Tin tức

TRẢI NGHIỆM TẮM BỒN TẠI GIA THƯ GIÃN TUYỆT

Ngày đăng: 07/10/2021 20:00 Chiều

Bạn cũng có thể thực sự ngâm mình trong nước thư giãn giải trí sau một ngày dài stress, thư giãn và giải trí gân cốt, chữa lành các cơn đau nhức của cơ thể và đặc biệt quan trọng giúp giải tỏa stress, căng thẳng hiệu quả.

Chuẩn bị bồn tắm

Đầu tiên để ngâm mình thư giãn thì mình nên chuẩn bị điều cơ bản nhất là chuẩn bị bồn tắm để ngâm mình. Đây là một trong những cách tắm bồn thư giãn mà nhiều người hay quên mất.

Bạn nên vệ sinh bồn tắm trước khi ngâm và chuẩn bị nước cho nó.

Trong lúc vệ sinh nên quan sát bồn đã sạch sẽ chưa, có các mảng bám, vết bẩn nào không, bạn nên tập thói quen vệ sinh sâu 1-2 lần trong tuần để bồn tắm luôn sạch sẽ, việc rửa nước kì cọ không thể sạch hết được.

Tạo bọt trong bồn tắm

Bạn có từng đặt câu hỏi liệu các bọt sủi có hại cho da của mình chưa? Câu trả lời là không có hại nhé, bom sủi hay còn gọi là bath bomb hoạt động khi thả vào bồn tắm, sự bốc hơi của khí Co2, hoàn toàn vô hại do bọt được tạo ra là nhờ baking soda.

Khi thả bath bomb vào bồn tắm sẽ phản ứng sinh ra muối hữu cơ, và các khí CO2, baking soda còn có tác dụng làm giảm bớt mụn lưng, giảm thâm mông, thâm lưng.cách tắm bồn thư giãn.

Hiện nay trên thị trường có không ít sản phẩm giúp tạo bọt bồn tắm chuyên dùng như sữa tắm tạo bọt, nước tạo bọt, bồn tắm, hay viên tắm tạo bọt. Những sản phẩm đó được bán khá nhiều trên thị trường, đặc biệt là trên các trang thương mại điện tử. Mặc dù thế bạn hãy chú ý chọn lựa đảm bảo an toàn chất lượng và uy tín nhất.

Sau khoản thời gian xả nước đầy bồn, bạn chỉ cần sử dụng một lượng đủ những thiết bị tạo bọt theo hướng dẫn, thả vào bồn, đợi chúng phản ứng và tạo bọt là có thể ngâm mình.

Sử dụng tinh dầu hoặc nến thơm cho nhà tắm

Trong lúc tắm bồn thư giãn, mình có thể tạo không gian nhà tắm nhẹ nhàng, lãng mạn hơn nhờ sử dụng các mùi hương, cải thiện tâm trạng, bên cạnh đó còn có tác dụng trị liệu.

Tùy vào nhu cầu và tình dạng da mà bạn có thêm tinh dầu vào bồn để ngâm mình, thông thường chỉ nên ngâm từ 20-30p thôi nhé.

 

Chuẩn bị thêm đồ dùng để thư giãn

Bạn có thể chuẩn bị nước uống vì quá trình ngâm bồn sẽ làm bạn ra mồ hôi và cần bổ sung lượng nước nhất định. Bạn có thể chuẩn bị vài cuốn sạch, và vài bài nhạc hay để quá trình tắm thư giãn hơn.

Hạn chế đem các thiết bị điện tử khi ngâm bồn vì hơi nước sẽ ảnh hưởng đến đồ điện tử, làm mất cảm giác thoải mái khi ngâm bồn.

Ngoài ra, bạn có thể sử dụng thêm mặt nạ dưỡng da hoặc dưỡng tóc trong khi tắm. Đấy là thời điểm tuyệt vời để bạn nuông chiều bản thân, chăm lo cực tốt cho cơ thể của mình.

 

Đánh giá bài viết