Tin tức

XU HƯỚNG KÍCH THƯỚC PHÒNG TẮM VÁCH KÍNH HIỆN NAY

Ngày đăng: 20/03/2018 16:30 Chiều

Kích thước phòng tắm vách kính bao nhiêu là hợp lý?

Bạn đang muốn thiết kế phòng tắm vách kính cho gia đình nhưng bạn chưa biết gì về loại phòng tắm vách kính này và kích thước của phòng tắm như thế nào thì phù hợp với phòng tắm của bạn. Hãy cùng với Nofer Việt Nam tìm hiểu để những thiết kế cho gia đình mình để có được phòng tắm vách kính ưng ý nhất.

Tìm hiểu về phòng tắm vách kính

Phòng tắm vách kính là phòng tắm được tạo ra từ những tấm kính cường lực kết hợp với các phụ kiện vách tắm kính để tạo ra một không gian tắm khép kín giúp ngăn nước có thể tràn ra bên ngoài.

Khi tìm hiểu về lắp đặt phòng tắm vách kính thì bạn phải tìm đến những địa chỉ uy tín chuyên sản xuất phòng tắm vách kính để tìm hiểu và xác định chính xác kích thước phòng tắm vách kính cụ thể như thế nào thì phù hợp với không gian phòng tắm của bạn. Như thế mới có thể đảm bảo cho bạn có một phòng tắm vách kính đẹp và phù hợp nhất.

Kích thước phòng tắm vách kính bao nhiêu là hợp lý

Thông thường, kích thước phòng tắm vách kính được thiết kế từ 1800mm – 2200mm và tùy thuộc vào không gian phòng tắm của mỗi gia đình.

Phòng tắm vách kính thường có chiều cao dao động trong khoảng từ 1800mm – 2200mm, nhưng hầu hết chiều cao tiêu chuẩn và được mọi người lựa chọn phổ biến là 2000mm, tức là 2m. Tùy thuộc vào trần phòng tắm của bạn mà đơn vị thiết kế đo lường và căn chỉnh cho phù hợp sao cho vách tắm kính không cao đến mức chạm đến trần. Nếu bị chạm đến trần sẽ làm cho không gian phòng tắm của gia đình bạn bị kín hoàn toàn và khi đó không khí sẽ không được lưu thông ra ngoài sẽ dẫn đến nguy hiểm bởi có thể gây ngạt cho người sử dụng khi đang tắm nước nóng.

Ngoài chiều cao thì chúng ta cũng lưu ý chiều rộng sao cho kích thước phù hợp nhất. Nếu như phòng tắm của bạn không quá rộng thì kích thước 800mm x 800mm với dạng phòng tắm vuông góc là phù hợp nhất.

Nếu diện tích phòng tắm rộng hơn thì sẽ có nhiều mẫu kích thước hơn cho các bạn lựa chọn như: 900mm x 900mm, 1000mm x 1000mm, 1050mm x 1050mm… được thiết kế theo dạng vuông góc hoặc dẻ quạt với kiểu cửa đóng mở tùy theo thiết kế của từng phòng tắm.

Phòng tắm vách kính hình chữ nhật cũng đang được ưa chuộng trên thị trường

Bên cạnh đó, phòng tắm kiểu hình chữ nhật với kích thước: 1200mm x 900mm, 1200mm x 800mm cũng là những mẫu kích thước được nhiều người lựa chọn tùy vào mẫu thiết kế phòng tắm của mỗi gia đình. Lựa chọn kích thước phòng tắm như thế nào sao cho không gian tắm được rộng rãi mà không làm chiếm diện tích quá lớn của không gian phòng tắm.

Sau khi đã thiết kế và lựa chọn được kích thước hợp lý thì việc lựa chọn thương hiệu phòng tắm vách kính cũng là điều vô cùng quan trọng. Bởi vì, phòng tắm vách kính phải đạt được tiêu chuẩn về chất lượng, lắp đặt cẩn thận, tỉ mỉ bởi những người có kinh nghiệm thì mới có thể tạo ra được một phòng ắm ưng ý đảm bảo sự chắc chắn, an toàn và hoạt động tốt.

Xu hướng dùng phòng tắm vách kính hiện nay

Xu hướng phòng tắm vách kính hiện đại đang biến phòng tắm dần trở thành không gian thư giãn. Và chăm sóc sức khỏe cho mỗi người. Không như trước đây, coi phòng tắm, phòng vệ sinh là không quan trọng. Bây giờ phòng tắm lại trở lên quan trọng bậc nhất trong ngôi nhà.

Kính tạo cảm giác không gian nhẹ nhàng, bay bổng hơn đồng thời giúp nhà sáng, thoáng đãng. Một trong những vật liệu tạo nên kiến trúc hiện đại chính là kính. Kính được sử dụng vào nhiều vị trí, có nhiều vai trò của công trình. Trong ảnh là một văn phòng sử dụng vách kính ngăn chia, đang trong quá trình thi công.

Một trong những vật liệu tạo nên kiến trúc hiện đại chính là kính. Kính được sử dụng vào nhiều vị trí, có nhiều vai trò của công trình. Trước đây, kính đa phần chỉ xuất hiện ở cửa để lấy sáng và chắn gió bụi, thì bây giờ, kính có mặt ở nhiều nơi khác, trong cả nội thất. Vật liệu kính gợi chất cảm sang trọng, sạch sẽ và chuẩn mực.

Kính khiến không gian nhẹ nhàng và bay bổng hơn, thay thế cho sự nặng nề của những bức tường đặc. Nếu làm kết cấu bao che, ngăn chia, kính có ưu điểm nhẹ hơn (so với tường xây), chiều dày cũng nhỏ hơn, tiết kiệm được diện tích; khi thi công lắp dựng nhanh hơn.

Một số mẫu phòng tắm vách kính của thương hiệu Nofer Việt Nam

Trong cuộc sống ngày càng hiện đại, xu hướng nhiều người quan niệm. Phòng tắm trong ngôi nhà không chỉ đơn giản là nơi để vệ sinh cá nhân. Hiện nay, mọi gia đình quan tâm đến việc thiết kế phòng tắm. Biến nó trở thành không gian thư giãn tuyệt vời, như một Spa thu nhỏ tại nhà. Giảm mệt mỏi, Stress sau một ngày dài làm việc mệt mỏi.

Kính cũng cho cảm giác mở rộng không gian và tầm nhìn, phô bày được các thành phần kiến trúc – nội thất, tăng hiệu quả thị giác và hiệu quả chiếu sáng.

Trong những năm gần đây, kính được sử dụng nhiều trong nội thất bởi không còn là một vật liệu xa xỉ nữa. Thị trường đã có khả năng cung cấp kính đa dạng về mẫu mã, chủng loại, phù hợp cho những nhu cầu khác nhau.

Sau đây là một số mẫu phòng tắm vách kính cửa lùa.

Phòng tắm vách kính LV-32- Thương hiệu Nofer

Phòng tắm vách kính LV-32- Thương hiệu Nofer

Phòng tắm vách kính - Thương hiệu Nofer

Phong tam vach kinh LV-17 – Thương hiệu Nofer Việt Nam

Phòng tắm vách kính - Thương hiệu Nofer Việt Nam

Phòng tắm vách kính LV-39 – Thương hiệu Nofer Việt Nam

Phòng tắm vách kính - Thương hiệu Nofer Việt Nam

Phòng tắm vách kính LV – 25 – Thương hiệu Nofer Việt Nam

Tại sao chọn Nofer Việt Nam ?

Bằng tất cả sự tận tâm, chúng tôi nỗ lực hết sức giúp bạn dễ dàng lựa chọn các thiết bị phòng tắm phù hợp nhất với nhu cầu của riêng mình. Vì bạn và gia đình xứng đáng tận hưởng một cuộc sống đích thực. Hãy để Nofer Việt Nam đồng hành cùng bạn.

Đánh giá bài viết