Tin tức

XU HƯỚNG THIẾT KẾ SPA – BỒN TẮM MASSAGE CAO CẤP

Ngày đăng: 01/03/2018 11:17 Sáng

Spa đang trở thành một vấn đề nóng hổi và những xu thế cũng như hương vị của nó đang đan xen trong cuộc sống hàng ngày của thế giới.

Đưa thiết kế Spa – bồn tắm massage vào nhà

Khi cuộc sống hiện đại đang tiến hoá từng ngày thì nhu cầu Spa được tăng cao . Nhưng lại quá tốn thời gian cho việc di chuyển và không khí nóng bức mùa hè. Nhiều người đã đem cảm hứng đẹp, phong cách, cách trang trí spa về chính ngôi nhà của mình. Phòng tắm được chú trọng nhiều nhất trong kiểu thiết kế nhà theo dạng Spa, với vòi tắm hoa sen và bồn tắm thủy lực, phòng xông hơi 2 chức năng tối ưu công suất. Spa cũng ảnh hưởng tới cách trang trí trong ngôi nhà từ đồ đạc đến các thiết bị chiếu sáng và không khí.

Đưa thiết kế Spa vào nhà

Đưa thiết kế Spa vào nhà

Trang bị bồn tắm massage cao cấp

Trang bị bồn tắm massage cao cấp

Trang bị bồn tắm massage cao cấp

Bồn tắm massage được xem là con “át chủ bài” giúp biến phòng tắm nhà bạn trở thành một spa thu nhỏ, nhưng không phải chiếc bồn tắm massage nào cũng phù hợp với không gian nhà bạn. Chúng ta cần xem xét đến những tiêu chí như kích thước, màu sắc, chất liệu, độ an toàn…Giá bồn tắm nằm ở Hồ Chí Minh hiện nay đang ở vừa tầm với khách hàng. Nó cũng là hàng được nhập khẩu lại còn có chức năng massage giúp thư giãn.

Kích thước của bồn tắm massage, phải phù hợp với diện tích của phòng tắm, không gây cảm giác chật hẹp. Tương tự vậy, màu sắc của bồn tắm cũng phải hài hòa nhằm để tạo nên một không gian phòng tắm đẹp mắt, sang trọng. Ngoài ra khi lắp đặt những thiết bị điện ở nơi ẩm ướt như phòng tắm, chúng ta phải đảm bảo an toàn tuyệt đối.

Yếu tố ánh sáng và mùi hương

Tinh dầu cho phòng tắm

Tinh dầu cho phòng tắm

Ánh sáng là yếu tố vô cùng quan trọng giúp tạo nên không gian spa ngay tại nhà. Ánh sáng trong phòng tắm thường là ánh sáng tự nhiên bởi ánh nắng mặt trời, với ánh sáng này sẽ tạo nên một không gian thực sự trong lành, mang lại sự thư thái, dễ chịu. Bạn nên tạo cho phòng tắm một ô cửa sổ đủ rộng để mang ánh sáng tràn ngập căn phòng và mang lại cảm giác thoáng đãng, khô ráo.

Ánh sáng đèn điện thông dụng nhất là màu trắng và màu vàng. Màu trắng cho không gian phòng tắm sự rõ ràng, còn ánh sáng vàng lại tạo nên sự ấm cúng và thả lỏng tuyệt đối.

Một loại ánh sáng giúp mang lại không gian Spa nữa chính là ánh nến. Không gian phòng tắm nhà bạn sẽ trở nên lãng mạn, thư thái như spa

Ngoài ra mùi hương cũng là một yếu tố cần thiết để mang lại một không gian spa trọn vẹn ngay tại nhà, bạn có thể sử dụng tinh dầu thơm như tinh dầu oải hương, tinh dầu hoa hồng, tinh dầu cam… Có thể thêm tinh dầu vào nước tắm hoặc dùng đèn xông tinh dầu để khuếch tán mùi hương thoang thoảng trong không khí, mang đến cảm giác nhẹ nhàng, dễ chịu.

Trang trí phòng tắm với bồn tắm đẹp

Xu hướng biến phòng tắm của gia đình thành một spa thu nhỏ đang dần trở nên phổ biến trên thế giới. Phòng tắm không chỉ đơn thuần mang chức năng như tên gọi của nó mà còn là nơi để mỗi thành viên sống trong nhà có thể thư giãn, giải tỏa những căng thẳng và áp lực trong cuộc sống.

Bồn tắm massage nhập khẩu thường được nghĩ rằng sẽ mắc vi nó được làm tại nước ngoài. Nhưng không, Nofer Việt Nam đã nhập khẩu những loại bồn tắm nằm hiện đại massage với mức giá vừa tầm của khách hàng.

Không quá cầu kỳ trong thiết kế nhưng những mẫu phòng tắm dưới đây đẹp bởi sự gắn kết tuyệt vời với tự nhiên. Từ màu sắc, ánh sáng cho đến cây xanh, phối cảnh, tất cả đều hoàn hảo và mang lại cho người sử dụng cảm giác êm đềm và thư thái. Mỗi thiết kế phòng tắm có một gam màu chủ đạo: màu tím huyền bí, xanh ngọc sang trọng, màu be nhẹ nhàng, hồng thắm cuốn hút….

Xu hướng thiết kế spa tại nhà với bồn tắm âm sàn

Bồn tắm massage âm sàn

Bồn tắm massage âm sàn

Nhịp sống hối hả, vội vã hiện nay khiến cuộc sống trở nên căng thẳng. Chắc nhiều bạn chỉ muốn vào các spa để giải tỏa mệt mỏi nhưng mà lại không có thời gian? Đừng lo lắng, giải pháp được nhiều người áp dụng hiện nay đó chính là thiết kế spa tại nhà với bồn tắm âm sàn sẽ cho bạn cảm giác giống như tận hưởng các dịch vụ tại spa.

Thiết kế spa tại nhà mà không có bồn tắm massage nhập khẩu âm sàn là một thiếu sót rất lớn. Một bồn tắm âm sàn chiếm diện tích không lớn, thậm chí bạn sẽ cảm thấy không gian thêm rộng khi sử dụng bồn tắm. Ngoài ra bồn tắm massage hiện đại âm sàn gần như có thể phù hợp với rất nhiều phong cách như cổ điển, hiện đại, mộc mạc hoặc xa hoa…

Tùy vào diện tích phòng spa nhà bạn các kiến trúc sư sẽ thiết kế và sử dụng các kiểu bồn tắm khác nhau sao cho phù hợp nhất. Màu sắc của bồn tắm phải phù hợp với tổng thể chung căn phòng để mang lại sự thư giãn và thoải mái nhất cho người sử dụng.

Phòng spa tại nhà của bạn sẽ trở nên đẳng cấp khi kết hợp bồn tắm âm sàn cùng nến thơm và hoa. Một không gian spa với ánh sáng, âm thanh, mùi hương… được kết hợp một cách hợp lý hài hòa thì chắc chắn phòng spa sẽ là nơi bạn muốn tìm đến đầu tiên khi bị căng thẳng, stress…

Sự thoải mái thư giãn nhanh chóng sẽ là ấn tượng đầu tiên bạn cảm nhận được khi bước vào phòng spa có bồn tắm âm.

Tận hưởng cuộc sống cùng Nofer – Euroking

Nếu bạn là con người của công việc nhưng lại muốn thư giãn hiệu quả nhanh chóng ngay tại nhà thì thiết kế spa tại nhà với bồn tắm âm sàn chính là lựa chọn tối ưu dành cho bạn và gia đình đó.

Mua bồn tắm ở đâu được tin tường nhất ? Hãy đến với chúng tôi để sở hữu ngay bồn tắm nằm Nofer – Euroking chất lượng tốt nhất hiện nay.

Đánh giá bài viết