Tin tức

VIỆC TẮM BỒN CÓ TÁC DỤNG GÌ ?

Ngày đăng: 05/10/2017 09:26 Sáng

TIM MẠCH

Tắm bồn với nhiệt độ cao thì tim của bạn sẽ chịu những áp lực xảy ra. Nhưng khi bạn tắm bồn với nước ấm có thể giúp tim đập mạnh hơn. Giúp tim hoạt động tốt hơn khi bạn hoạt động thể thao. Cải thiện tuần hoàn máu và làm các mạch máu lưu thong tốt hơn. Nếu bạn không có tiền sử về tim mạch thì việc tắm bồn với nước ấm có thể làm giảm huyết áp và cải thiện chức năng tuần hoàn.

ĐIỀU HÒA NHỊP THỞ

Tắm bồn có hơi nóng sẽ có tác dụng lưu thông mũi và ngực của bạn. Ngâm mình trong nước lạnh ( trong bồn tắm ) có thể làm giảm tình trạng nhiễm trùng ở những người bị bệnh phổi. Cải thiện sức mạnh và chức năng phổi.

HỆ TIÊU HÓA

Làm giảm cơn đau những bệnh liên quan đến trĩ và nứt hậu môn. Tắm bồn giúp cơ vòng thư giãn và vết thương sau phẫu thuật lành lại nhanh hơn. Cải thiện lưu lượng máu, hỗ trợ quá trình tiêu hóa. Theo nghiên cứu gần đây thì tắm bồn có thể làm giảm lượng đường huyết. Giúp người bệnh tiểu đường kiểm soát được cân nặng tốt hơn.

Bồn tắm Massage - Thươ hiệu Nofer

Bồn tắm Massage – Thươ hiệu Nofer

HỆ MIỄN DỊCH

Tắm bồn nước nóng hoặc ngâm mình trong nước giúp máu lưu thông dễ dàng hơn. Và có thể giết chết các loại vi khuẩn và cải thiện hệ miễn dịch, làm giảm các triệu chứng cảm lạnh và cúm.

LÀM SẠCH VÀ DƯỠNG ẨM DA, TÓC, MẮT

Tắm bồn ngâm mình trong nước có rất nhiều lợi ích. Làm tăng lợi ích bằng việc cho vài giọt tinh dầu hoặc muối để tốt hơn cho da.

Nước lạnh sẽ giúp da săn chắc, giảm vã mồ hôi và làm các lỗ chân long đóng lại, giữ cơ thể giữ nước

TỐI ĐA HÓA NHIỆT ĐỘ CƠ THỂ

Không có cách nào nhanh bằng việc tắm bồn để cân bằng nhiệt độ cơ thể. Tắm bồn nước nóng chắc chắn sẽ làm cơ thể bạn ấm hơn.

Thương hiệu NOFER VIỆT NAM luôn mang đến sự sang trọng, quý phái, phong cách Châu Âu nhưng được phổ biến ở Dubai. Mang đến cho cả gia đình bạn sự thư giãn tuyệt đối sau những giờ làm việc căng thẳng.

Đánh giá bài viết