chọn đúng đắn nhất.

THEO GIÁ CẢ

Vấn đề quan trọng đầu tiên là phải xác định được khoảng ngân sách mà bạn có thể chi trả cho một chiếc bồn tắm là bao nhiêu. Thường thì, một chiếc bồn tại NOFER sẽ có giá dao động khoảng từ 950 USD đến 4500 USD. Trong khoảng tiền này, sẽ có rất nhiều sự lựa chọn đa dạng và phong phú dành cho bạn.

Nên chọn một chiếc bồn phù hợp với ngân sách hiện có cũng như là phù hợp với những yêu cầu của bạn. Không nên chọn cái quá đắt cũng như quá rẻ, hay chọn chiếc bồn có những tính năng không thật sự cần thiết.

Kích thước bồn tắm lớn đắt hơn kích thước bồn tắm nhỏ, màu trắng rẻ nhất rồi đến các màu kem, đen, đỏ,…Kiểu dáng cong, tròn khó tạo hình sẽ đắt hơn so với kiểu thẳng.

THEO CHẤT LIỆU

Thứ hai, bạn phải lựa chọn những mẫu bồn tắm gia đình có chất liệu phù hợp với căn nhà. Bạn hãy chú ý đến chất liệu. Ví dụ căn nhà bạn theo phong cách hiện đại thì hãy lựa chọn các bồn tắm gia đình bằng nhựa acrylic tinh tế. Thông thường chất liệu nhựa acrylic này phù hợp với đa số phong cách kiến trúc. Đặc biệt, nhựa acrylic còn có khả năng hạn chế tối đa trầy xước và chống trơn trượt. Tuy nhiên, bạn cũng có thể chọn những chiếc bồn tắm bằng đá hoa cương, ngọc trai cao cấp hay những chiếc bồn tắm gia đình có nhấn nhá với hoa văn hay chân đế chạm khắc để căn nhà thêm phần nổi bật.

THEO KÍCH THƯỚC VÀ HÌNH DÁNG

Kích thước và hình dáng cũng là những yếu tố cực kỳ quan trọng trong việc lựa chọn bồn tắm. Nếu phòng tắm của bạn nhỏ, bạn có thể lựa chọn những chiếc bồn tắm góc để tiết kiệm tối đa không gian. Hoặc một chiếc bồn tắm hình chữ nhật áp sát vào góc tường cũng là một gợi ý cho các căn phòng tắm diện tích nhỏ. Tuy nhiên, một chiếc bồn tắm gia đình hình tròn hoặc vuông cũng sẽ tạo ra không gian tắm tuyệt vời đối với các phòng tắm rộng. Một lưu ý nữa là hãy lựa chọn bồn tắm có kích thước phù hợp với phòng tắm để còn không gian cho các vật dụng khác như lavabo, kệ đựng đồ,…

Bồn tắm hot

Lựa chọn bồn tắm thông minh sẽ mang lại không gian rộng rãi

Chiếc bồn tắm mà bạn mơ ước thoải mái đến mức nào? Nếu bạn chọn mua bồn tắm nên chú ý đến hình dáng và độ dốc phù hợp với nhu cầu thư giãn của mình (đừng ngại nhảy vào bồn tắm nằm thử để biết chúng thoải mái đến mức nào). Đây cũng là dịp để bạn thay đổi diện mạo của phòng tắm nhà mình. Chẳng hạn với bồn tắm hình tròn và bầu dục sẽ thổi hơi thở hiện đại vào phòng tắm, trong khi bồn tắm hình vuông và hình chữ nhật thì truyền thống hơn (nhưng vẫn không kém phần thoải mái)…

CHẾ ĐỘ BẢO HÀNH

Cuối cùng, một yếu tố đáng lưu tâm đó là chính sách bảo hành của nhà sản xuất. Bạn hãy chọn những sản phẩm bồn tắm gia đình của các nhà sản xuất uy tín trên thị trường. Những nhà sản xuất này sẽ có các chính sách bảo hành thích hợp để đảm bảo cho sự vận hạnh của chiếc bồn tắm. Đừng vì rẻ tiền mà chọn sản phẩm của những nhà sản xuất không uy tín, vì việc tắm bồn sẽ tác động trực tiếp đến sức khoẻ của bạn.

Thương hiệu NOFER đã đồng hành cùng quý khách hàng đến năm thứ 14. Chất lượng sản phẩm và sự uy tín luôn được chúng tôi đặt làm tiêu chí hàng đầu.

Bên cạnh đó, NOFER cũng có thời hạn bảo hành cho bồn tắm là 3 năm, đối với các linh kiện, thiết bị điện là 1 năm. NOFER cũng miễn phí vận chuyển và lắp đặt trong phạm vi cả nước.

Đồng thời, đội ngũ chuyên viên kỹ thuật giàu kinh nghiệm của NOFER sẽ là người trực tiếp hỗ trợ quý khách hàng trong suốt quá trình sử dụng một cách nhanh chóng và chuyên nghiệp nhất.

8 MẪU BỒN TẮM XINH ĐẸP CHO BẠN THAM KHẢO

BỒN TẮM NL-601 – ĐIỂM NHẤN THANH NHÃ CHO CUỘC SỐNG

Kiểu dáng thanh lịch

Sở hữu dáng hình oval quen thuộc nhưng với kiểu dáng lạ mắt. Chắc chắn NL-601 sẽ khiến người đối diện ngắm nhìn không thôi. Được đánh giá là một chiếc bồn tắm acrylic nguyên khối tuyệt mỹ. Chúng ta hoàn toàn không thể tìm thấy điểm chấp nối nào trên bề mặt bên trong lẫn bên ngoài bồn tắm. Kích thước tổng thể của sản phẩm là 1750*1750*650 mm. Chiếc bồn tắm rất vừa vặn cho một người đang tự thưởng bản thân mình những phút giây thư giãn hoàn hảo nhất.

Bồn tắm hot

Hình ảnh tổng thể của bồn tắm NL-601

Để tạo thêm sự thanh mảnh, phần đế của bồn khéo léo bó hẹp lại, lộ ra một khoảng trắng tinh tế, tươi sáng. Những bóng đèn được lắp đặt cẩn thận, mỗi vị trí, mỗi thông số đều được tính toán tỉ mỉ để có một khối đế lung linh, nhẹ nhàng nhất.

Một khung kệ trắng bóng tinh tế lộ ra tạo thành một khoảng trống. Thiết kế lõm sâu vào khẳng định sự thuận tiện, an toàn cho vật dụng ở bên trong nó.

Hệ thống ánh sáng đa năng

Bồn tắm NL-601 sở hữu một công nghệ chiếu tia đa sắc tối tân. Mỗi bóng đèn nhỏ bé đều có thể phát ra lần lượt 7 sắc màu khác nhau. 7 màu sắc, 7 sắc thái, 7 sự chăm sóc sức khỏe tận tình nhất của sắc màu dành cho sức khỏe và trải nghiệm của người dùng. Đặc biệt, hệ thống chiếu đa sắc này được vận hành nhờ một bộ cảm biến tinh vi. Mỗi bóng đèn sẽ phát sáng khi lượng nước trong lòng bồn tắm đạt đến mức cần thiết. Tối thiểu mực nước cần đạt 250 mm – 300 mm thì hệ thống chiếu sáng mới có thể vận hành.

Bồn tắm hot

Hệ thống chiếu sáng và bệ đỡ của NL-601

Một vòi cấp nước và vòi sen rời mạ kim loại sáng bóng là sự kết hợp thanh lịch cho NL-601. Sự kết hợp này không chỉ tạo dựng nên vẻ đẹp tao nhã mà còn rất thuận tiện cho chúng ta sử dụng.

Hệ thống van xả an toàn kép giúp chúng ta giữ an toàn cho tất cả. Một van xả đáy hỗ trợ đắc lực cho quá trình rút nước khỏi lòng bồn tắm.

Đa sắc màu tương thích

Bồn tắm NL-601 có đến 3 màu sắc khác nhau để chúng ta có thể chọn lựa.

Nếu chúng ta là tín đồ đam mê một vẻ đẹp nồng nhiệt, mãnh liệt thì có thể chọn sở hữu một chiếc NL-601 màu đỏ nhám.

Một chiếc bồn tắm màu trắng bóng ở cả 2 bề mặt bên trong lẫn ngoài sẽ nhận được sự ưu ái của những tín đồ yêu thích vẻ đẹp cổ điển, truyền thống

Màu xanh tanzanite như biển cả dường như sẽ làm siêu lòng bất cứ ai có một tính cách sâu sắc.

NL-601 chắc chắn sẽ rất phù hợp với những khách hàng yêu thích sự hiện đại, thời trang.

BỒN TẮM NG-1711 – ÂM HƯỞNG HOÀNG GIA

Bồn tắm NG-1711 đẹp, tinh tế và sang trọng. Hai đầu bồn tắm được kéo cong lên thật mềm mại. Một đầu được kéo cao hơn đầu còn lại. Thành trên miệng bồn được uốn cong mỏng nhẹ ra bên ngoài tăng thêm vẻ đẹp cho bồn tắm.

Phần thân bồn tắm hình oval thon dài. Đáy nhỏ, miệng rộng tạo nên độ dốc tương đối cho thành bồn tắm. Từ đó, bạn có được những phút giây ngả lưng thư thái hơn cả. Các cơ khớp được thả lỏng, loại bỏ rất nhanh cảm giác nhức mỏi, khó chịu. Bề mặt sản phẩm luôn được gia công nhẵn bóng mang đến cho làn da điểm tựa êm ái.

Bồn tắm hot

Hình ảnh tổng quan bồn tắm NG-1711

Chất liệu và kích thước

Cả chiếc bồn khoác lên mình màu trắng bóng đầy tinh tế. Kết hợp với chất liệu acrylic cao cấp với nhiều đặc tính nổi bật. Ngoài chất liệu acrylic, bồn tắm NG-1711 còn được làm từ chất liệu ngọc trai. Chất liệu ngọc trai không những chắc chắn mà còn khiến cho bề mặt bồn đẹp lấp lánh hơn.

Bồn tắm NG-1711 có 2 kích thước cho bạn lựa chọn theo nhu cầu, điều kiện phòng tắm gia đình bạn.

1700*800*750 mm dành cho những không gian phòng tắm rộng rãi.

1600*680*760 mm mang đến không gian ngâm mình thoải mái nhưng không chiếm không quá nhiều diện tích phòng tắm. Dành cho những phòng tắm có không gian khiêm tốn hơn.

Bồn tắm NG-1711 có thiết kế 4 chân chống sang trọng, được làm từ inox chắc chắn. 4 chân này được mạ bằng vàng hoặc crom bạc đều toát lên vẻ sang trọng đẳng cấp cho bạn lựa chọn.

Thành trong lòng bồn có khe chống tràn để nước trong bồn không bị tràn ra bên ngoài.

Lỗ thoát nước dưới đáy bồn, nơi xả nước ra sau khi sử dụng

NG-1711 dành cho ai yêu thích nét cầu kỳ, sang trọng, rất phù hợp cho những gian tắm mang màu sắc cổ điển.

BỒN TẮM NG-1871/1871 PLUS – KHOẢNH KHẮC GIẢN ĐƠN BÌNH DỊ

Khác với những chiếc bồn mang vẻ mềm mại thường thấy, NG-1871 không chứa bất kỳ đường uốn lượn nào. Mang trong mình các nét vuông góc cạnh được gọt tỉa nhẵn mịn, thể hiện rõ cái dáng vẻ cứng cáp và mạnh mẽ. Đây là chiếc bồn tắm trung tính, có thể được sử dụng cho bất kỳ ai, cho cả phái mạnh và phái đẹp.

Chất liệu được sử dụng cho bồn là acrylic cao cấp. Cùng kích thước 1700*800*580 mm. Một kích thước chuẩn về độ sâu, rộng và dài đối với cơ thể chúng ta. Độ dốc từ miệng xuống đến đáy bồn tắm vừa vặn để nhanh chóng xua tan đi cảm giác khó chịu khi chúng ta ngả nhẹ tấm lưng của mình.

Bồn tắm hot

Hình ảnh tổng quan bồn tắm NG-1871

Bổ sung các chức năng khác nhau tuỳ theo sự lựa chọn của bạn

Bồn tắm NG-1871 PLUS dành cho những bạn đang tìm kiếm chiếc bồn tắm thông thường phục vụ nhu cầu cơ bản của mình.

Bồn tắm NG-1871 PLUS có 2 loại tuỳ theo nhu cầu của người sử dụng:

+ Có gắn các mắt sủi tạo khí dưới đáy bồn tích hợp cùng hệ thống chiếu sáng.

+ Công nghệ nanomilk giúp dưỡng ẩm và làm trắng da cùng hệ thống chiếu sáng dưới đáy bồn.

Nhờ gioăng cao su, van xả đáy được thiết kế kín khít. Nước không bị rò rỉ trong quá trình sử dụng. Sàn nhà luôn được giữ khô thoáng, các thiết bị điện trong phòng tắm không bị đe dọa. Mang đến sự an toàn tối đa cho người sử dụng.

Nếu đang mong muốn sở hữu một chiếc bồn với tiện ích ngập tràn, cùng vẻ ngoài giản đơn hiện đại. Thì còn chần chờ gì mà không liên hệ ngay với NOFER

BỒN TẮM NG-1893 – CẢM HỨNG TỪ LỄ PHỤC SINH

Bạn có phải là một người yêu thích sự nổi bật, lạ mắt không? Nếu câu trả lời là đúng thì xin chúc mừng! Chiếc bồn NG-1893 là một lựa chọn vô cùng chính xác cho bạn đấy.

Bởi với vẻ ngoài độc đáo như nửa quả trứng thần kỳ trong ngày lễ Phục Sinh. Vẫn dáng hình oval quen thuộc như ôm trọn cơ thể người ngâm mình, sít sao và che chở. Kết hợp cùng kích thước 1700*830*555 mm với chiều dài gấp đôi chiều rộng, NG – 1893  mang cho bạn sự thon dài, gọn ghẽ. Kết hợp cùng chất liệu acrylic được sử dụng cho chiếc bồn tắm này sẽ làm bạn cảm thấy thật sự hài lòng.

Bồn tắm hot

Hình ảnh tổng quan bồn tắm NG-1893

Tính năng đính kèm nổi bật

Nếu bạn muốn nâng cấp thêm cho chiếc bồn tắm này. Thì chúng tôi cũng sẽ không hề ngần ngại gì mà gửi đến bạn bộ sen tay mạ crom cao cấp. Để những giây phút ngâm mình trở nên thoải mái gấp bội nhờ hoạt động nhuần nhuyễn của hệ thống này.

Lỗ xả được bố trí dưới đáy bồn kết hợp cùng van xả tràn. Không còn những nỗi lo về chiếc sàn vương vãi nước đọng. Mực nước trong bồn sẽ luôn được giữ ở mức ổn định.

Còn chần chờ gì mà không sở hữu ngay chiếc bồn tắm tuyệt vời như thế này. Chúng tôi luôn mong muốn mang đến cho bạn tất cả những điều tinh hoa nhất.

BỒN TẮM NG-1890A – HƠI THỞ CỦA THẦN THOẠI

Một chiếc bồn tắm tráng men tưởng chừng như quen thuộc, tông sắc trắng ngỡ đã theo lối mòn cũ xưa. Thế nhưng, vực lại tất cả điều thường thấy ấy lại là thiết kế tinh tế đến từ những nghệ nhân tài ba.

Miệng bồn uốn lượn uyển chuyển theo dáng hình oval, không nét chắp vá, tròn vẹn và đủ đầy. Như cái ôm trọn cơ thể ta, cái ôm sít sao quan tâm chân thật. Thành bồn khép nhỏ mình lại, di chuyển về phía đáy bồn. Tạo thành một hình thang hút mắt. Điểm đặc biệt nhất vẫn là phần đế tựa đỡ. Được thiết kế bởi những nếp gấp nhỏ gọn, phần đế cuộn tròn dáng oval to hơn mặt đáy bồn một chút, nâng đỡ cả chiếc bồn to. Nhìn tổng thể, NG – 1890A bệ vệ như một vị thần Hy Lạp. Đầy vẻ cứng cáp nhưng không kém phần thanh lịch.

Bồn tắm hot

Hình ảnh tổng thể bồn tắm NG-1890A

Các chức năng nổi bật

Kích thước của bồn là 1700*800*610 mm kết hợp cùng chất liệu acrylic cao cấp. Bộ đôi này chắc chắn sẽ làm bạn hài lòng. Với không gian tắm rộng rãi thoải mái cho một người và chất liệu vô cùng an toàn.

Các chức năng được bổ sung

Van xả đáy cùng van xả tràn hoạt động nhịp nhàng, kín khít mang lại những giây phút thư giãn chất lượng nhất. Luôn giữ cho mực nước ổn định.

Một bộ vòi sen được mạ crom sáng bóng sẽ khiển cho chiến bồn trong bắt mắt hơn. Đồng thời cũng khiến việc sử dụng trở nên dễ dàng hơn.

NG-1890A sẽ trở thành người bạn xinh đẹp trong gian phòng tắm nhà bạn, ở bất kỳ phong cách nào. Không chỉ là chiếc bồn bình thường mà nó còn trở thành một người bạn tâm giao, giúp chúng ta thư giãn hữu hiệyu.

BỒN TẮM NG-02 – NÉT TRÒN TRỊA TINH NGHỊCH

Đánh tan ý nghĩ một chiếc bồn tròn sẽ chiếm khá nhiều diện tích trong phòng. NG-02 đã chững minh điều ngược lại. Với kích thước chỉ 1300*1300*800 mm nhỏ gọn nhưng vẫn thoải mái khi sử dụng cho 1 người. Vẫn là chất liệu acrylic quen thuộc. Nhưng luôn chiếm được cảm tình của mọi người bởi những tính năng nổi trội và an toàn cho người dùng.

Bồn tắm NG-02 với hình dáng là một chiếc bồn tắm tròn dạng đứng (hình trụ) đáy nhỏ, miệng loe lớn dần. Đặc biệt hơn là chiếc bồn có một kệ để đồ đặt trên thành, tạo sự tiện lợi tối đa cho người sử dụng.

Bồn tắm

Hình ảnh tổng thể bồn tắm NG-02

Khe xả tràn trên thành bồn giúp nước không bị tràn ra bên ngoài.

Đáy bồn có lỗ thoát nước, nơi nước thoát ra sau khi sử dụng. Lỗ thoát nước này được mạ Crom ánh lên vẻ sáng bóng của kim loại, tăng thêm vẻ đẹp cho bồn.

Đây là chiếc bồn hoàn hảo cho những phòng tắm kích thước khiêm tốn. Với vẻ ngoài đáng yêu như thế, cùng màu trắng đơn giản thanh khiết. Chắc chắn sẽ làm lung lay trái tim cho nhiều người.

BỒN TẮM NG-1846/ 1846 PLUS – NÉT TINH NGHỊCH SỚM MAI

Chiếc bồn tắm với một bên đầu viền bồn được khéo léo nâng lên, cao vút hẳn so với đầu còn lại. Tựa như cái ôm trọn cơ thể người ngâm mình, sít sao và trìu mến. Thiết kế có chủ ý như vậy, để bạn có thể cảm nhận được sự quan tâm tuyệt tối mà bồn tắm muốn trao gửi. Và nó mang nhiệm vụ thay cho chiếc gối cổ thông thường.

Bồn tắm hot

Hình ảnh tổng thể bồn tắm NG-1846

Kích thước bồn rơi vào 1700*790*740 mm khá là lý tưởng cho những căn phòng diện tích vừa và rộng. Chất liệu được sử dụng cho NG – 1846 là acrylic cao cấp. Đây là một trong những chất liệu tuyệt vời nhất cho các thiết bị phòng tắm.

Một lỗ xả cùng khe xả tràn cũng được tích hợp cùng để mực nước trong bồn luôn giữ mức ổn định. Giữ cho gian tắm luôn khô thoáng và sạch sẽ trong bất kỳ trường hợp nào.

Nếu đối với bạn, chuyện ngâm mình lại không thể thoả mãn hết tâm tư. Chúng tôi còn kết hợp thêm một hệ thống AIR + LIGHT để tăng thêm sự thư giãn tuyệt vời cho bạn. Các mắt sủi kèm đèn LED sắc màu sẽ được bố trí dưới đáy bồn. Khi hoạt động, hệ thống sủi bọt khí này sẽ khiến cả chiếc bồn sôi ùng ục, đầy những bọt khí li ti tác động vào vùng da của bạn.

Đây là chiếc bồn dành riêng cho ai yêu thích nét hiện đại, mang hơi thở mới mẻ. Và chắc chắn rằng sự lựa chọn này sẽ mang đến cho bạn những trải nghiệm vô cùng hoàn hảo.

BỒN TẮM NG-1892 – ĐIỀU THÚ VỊ NHẸ NHÀNG

Không còn đi theo lối mòn xưa cũ, không chỉ là dạng oval mà chúng ta thường thấy. Mà nay đã thay bằng chút cách điệu đầy vui vẻ. Độ vẹn tròn giữa hai đầu không hề cân xứng. Viền bồn mỗi bên nhiều ít khiến người nhìn không thoát khỏi cái suy nghĩ đây ắt hẳn là sự sắp xếp có chủ ý. Vì thế mà nán lại để ngắm nhìn thêm đôi chút.

Bồn tắm hot

Hình ảnh tổng thể bồn tắm NG-1892

Kích thước 1800*855*580 mm khá rộng rãi cho một người sử dụng. Vẫn là chất liệu acrylic nổi tiếng thân thiện cho việc sử dụng.

Thiết kế van xả đáy tạo nên sự an toàn tuyệt đối cho người sử dụng. Không gây tràn mực nước, trơn trượt trong quá trình di chuyển.

Hệ thống vòi sen là chức năng tuỳ chọn cho người sử dụng. Khi bạn có thể đề xuất đến chúng tôi để lắp đặt thêm. Sen được mạ một lớp crom sang trọng và cao cấp. Với sắc xám trang nhã chắc chắn kết hợp cùng tông trắng nền nã sẽ thành một lựa chọn không thể tuyệt vời hơn.

Nếu chọn cho mình chiếc bồn NG-1892 này. Chắc hẳn bạn phải là người vô cùng lạc quan và yêu đời. NOFER mong là một sẽ có những khoảnh khắc đáng giá nhất với NG-1892.

LỰA CHỌN ĐÚNG ĐẮN ĐỂ TẬN HƯỞNG CUỘC SỐNG TRỌN VẸN

Đừng ngần ngại đến với NOFER để chúng tôi có thể giải đáp mọi thắc mắc của bạn. Với đội ngũ nhân viên tận tình, chuyên nghiệp. Chúng tôi hy vọng những lời tư vấn sẽ giúp ích cho bạn thật nhiều. Để không chỉ sở hữu cho mình một chiếc bồn. Mà còn là người bạn chia sẻ khoảng thời gian yên bình nhất.

 

Đánh giá bài viết