Tin tức

CHIẾC BỒN TẮM ĐẮT NHẤT THẾ GIỚI

Ngày đăng: 02/02/2018 15:51 Chiều

Bồn tắm Serenity

Trên thế giới chỉ sản xuất 12 chiếc bồn tắm với giá khoảng 1,6 tỷ đồng / 1 chiếc. Chất liệu cao cấp để làm nên chiếc bồn tắm này là đồng đỏ nguyên chất và lớp bên ngoài được tráng bạc. Phần thân bồn tắm được khách những họa tiết có mạ vàng mang phong cách Á Đông.

Bồn tắm Serenity

Bồn tắm Serenity

Bồn tắm Baldi ngọc lam

Chiếc bồn tắm dược làm từ ngọc lam quý hiếm, một loại ngọc được cho rằng là bảo vệ trẻ em, trừ tà ma. Về phần chân của chiếc bồn tắm này thì được làm từ vàng 24K và được chạm khắc tinh tế. Chiếc gương cùng chất liệu đi kèm với chiếc bồn. Giá chiếc bồn được nhà sản xuất hơn 4,7 tỷ đồng.

Bồn tắm Baldi

Bồn tắm Baldi

Bồn tắm Baldi

Bồn tắm Baldi

Bồn tắm Baldi pha lê

Một chiếc bồn Baldi đồng nhà sản xuất với Baldi ngọc lam chính là Baldi pha lê. Cũng là một trong những chiếc bồn đắt nhất thế giới. Được làm từ phiến đá nguyên pha lê nặng 10 tấn và được đính xung quanh những viên kim cương ở thân bồn tắm. Với giá lên đến 790.310 USD. Phần đáy được làm sâu hơn và phần chân hạ thấp giúp người dùng có cảm giác như đang ngâm mình trong mình một hồ bơi đẳng cấp.

Bồn tắm Baldi pha lê

Bồn tắm Baldi pha lê

Bồn tắm vàng tại Nhật Bản

Sắp xếp theo thứ tự về giá thì bồn tắm này được đứng thứ 2 hơn 21 tỷ đồng. Nặng đến 80 kg vàng. Khách sạn Kominato, Nhật Bản đang sở hữu chiếc bồn quý giá này nhằm quảng bá thương hiệu khách sạn.

Chiếc bồn tắm bằng vàng 80 kg đã từng bị đánh cắp nhưng đã được tìm thấy. Nhưng vẫn được trưng bày tại khách sạn này, bất chấp an ninh tại khách sạn.

Bồn tắm bằng vàng tại Nhật Bản

Bồn tắm bằng vàng tại Nhật Bản

Bồn tắm Le Grand Queen

Giá tiền là 1,7 triệu USD thì đây được cho là chiếc bồn tắm đắt nhất thế giới. Chiếc bồn tắm này được làm bằng phiến đá có tên Caijou nặng 10 tấn. Vẫn giữ bí mật về việc khai thác loại đá quý này từ các mỏ khai thác. Một thương gia người Ả Rập đã mua lại với giá 1,7 triệu USD. Và trở thành người sở hữu chiếc bồn tắm đắt nhất thế giới.

Bồn tắm Le Grand Queen

Bồn tắm Le Grand Queen

Nguồn : ndh.vn

Đánh giá bài viết