Tin tức

VỆ SINH PHÒNG TẮM VÁCH KÍNH BẰNG PHƯƠNG PHÁP DÂN GIAN

Ngày đăng: 14/12/2017 14:30 Chiều

Phòng tắm vách kính ngày càng được đa dạng khắp mọi nhà khi nó có những tiện lợi hiện ra. Nó có những ưu điểm vượt trội để khách hàng tin tưởng và chọn lựa. Tuy nhiên một thời gian sau sẽ có hiện tượng ố vàng khung inox hoặc kính bị mờ. Sau đây là một số biện pháp vệ sinh phòng tắm vách kính sạch sẽ.

Phòng tắm vách kính

Phòng tắm vách kính

Vệ sinh kính phòng tắm vách kính.
  • Lâu ngày thì kính ở phòng tắm vách kính bị dính những vết dơ do bụi bẩn, bị ố đen trên mặt kính. Làm cho nhà vệ sinh trở nên xấu hẳn. Cho một ít kem đánh răng lên khăn, lau qua kính. Sẽ giúp kính sáng và trong suốt hơn. Lưu ý, nên dùng khăn mềm để lau kính. Phòng trầy xước trên kính.
  • Khi kính có những vết loang của dầu thì hãy dùng khăn có cho vào vài giọt dầu hỏa lau qua vết bẩn. Kính sẽ sáng và bóng trở lại.
  • Không may làm rớt vôi lên kính cửa. Để làm sạch những vết vôi đó thì nên dùng miếng khăn ướt có chứa cát. Lau nhẹ sẽ giúp kính đánh bay vôi trong tích tắc. Nhưng đừng làm quá mạnh thì sẽ làm hư tổn đến kính.
  • Dùng giấm ăn để lau sạch vết sơn bị dính trên vách kính

    Phòng tắm vách kính LV-32

    Phòng tắm vách kính LV-32

Vệ sinh Inox

– Trước khi vệ sinh, dùng khăn lau sạch bụi bẩn bám vào thanh inox

– Dùng nước lau kính hoặc kem tẩy đa năng lau sạch, thanh inox sẽ sáng bóng trở lại

– Nếu bề mặt inox của phòng tắm vách kính bị ố bẩn, bạn có thể sử dụng chất tẩy loại nhẹ chuyên dùng cho inox, ống thép, lau sạch bằng vải mềm.

Tóm lại, nên lâu chùi kính và inox sạch bằng các vật liệu có sẵn của gia đình. Bạn có thể dùng nước giấm, nước cốt chanh, nước tẩy đa năng, nước lau kính cho vào bình xịt trực tiếp lên kính rồi lấy vải mềm lau sạch. Lau kính lại bằng vải mềm hoặc giấy báo để chống ma sát mạnh với kính.

 

 

 

Đánh giá bài viết